“แพน พลัส” ประกาศความสำเร็จและความพร้อม คอนโด “อินฟินิตี้ วัน” ชลบุรี ​ ชี้โอกาสลงทุนทำเลทอง EEC

  แพน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออกของไทย ประกาศความสำเร็จและความพร้อมของคอนโด “อินฟินิตี้ วัน” คว้ารางวัลชนะเลิศคุณภาพ 5 ดาว โครงการมิกซ์ยูสระดับเอเชียแปซิฟิค เปิดขายในงาน “Pan Plus Fair” 10-15 ส.ค.นี้ ที่เซ็นทรัลชลบุรี พร้อมโครงการบ้านพรีเมี่ยม "Private 33" เผยเตรียมแลนด์แบงก์ 300 ไร่ ใกล้อู่ตะเภาสร้างเมืองใหม่รองรับ EEC
​จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มานานกว่า 30 ปี กลุ่มบริษัท แพน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แห่งภาคตะวันออก มีความเชื่อมั่นในหลักการดำเนินงาน ด้วยการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าและสังคม โดยล่าสุดกลุ่มบริษัท แพน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมประกาศความสำเร็จโครงการ “อินฟินิตี้ วัน” (Infinity One) คอนโดแห่งอนาคต กับรางวัลชนะเลิศคุณภาพระดับ 5 ดาว Best Mixed-Use Architecture Asia Pacific Property Award 2016 – 2017 บนทำเลทองของชลบุรี กับโอกาสในการลงทุนสู่พื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)
 
นายสุชาติ สุรกิจบวร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท แพน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า แพน พลัสฯ มีความมุ่งมั่นตั้งใจกับเป้าหมายการทำงาน เพื่อสร้างความเป็นเลิศของโครงการคอนโด “อินฟินิตี้ วัน” ที่โดดเด่นและแตกต่าง ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจร่วมกันของคนเมืองชลบุรี จากการได้รับรางวัลแห่งการสร้างสรรค์คอนโดคุณภาพระดับโลก

โครงการ “อินฟินิตี้ วัน” เป็นการพัฒนาที่ดินกว่า 5 ไร่ บนถนนสุขุมวิท ใจกลางเมืองชลบุรี ใกล้ห้างเซ็นทรัลชลบุรี เป็นอาคารชุดคู่แฝดความสูง 31 และ 34 ชั้น โดยอาคารเอ ความสูง 34 ชั้นประกอบด้วยห้องชุด ขนาดตั้งแต่ 26-70 ตารางเมตร จำนวน 350 ยูนิต เปิดขายในราคาเริ่มต้น 8 หมื่นบาท/ตารางเมตร และอาคารบี ความสูง 31 ชั้น จำนวน 310 ยูนิต ราคาต่อยูนิตเริ่มต้นที่ 3 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวมกว่า 3,000 ล้านบาท

​นอกจากห้องชุดที่มีหลากหลายรูปแบบแล้ว "อินฟินิตี้ วัน" ยังพร้อมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลาง บริเวณชั้น 9 ด้วยสระว่ายน้ำลอยฟ้า ระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่กว่า 70 เมตร และ Spa Seat นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสลอยฟ้า พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัยครบครัน และห้องสมุดลอยฟ้า มุมพักผ่อนสำหรับคนที่ต้องการหาความสงบ มีห้องเด็กเล่นลอยฟ้า พร้อมเครื่องเล่นหลากหลาย และคลับเฮาส์ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Modern Style - Playroom & Study room ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย ผ่านการเข้า-ออกด้วยคีย์การ์ด มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง


​การออกแบบโครงการ ยังคำนึงถึงหลักภูมิโหราศาสตร์ โดยมีอาจารย์หลี่ จิ้นเทยน สุดยอดแห่งโหราจารย์จากประเทศไต้หวัน มาช่วยวางผังโครงการเพื่อให้ผู้อยู่อาศัย และผู้มาเยือนให้มีทั้งความสุขมั่งคั่ง และส่งเสริมให้เกิดพลังบวก ส่วนการก่อสร้างโครงการ อินฟินิตี้ วัน ทำงานร่วมกับมืออาชีพกว่า 20 บริษัท ทั้งบริษัทผู้ออกแบบประสบการณ์สูง และผู้รับเหมาก่อสร้างที่ชำนาญเรื่องการก่อสร้างตึกสูงในประเทศไทย
​  นายธีระธัช รัตนกมลพร กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท แพน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวเสริมว่า การลงทุนกับคอนโด “อินฟินิตี้ วัน” จะตอบโจทย์อนาคตของผู้เป็นเจ้าของ ทั้งในด้านที่อยู่อาศัยและการต่อยอดลงทุน ได้รับความสุขพร้อมความสะดวกสบาย ของการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดในสังคมยุคดิจิทัล ด้วยการได้อยู่และใช้ชีวิตในพื้นที่  'Smart Co-working Space' และพื้นที่ส่วนกลางภายใต้การออกแบบอย่างลงตัว
​"ปัจจุบันผู้บริโภคมีความรู้ความเข้าใจธุรกิจอสังหาฯ และเลือกโครงการดีๆ ที่มีมูลค่าเพิ่มในการลงทุนระยะยาว โครงการที่ไม่ตอบโจทย์การเพิ่มค่า หรือทำโครงการไม่มีคุณภาพจะขายลำบากขึ้น" นายธีระธัช กล่าวและว่า ที่ตั้งโครงการ “อินฟินิตี้ วัน” ยังถือเป็นทำเลทอง สามารถเชื่อมต่อทางด่วนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ - ชลบุรี ง่ายต่อการเดินทาง และจะเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ ที่สามารถเดินทางได้สะดวกรวดเร็วเพียง 1 นาที ถึงเซ็นทรัลชลบุรี 5 นาทีถึงโรงพยาบาลชลบุรี และโรงพยาบาลเอกชล1 ห่างจากนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร 20 นาที และ 40 นาที ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ
​“อินฟินิตี้ วัน” สะท้อนถึงความเป็นนวัตกรรมคอนโด ที่เพียบพร้อมในทุกด้านของการใช้ชีวิต เป็นการออกแบบโครงการเพื่ออนาคต ในรูปแบบการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน โดยปัจจุบันโครงการ “อินฟินิตี้ วัน” ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอน และพร้อมเปิดขายในงาน "Pan Plus Fair" ที่จัดขึ้น วันที่ 10-15 สิงหาคม 2561 ที่เซ็นทรัล ชลบุรี


นอกจากนี้ กลุ่มแพน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ยังมุ่งมั่นสร้างมิติใหม่ให้แก่ภาคตะวันออก ด้วยการเปิดตัวโครงการบ้านฉลาดคิด "Private 33" ซึ่งเป็นบ้านระดับพรีเมียม โดยจับมือร่วมพันธมิตรกับ SCG Care Solution ด้วยแนวคิด ครบทุกโจทย์ตอบทุกความต้องการของทุกวัย สำหรับคนในยุคฉลาดคิด
โครงการ “Private 33” ตั้งอยู่บนทำเลทอง ถนนพระยาสัจจา กลางใจเมืองชลบุรี เป็นบ้านหรู 3 ชั้น พื้นที่ประโยชน์ใช้สอย 290 – 340 ตารางเมตร บนที่ดินทำเลทอง 58-70 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 15.9 – 18.9 ล้านบาท  มูลค่าโครงการรวมกว่า 400 ล้านบาท

การออกแบบโครงการ “Private  33” เป็นแนวคิด ‘Smart & Innovation’ สะท้อนถึงคุณค่าและประโยชน์ใช้สอยบนทุกตารางนิ้ว ในรูปแบบของพื้นที่และบรรยากาศส่วนตัว ที่เหมาะกับครอบครัวที่มีหลายเจนเนอเรชั่นในทุกช่วงวัย ตั้งอยู่ใกล้แหล่งธุรกิจ และสถานที่ท่องเที่ยว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนถนนหลักของชลบุรี

​   นายธีระธัช กล่าวว่า “Private 33” เป็นมิติใหม่ของบ้านอนาคตแห่งเมืองสมาร์ทซิตี้ ด้วยงานออกแบบ  ที่เริ่มต้นจากแนวคิดสู่การอยู่อาศัย ที่ไม่ใช่เพียงแค่การสร้างบ้าน แต่เป็นแนวทางเชิงสร้างสรรค์ โดยใช้หลักสถาปัตยกรรม งานดีไซน์ งานวิศวะ รวมถึงปรัชญาและจิตวิทยามาผสมผสานเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทิศทางลม ความปลอดภัย ระบบมาตรฐาน อารมณ์และความรู้สึกในเชิงจิตวิทยา และความล้ำสมัยของอุปกรณ์การก่อสร้างในยุคดิจิทัล 4.0 ถือเป็นเอกลักษณ์แห่งนวัตกรรมของ ‘บ้านฉลาดคิด’​นอกจาก 2 โครงการข้างต้นแล้ว แพน พลัส ยังได้ลงทุนซื้อที่ดินเป็นแลนด์แบงก์ ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ใกล้สนามบินอู่ตะเภา พัทยา และใกล้ท่าเรือสัตหีบ จำนวนกว่า 300 ไร่ เตรียมแผนสร้างเมืองใหม่ รองรับในการลงทุน การท่องเที่ยว และการขยายตัวของพื้นที่ EEC ในอนาคต
​​​​        ​   

ความคิดเห็น