เปิดแล้ว! Dunkin’ Donuts Drive Thru สาขาแรกในประเทศไทย รุกเทรนด์ Drive Thru พร้อม คอนเซ็ปต์ Coffee and more

1st Dunkin’ Donuts Drive Thru in Thailand ดังกิ้นโดนัท ขยายธุรกิจรุกเทรนด์ Drive Thru เปิดสาขาแรกในไทยกับการเติบโตสู่การเป็นมากกว่าร้านโดนัท เปิดแล้ว!  Dunkin’ Donuts Drive Thru สาขาแรกในประเทศไทย รุกเทรนด์ Drive Thru พร้อมคอนเซ็ปต์ Coffee and more ขยายฐานผู้บริโภครองรับไลฟ์สไตล์ในยุค 4.0 ณ Porto Go, Bang Pa–In จุดแวะพักรถสุดชิคย่านบางปะอิน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจลูกค้าแบบจัดเต็ม

Mr. Nadim Xavier Salhani ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัดแมน จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดงาน Dunkin’ Donuts Fist Drive Thru in Thailand ว่า “ ปฎิเสธไม่ได้ว่ากระแส Drive-Thru ในประเทศไทยกำลังมาแรงและมีอัตราการใช้บริการมากขึ้น เพราะไลฟ์สไตล์คนไทยในปัจจุบันต้องการความสะดวกสบายรวดเร็ว และมีพฤติกรรมที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวมากขึ้น ในขณะเดียวกันธุรกิจ Fast-food and Beverage รายใหญ่ในไทยต่างเร่งเปิดสาขาและมีแนวโน้มที่จะขยายตัวมากขึ้น ซึ่ง Dunkin’ Donuts เล็งเห็นถึงช่องทางการเติบโตของธุรกิจ ก็ไม่รอช้าที่จะรุกตลาด Drive-Thru เพื่อขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคให้มากขึ้น


 จึงได้เปิด Dunkin’ Donuts Drive Thru สาขาแรกในประเทศไทย ซึ่งในช่วง 3 ไตรมาศที่ผ่านมาเราได้ขยายรูปแบบร้านจากการเป็นเพียงร้านโดนัทให้เติบโตสู่การเป็นมากกว่าโดนัท ภายใต้คอนเซ็ปต์Coffee & more โดยการนำกาแฟเปี่ยมคุณภาพอย่าง กาแฟอาราบิก้าแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเครื่องดื่มหลากหลาย เข้ามาเพิ่มสีสันการรับประทานควบคู่ไปกับโดนัทแสนอร่อย พร้อมด้วยแซนวิชอบร้อน และจะมีสินค้าหลากหลายมากขึ้น ซึ่งตอนนี้สาขาที่เป็น Coffee concept มีทั้งหมด 125 สาขา และคาดว่าจะนำคอนเซปต์ Dunkin’ Donut - ‘Coffee and More’ ขยายให้ครอบคลุมทุกสาขาในประเทศไทย”

นางสาวนบเกล้า ตระกูลปาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้น โดนัท (ประเทศไทย) จำกัด (หรือ ดังกิ้นโดนัท) กล่าวด้วยว่า “นับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของดังกิ้นโดนัท ประเทศไทย กับการเปิดตัวDunkin’ Donuts Drive-Thru สาขาแรกในประเทศไทย โดยมุ่งหวังที่จะขยายฐานผู้บริโภคเพื่อให้รองรับกับไลฟ์สไตล์ในยุค 4.0 ซึ่งปัจจุบัน Dunkin’ Donuts มีสาขาเปิดให้บริการในไทยเกือบ300สาขา โดยเราเชื่อมั่นว่าการให้บริการรูปแบบ Drive Thru จะมัดใจผู้บริโภคและสามารถเติบโตได้อย่างแน่นอน ด้วยความสะดวกสบายในการซื้อและพื้นที่ Co-working space ที่รองรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบัน และความรวดเร็วในการให้บริการที่ผู้บริโภคไม่ต้องเสียเวลาลงจากรถ ซึ่งทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงโดนัทและเครื่องดื่มได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และทำเลที่ตั้งที่ได้เปรียบอย่าง Porto Go, Bang Pa–In จุดแวะพักรถบนถนนสายเอเชียที่เป็นจุดยุธศาสตร์ในการคมนาคม”

สำหรับความพิเศษของ 1st Dunkin’ Donuts Drive Thru in Thailand​
1. The Largest Store with Drive Thru in Asia Pacific เป็นร้าน Dunkin’ Donut ที่มี Drive Thru ใหญ่ที่สุดในเอเชีย
2. ความสะดวกสบายและรวดเร็ว การบริการ Drive-thru ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาหาที่จอดรถ หรือรอคิว สามารถใช้บริการได้ทันที โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น
3. จัดเต็มโปรโมชั่นลด แลก แจกฟรี Dunkin’ Donut จัดเต็มโปรโมชั่นและกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เพื่อต้อนรับ Dunkin’ Donuts Drive Thru ให้ครอบคลุมทุกช่องทางการสื่อสาร เพื่อขยายฐานลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น ลูกค้าที่ใช้บริการ Drive Thru 100 ท่านแรก รับฟรี! เครื่องดื่มกาแฟท่านละ 1 แก้ว และกิจกรรมแจกของ Limited Edition ที่เป็นLucky item สำหรับผู้ที่พกดวงมาใช้บริการอีกด้วย

หากใครขับรถผ่านย่านบางปะอิน อย่าลืม...แวะมาที่ Dunkin’ Donuts Drive Thru  สาขาแรกในประเทศ ท่านจะพบกับโดนัทแสนอร่อย พร้อมกาแฟหอมกรุ่น และเครื่องดื่มถูกใจ รอทุกท่านอยู่
 ณ Porto Go, Bang Pa–In จุดแวะพักรถสุดชิค บนถนนสายเอเชีย กม.4 ที่ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ความคิดเห็น