มาสก์หน้า รามายณะ สื่อความเป็นไทย แผ่นมาสก์รูปหน้ายักษ์มี 4 แบบ เจ้าแรกของโลก

ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 61  ที่ผ่านมา กับมิว-นิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์มาสก์หน้ายักษ์เจ้าแรกของโลก ลายทศกัณฐ์ , ไมยราพ , หนุมาน และสุครีพ ลิขสิทธิ์คนไทย ที่ออกแบบโดยคนไทย ผลิตด้วยเทคโนโลยีของเกาหลี พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย “เก่ง ธชย ประทุมวรรณเป็นที่เรียบร้อยท่ามกลางการต้อนรับที่อุ่นหนาฝาคั่งจากแฟนคลับ และ พี่ๆ สื่อมวลชน เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง สยามสแควร์วัน ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS  พร้อมแชร์ประสบการณ์พูดคุยเผยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเอง อีกทั้งภายในงานมี  “ม๊าเดี่ยว-อภิเชษฐ์” มาร่วมสร้างสีสันช่วงแฟชั่นโชว์   และยังได้พบกับหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง “พีเค-ปิยะวัฒน์ที่งานนี้รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน
มิว-นิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์เป็นแบรนด์ภายใต้บริษัท วรินดา อิมพอร์ต แอนด์ เอ็กซ์พอร์ต จำกัด ก่อตั้งเมื่อ 2011 ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากทั้ง เกาหลีและญี่ปุ่น เช่น อาร่า ท็อปเซฟ (arra TOPFACE) โดยมีช่องทางการจำหน่ายคือร้านค้าชั้น นำต่างๆ ทั่ว ประเทศ เช่น วัตสัน บู๊ทส์ เดอะมอลล์ เป็นต้น บริษัทมีแผ่นมาสก์หน้าเป็นสินค้าหลัก และเป็นสิ่งที่บริษัทเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ โดยงานครั้งนี้มีผู้บริหารเข้าร่วม อาทิ คุณรัตนาวดี ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณ จียู ลี กรรมการผู้จัดการ และ คุณตรัย เต็งพงศธร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์
ซึ่งเล็งเห็นโอกาสทางการตลาด เวลาคนไทยไปเที่ยวเกาหลีก็มักจะซื้อ มาสก์หน้ามาเป็นของฝากกัน จึงได้คิดออกแบบมาสก์หน้าของฝากจากประเทศไทย เพื่อให้ต่างชาติซื้อกลับไปบ้าง ล่าสุดกับ มิว-นิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์มาสก์หน้ายักษ์เจ้าแรกของโลก ของฝากจากไทย มีทั้งหมด 4   แบบ

1. รามายณะ เลมอนกราส มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์: สูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและแข็งแรง พร้อมสารสกัดจากทีทรี ชาเขียว และใบบัวบก หอมกลิ่นตะไคร้หอม ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้
2. รามายณะ ออร์คิด มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์: สูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและผ่อนคลาย พร้อมสารสกัดจากดอกมะลิ เพอสเลน และลาเวนเดอร์ หอมกลิ่นดอกกล้วยไม้ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้
3. รามายณะ มิกซ์ เบอร์รี่ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ : สูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใส พร้อมสารสกัดจากบลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และสตรอว์เบอร์รี่ หอมกลิ่นผลไม้รวม ช่วยให้รู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา
4. รามายณะ รูบี้ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์: สูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและมีชีวิตชีวา พร้อมสารสกัดจากว่านหางจระเข้ เพอสเลน และผงผลึกทับทิม หอมกลิ่นอ่อนๆ ของรากไม้ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้
ราคาแผ่นละ 89 บาท กล่องละ 850 บาท มี 10 แผ่น มีจำหน่ายที่  กรูเมต์และโฮมเฟรชมาร์ททุกสาขา, 24 shopping, บิวเทรี่ยม, ลอฟท์, รอยัลพรากอนภูเก็ต, บิวตี้บุฟเฟ่, ซีนโซน, ซูรูฮะ
สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-292-1696 หรือ www.myu-nique.com

ความคิดเห็น