ไทเกอร์ เปิดตัวแคมเปญ ‘Tiger Chinese New Year 2021’ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ส่งต่อความเฮงกับซองอั่งเปาลายลิมิเต็ดอิดิชั่นครั้งแรกในประเทศไทย

ไทเกอร์ แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำของเอเชีย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ระดับสากล ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยการเปิดตัวแคมเปญ ‘Tiger Chinese New Year 2021’ ครั้งแรกในประเทศไทยกับการออกแบบลวดลายแพคเกจจิ้งรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นสำหรับช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยนำเอาอัตลักษณ์และกลิ่นอายของความเป็นจีน อาทิ พัด โคมไฟ ประทัด และลายเสือโคร่ง มาผสมผสานเป็นงานศิลปะเชิงสร้างสรรค์ เพื่อสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ตลอดช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้
นางสาวพชรชนก ศิลอุดม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไทเกอร์และเชียร์ กล่าวว่า “ไทเกอร์ เดินหน้าสานต่อแบรนด์ดีเอ็นเอในการสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ปลดปล่อยความกล้า ตอกย้ำความเป็นแบรนด์สัญชาติสิงคโปร์ ประเดิมเปิดต้นปีรุกตลาด Affordable Premium ด้วยการออกแพคเกจจิ้งรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นสำหรับช่วงเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ ผ่านแคมเปญ ‘Tiger Chinese New Year 2021’ โดยดึงเอาอัตลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความเป็นจีน รวมถึงการนำสีที่ทางวัฒนธรรมจีนเชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ของความมงคล ไม่ว่าจะเป็น สีทอง สีของความเจริญรุ่งเรือง บริบูรณ์ สดชื่นรื่นเริง สีแดง สีของความโชคดีและความสุข รวมถึงสีน้ำเงิน สีที่บ่งบอกถึงความเป็นแบรนด์ไทเกอร์ มาผสมผสานถ่ายทอดออกมาเป็นงานศิลปะ ซึ่งศิลปะถือเป็นองค์ประกอบหลักที่สามารถเข้าถึงและเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่”

“นอกจากนี้ สิ่งที่ชาวจีนนิยมให้กันเป็นอันดับต้นๆ ในช่วงเทศกาลปีใหม่จีน วันหยุดหรือโอกาสพิเศษ ก็คือซองอั่งเปา หรือเงินของขวัญ ซึ่งไทเกอร์ยังนำลวดลายลิมิเต็ดอิดิชั่นมาปลดปล่อยสร้างสรรค์ลงบนซองอั่งเปา เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์

ชั้นนำของเอเชีย ตอบสนองกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร โดยเราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะช่วยสร้างการรับรู้ในตราสินค้า และขยายลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากเทศกาลตรุษจีนใกล้มาถึงแล้ว ขอถือโอกาสนี้ สวัสดีปีใหม่และขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขตลอดปีฉลู และเตรียมพร้อมสำหรับปีขาลหรือปีเสือในปีถัดไป” พชรชนก กล่าวเสริม

 ห้ามพลาด สาวกไทเกอร์และกลุ่มคนรุ่นใหม่เชื้อสายจีน มาร่วมปลดปล่อยความกล้าไปกับแคมเปญ ‘Tiger Chinese New Year 2021’ เตรียมฉลองเทศกาลตรุษจีนและส่งต่อความเฮงกับซองอั่งเปาลายลิมิเต็ดอิดิชั่น ได้ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ สามารถติดตามกิจกรรมได้ทางเฟซบุ๊ก หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์ TigerbeerTH รวมทั้ง Instagram tigerbeerth



ความคิดเห็น