SABUYWEDDING FESTIVAL 2023 คัดสรรค์แบรนด์ดังตอบโจทย์คู่รัก ในคอนเซ็ปต์ “ช็อปชิล สบายใจ ไม่มีฮาร์ดเซล” ชวน 2 แบรนด์ดัง MYRIAD GRAND MONDE และ PETCHPLOY

จากสถานการณ์ที่ผ่านมาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ไม่มีอะไรเป็นอุปสรรคขวางกั้นความรักได้ เพราะล่าสุด ดวงฤทัย ชยารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สบายแฟมิลี่ จำกัด เจ้าของเว็บไซต์ www.sabuywedding.com แหล่งรวมคอนเทนต์และเป็นที่ปรึกษาด้านงานแต่งของบ่าวสาวยุคดิจิทัล สามารถเนรมิตงาน “สบายเวดดิ้ง เฟสติวัล 2023” (SABUYWEDDING FESTIVAL 2023) เทศกาลเวดดิ้งครั้งใหญ่ที่คัดสรร 150 ร้านค้างานแต่งคุณภาพในคอนเซ็ปต์ “ช็อปสบาย การันตีไม่มีฮาร์ดเซล” ออกมาได้อย่างสวยงาม ให้ รอยัล พารากอน ฮอลล์ อบอวลไปด้วยความรัก เพราะได้คัดสรรร้านค้าและโรงแรมที่ดีที่สุดเพื่อให้คู่บ่าวสาวได้ของครบทุกหมวด แถมได้ “โปรโมชั่นดีที่สุด” ภายใต้แรงบันดาลใจการตกแต่ง WEDDING ART INSTALLATION ด้วยสีสันสนุกสดใส ในธีม 'You are art piece' ต้อนรับเทศกาลงานแต่ง ด้วยฝีมือการรังสรรค์ความอลังการจากเวดดิ้งแพลนเนอร์ระดับท็อป เพื่อทำให้วันสำคัญของทุกคู่สมดังความตั้งใจ ให้ทุกคู่มีความรักและมีคู่ชีวิตที่งดงาม  

ภายในงาน นำโดย ดวงฤทัย ชยารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สบายแฟมิลี่ จำกัด พิเศษกับไฮไลท์ในงานกับ FASHION SHOW จากแบรนด์ชุดราตรีที่กำลังดังในโลกโซเชียลอย่าง PETCHPLOY ที่ล่าสุดได้ทำคอลเลคชั่นชุดแต่งงานเปิดตัวครั้งแรกเพื่อตอบโจทย์ YOUNG GEN กับ PETCHPLOY BRIDAL ชุดเจ้าสาวรูปแบบมินิมอล ผสมผสานความเหรียบหรู ลูกคุณหนู ใส่ใจดีเทลทุกรายละเอียด เพื่อวันสำคัญของสาวเพชรพลอย ปิดท้ายกับโชว์จากกองทัพนางงามที่แบรนด์ MYRIAD GRAND MONDE โดย วงศ์วริศ ศิริเจริญกษมา และ ตฤณธนันพัชร์ จันทเจริญพล ออกแบบชุดเจ้าสาวธีม ROCK WEDDING ร่วมจัดเต็มความอลังฯ นำโดย แอนโทเนีย โพซิ้ว, ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น, เฟิร์ส หวัง, แพรว-แพรววนิช, น้ำ-พัชรพร, แอมป์-สุทธิกานต์ พร้อมด้วยนักแสดงจากช่อง 8 นำโดย เมย์-ณัฐพัชร, เทียน-อัจฉรี, พลอย-พีรชาดา, อัยยา-อารียา ร่วมด้วย แพรนวล, อันนา, พลอยทราย, ฟ้า, พิมพ์ และ แตงโม-THE VOICE ร่วมงานด้วย

งานนี้บอสสาวคนเก่งแห่ง SABUYWEDDING ดวงฤทัย ชยารักษ์ ได้คัดสรรแบรนด์ที่ตอบโจทย์คู่บาวสาวมาไว้ในงาน ไม่ว่าจะเป็น AURORA มีชื่อเสียงด้านการทำเครื่องประดับทองคำมาอย่างยาวนาน ที่มาออกบูธพร้อมแนะนำคอลเลคชั่นเครื่องประดับทองและเพชรหลากดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็น แหวนแต่งงาน เครื่องทองสำหรับชุดสินสอดทองหมั้นในรูปแบบทันสมัย ที่สำคัญคือมาในราคาที่จับต้องได้ให้เลือกสรร ทางด้านชุดบ่าวสาวก็มีแบรนด์ “วนัสกูตูร์” โดย สรรค์ สุดเกตุ ได้มาร่วมแนะนำเทคนิคการเลือกชุดแต่งงานให้เหมาะกับสไตล์การจัดงาน เพื่อให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้สวยสง่าที่สุดในวันสำคัญ และ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ผู้บริหารรุ่นที่ 3 ของแบรนด์ Chateau des Gems ที่ก้าวเข้ามาทำ Customized Jewelry โดดเด่นที่ความหลากหลายของแบบเพชรให้เลือกราคาที่จับต้องได้ให้เลือกซื้อ



ความคิดเห็น