Le Khwam Luck Cafe' ร้านอาหารอิตาเลียน เลอ ความ ลัค คาเฟ่

“Le Khwam Luck Café”  ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนแบบโฮมเมดที่ไม่ได้มีดีแค่อาหารอิตาเลียนใน บรรยากาศสวนสีเขียวกับบ้านทรงจั่วเรียบๆสีขาวแต่อิ่มเอมไปด้วยความสงบร่มรื่นตระหง่านด้วยโคม ไฟยีราฟขนาดใหญ่ซึ่งเป็นจุด Signature ของทางร้าน ตั้งอยู่ใจกลางย่านสุขุมวิท ภายในซอยเอกมัย 22  โดยทางเจ้าของร้าน ได้นำประสบการณ์ส่วนตัว ผ่านร้านอาหารที่ได้สัมผัสมาทั้งในประเทศ และต่างประเทศ กว่า 20 ปี มาปรุงแต่งบรรยากาศของร้านและอาหารรวมถึงการบริการให้มีความพิเศษที่สุดพร้อมเสิร์ฟ ความประทับใจให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติสุดพิเศษจากเมนูโฮมเมดตามฉบับอิตาเลียน รวมถึงเมนู  เครื่องดื่มและเบเกอรี่ที่รังสรรค์ทุกชิ้นออกมาจากความใส่ใจอย่างพิถีพิถัน 
สำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำบรรยากาศชิลๆ จิบเครื่องดื่มลิ้มรสชาติเบเกอรี่แบบโฮมเมดสบายๆทางร้าน Le Khwam Luck Café  มีเช็ดเมนูเครื่องดื่มและของหวาน มากกว่า 20 รายการเมนูเครื่องดื่มแนะนำอย่างเช่น 

* Mae Mali 

- strawberry pure 

- กลิ่นมะลิ

- rose syrup 

หอมมะลิ สดชื่น

*Pumpkin custard cake (พัมคินคัสตาร์ดเค้ก)

เป็น soft cake ฟักทอง ด้านล่าง เเละด้านบนเป็น ขนมหม้อเเกงฟักทอง โรยด้วย หอมแดงเจียว 

ดัดเเปลงมาจากเค้กญี่ปุ่น ผสมผสานความเป็นไทยต้องลองให้ได้ 

*Fruit tart เป็น ทาร์ต ผลไม้ สด ที่ ตัว ทาร์ต ทำมาจาก almond sable ( เเอลมอน เซเบิล) สอดไส้ strawberry compoted ( สตอเบอรี่คอมโพส ) ทอปด้วย vanilla pastry cream ( วนิลลาเพรสทรี่ครีม และ ผลไม้ สด )

*Garden of eden 

-green apple 

- melon 

-chrysanthemum flowers หอมสดชื่น เมล่อน

*Coconut cake 

-Soft cake coconut 

- coconut pastry cream

*Seared black cod  เสิร์ฟกับ  mash potato sauté kale with tomato paste 

-tomato confit 

Seafood sauce

*อาหารเช้า Le Khwam luck breakfast 

-scramble eggs 

-sauté mushrooms 

-tomato confit 

-bacon 

-Italian sausage 

Toasted sourdough

*พิซซ่าSmoked salmon pizza  ใช้gravlax salmon เป็นsalmon เเมริเนทสมุนไพร เเล้วไปsmoked เสิร์ฟกับ stracciatella cheese caper และ rocket 

*Rigatoni caborne alla vodka sauce  Cream,  garlic , onions , vodka , chili powder Parmesan cheese 36m , shrimp  , tomato sauce เป็นพาสต้าเส้นสด เสิร์ฟซอสคาบอเน่อาลาวอดก้ากุ้ง และ รอคเกท สลัด 

*คั่วกลิ้ง plant base  เหมาะ สำหรับลูกค้าที่ไม่ทานเนื้อสัตว์รสชาติจัดจ้าน

เมนูพิเศษที่อยากแนะนำเช่น อาหารไทยสี่ภาค

-ส่วนเมนูพิซซ่าถือว่าเป็นเมนูที่พิเศษอีกหนึ่งเมนูโดยบริเวณขอบเนื้อแป้งจะเป็นสไตล์ Napoleon ที่มีความหนานุ่มปานกลางแต่ยังคงความบางฉบับอิตาเลียนแท้บนหน้าพิซซ่า รวมถึงเครื่องดื่มที่รายล้อมด้วยเมนูพิเศษที่คิดค้นขึ้นมาในคอนเซปที่ว่า “ทำด้วยความรัก เพื่อให้คนที่เรารัก”  ที่ร้านยังมีเมนูอีกมากมายที่รอท่านอยู่ 

เชิญท่านมาสัมผัสและดื่มด่ำไปกับ รสชาติอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน และเครื่องดื่ม มานั่งเล่น ดื่มกาแฟ ทานอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น พร้อมกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวได้ที่ เลอความลัค คาเฟ่ ซอยเอกมัย 22   ได้แล้ววันนี้ 

โปรโมชั่น พิเศษ!!  ในช่วงนี้ ขอนำเสนอ ส่วนลด 10% เพียงคุณ Tag IG Le Khwam Luck Café  ระหว่างวันที่ 23 พฤษาคม ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 

𝐿𝑒 𝐾ℎ𝑤𝑎𝑚 𝑙𝑢𝑐𝑘 𝐶𝑎𝑓𝑒 & Restuarant

ร้านอาหารอิตาเลียน เลอ ความ ลัค คาเฟ่ 

สถานที่ตั้ง :  98/5 ซอยเอกมัย 22 นวลน้อย สุขุมวิท 63 แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 

เปิดบริการทุกวัน

Time : 𝟶𝟾.𝟶𝟶 𝙰𝙼 - 𝟸𝟸.𝟶𝟶 𝙿𝙼

LINE ID: @lekhwamluckcafe 

FACEBOOK: Le Khwam Luck Café  

TEL: 02-1026-555 , 065-9598-864

Map : https://goo.gl/maps/DDHGhpdH6Nnt1ekS7 

🚘มีที่จอดรถสำหรับลูกค้า


Tag me: #LeKhwamLuck  #LeKhwamLuckCafe  #LekKhwamLuckCafeandRestuarant #cafebkk #cafehopper #cafeekkamai22  #ekkamai #bangkok 

ความคิดเห็น