BGC มุ่งพัฒนาศักยภาพนักกอล์ฟไทย หนุน โปรอาร์ม ลุยศึกกอล์ฟระดับโลก

    บีจีซียกระดับวงการกอล์ฟไทย เดินหน้าส่งเสริมนักกีฬากอล์ฟสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติก้าวสู่ระดับโลก ล่าสุดเป็นผู้สนับสนุน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟไทยคนแรกที่ได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิกของ พีจีเอ ทัวร์ ในฤดูกาล 2018-2019
   บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ บีจีซี (BGC) ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์แก้วรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมและสนับสนุนนักกีฬาเยาวชน ตลอดจนนักกีฬาอาชีพ มุ่งผลักดันและสร้างแรงบันดาลใจให้นักกีฬาไทยมีกำลังใจในการฝึกซ้อม เพื่อทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดในการแข่งขันระดับประเทศไปจนถึงระดับโลก โดยที่ผ่านมา BGC ได้ให้การสนับสนุนกีฬาหลากหลายประเภทอย่างต่อเนื่อง อาทิ กีฬาฟุตบอล กีฬาวอลเลย์บอล กีฬาทางน้ำ ฯลฯ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนวงการกีฬาไทย สร้างโอกาสให้นักกีฬาที่มีความสามารถ ​แต่ยังขาดปัจจัยสนับสนุนรอบด้าน ทั้งเรื่องเงิน ผู้ฝึกสอน อุปกรณ์ และการพัฒนาทักษะกีฬา BGC จึงอยากมอบโอกาส ร่วมต่อยอดและผลักดันให้นักกีฬาที่มีความสามารถ ให้มีความพร้อมในทุกด้าน ได้สร้างผลงาน ตลอดจนสร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับวงการกีฬาไทย
        ล่าสุด BGC เล็งเห็นถึงศักยภาพนักกอล์ฟชาวไทยที่มีความสามารถแข่งขันได้ในระดับโลกจึงให้การสนับสนุน โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟชาวไทยคนแรกที่ได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิกของ พีจีเอ ทัวร์ ในฤดูกาล 2018-2019 ปัจจุบันรั้งมืออันดับ 108 ของโลก ตลอดการแข่งขันฤดูกาล 2020 – 2021 ซึ่ง BGC ได้ติดตามและชื่นชมในศักยภาพของโปรอาร์มที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย แม้ที่ผ่านมาจะประสบปัญหาจากอาการบาดเจ็บ แต่ยังคงมุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อกลับมาโชว์ฟอร์มในการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ให้ดีที่สุด ถือเป็นต้นแบบให้กับเยาวชนไทยรุ่นใหม่ในด้านความพยายาม มุ่งมั่น จนประสบความสำเร็จในระดับโลก
    ด้าน โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ กล่าวในฐานะผู้ได้รับการสนับสนุนว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณ BGC ที่ให้การสนับสนุนกีฬากอล์ฟ เเละขอบคุณที่เห็นคุณค่าในตัวนักกีฬา ส่วนตัวผมเองก็จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้คนไทยผิดหวัง ผมหวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีเเละคว้าเเชมป์เเรกใน   พีจีเอ ทัวร์ ให้ได้ ที่สำคัญเป้าหมายของผมคือต้องการกลับมาติดท็อป 50 ของโลกอีกครั้งหลังจากมีอาการบาดเจ็บเมื่อปีที่ผ่านมา แม้ว่าที่ผ่านมาผมจะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ทุกรายการเมเจอร์ที่เข้าไปเล่นก็ตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุด เเละอยากจะคว้าเมเจอร์เเรกให้กับคนไทย ซึ่งในปีนี้ผมมีภารกิจเยอะมากทั้ง ยูโรเปียน ทัวร์ และ พีจีเอ ทัวร์ ก็จะพยายามคว้าเเชมป์ในเเต่ละทัวร์เเละจะพยายามให้เต็มที่”
ทั้งนี้ BGC เชื่อมั่นในศักยภาพและพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ BGC ยังคงมุ่งมั่นพัฒนากีฬากอล์ฟไทย ตลอดจนมอบโอกาสให้นักกีฬากอล์ฟมืออาชีพ และมือสมัครเล่นได้พัฒนาศักยภาพในการแข่งขันสู่ระดับสากลอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยหันมาให้ความสนใจกีฬากอล์ฟ และขอเป็นกำลังใจให้ โปรอาร์ม รวมถึงนักกีฬากอล์ฟไทยทุกท่านในการแข่งขันกอล์ฟ รายการ อาบู ดาบี   เอชเอสบีซี แชมเปี้ยนชิพ ณ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 16-19 มกราคม 2563 ทำผลงานออกมาตามเป้าหมายที่วางไว้ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับชาวไทย และวงการกีฬากอล์ฟไทย

ความคิดเห็น