5 นาที ผมดำด้วยสมุนไพรออร์แกนิค​​​​​​​​ “Color Spa Limited Set”

เมื่ออายุมากขึ้น … นอกจากริ้วรอยแล้ว ‘ผมหงอก’ ก็ยังเป็นอีกหนึ่งตัวการที่สร้างความกังวลใจให้กับผู้หญิงอยู่ไม่น้อย เพราะเมื่อเรามีอายุสูงขึ้น ต่อมผมจะหยุดสร้างเมลานินหรือสร้างน้อยลง จึงส่งผลทำให้เห็นเส้นผมเป็นสีขาวหรือสีเทาในที่สุด แต่บางคนก็ต้องเจอกับปัญหาผมหงอกก่อนวัยอันควรด้วยสาเหตุหลายประการ ทั้งจากพันธุกรรมที่ทำให้ผมหงอกก่อนวัยอันควร ซึ่งพบได้บ่อยในครอบครัวที่มีประวัติผมหงอกก่อนวัย นอกจากนี้ ความเครียด การขาดสารอาหาร วิตามินบางชนิด รวมถึงโรคภายในร่างกายก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ผมหงอกด้วยเช่นกัน​แม้เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงที่จะต้องเจอกับผมหงอกเมื่ออายุมากขึ้น แต่เราก็สามารถชะลอหรือยับยั้งให้ผมหงอกช้าลงได้ ซึ่งการรับประทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ ก็ช่วยชะลอการเกิดผมหงอกลง หรืออาจใช้วิธีหมักผมและนวดหนังศีรษะเพื่อช่วยกระตุ้นการสร้างโปรตีนเคราติน เป็นต้น   ​​​​​​หากแต่วันนี้ ผมหงอก ไม่ใช่ปัญหาของความสวยในยุคนี้อีกต่อไป ถ้าเรามั่นใจและรู้จักที่จะดูแลตัวเองให้ดีYong Him Hoo ผลิตภัณฑ์แฮร์สปาออร์แกนิค สูตรแก้ผมหงอก เป็นอีกทางเลือก ที่ตอบโจทย์ความกังวลใจของผู้หญิงเป็นอย่างดีในแวดวงของคนรักความงามมาเกือบ 10 ปี ได้สร้างความมั่นใจเปลี่ยนสีผม ปกปิดผมขาวง่ายๆ  ด้วยสมุนไพรออร์แกนิค 100 % ส่วนประกอบหลักจาก ‘หัวว่าน 108’  ราชาสมุนไพรแห่งล้านนา และส่วนผสมอื่นๆ อีก 13 ชนิด ที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ค้นคว้าและวิจัยกว่า 3 ปี สูตรเฉพาะของ Yong Him Hoo และขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘Color Spa Limited Set’  ที่สามารถปกปิดหงอกได้อย่างง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ภายใน 5 นาที ผมดำอย่างเป็นธรรมชาติ นุ่มสลวย กลิ่นหอมชื่นใจ ไม่ฉุน ไม่คัน สบาย เบาหัว ไม่แสบตาด้วย
​​​​​​​​​​​​​จันทร์สม บุญทาวงศ์ษา ที่ปรึกษาประธานบริหาร บริษัท บีทีเฮอเบิล จำกัด บอกเล่าถึงที่มาของ Yong Him Hoo เป็นภาษาล้านนา Yong  แปลว่า ‘วาง’ Him แปลว่า ‘ข้างๆ’ Hoo แปลว่า ‘รูขุมขน’ ก็คือ สมุนไพรที่วางไว้ข้างๆ รูขุมขนบนศีรษะเรานั่นเอง และ จากความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ จึงเป็นที่มาของแรงบันดาลใจผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าและคุณภาพ​​​​​​​​​​“ อยากจะมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนที่เรารักและผู้คนรอบข้าง เพราะธรรมชาติช่วยเรา เนื่องจากเคยประสบอุบัติเหตุน้ำมันลวก จนผิวหนังบริเวณศีรษะและร่างกายหลุดลอก แต่ได้สมุนไพรหัวว่าน 108 ราชาสมุนไพรแห่งล้านนา ช่วยรักษาให้กลับมาเป็นปกติ และยังมีผมยาวสวย หลังจากนั้นจึงได้พัฒนาและยกระดับสมุนไพรหัวว่าน 108 ให้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ชื่อว่า ‘ยอง ฮิม ฮูส์’ เหมาะกับทุกสภาพผม​​​​​...จึงได้ทำการปลูกพืชสมุนไพรหัวว่าน 108 และส่วนประกอบอื่นๆ ที่ไร่ อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ โดยปลูกแบบออร์แกนิค เพื่อจะไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และยังดูแลไปถึงสุขภาพของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราด้วย เพราะเรารักษ์โลก รักษ์ผู้คนทุกคน อยากให้ทุกคนใช้ธรรมชาติให้ชีวิตยืนยาว”​​​​​​

 ดูแลธรรมชาติ ธรรมชาติดูแลเรา ด้วย ‘Color Spa Limited Set’ อย่างง่ายๆ และปลอดภัย โดย เปิด P 2  มีกลิ่นหอมมาก (ขวดเล็กกว่า)  เทผสมให้หมดเลยใน  P 1  แล้วปิดฝาให้แน่นแล้วเขย่าๆ ให้เนื้อครีมเข้ากัน  แล้วตอนที่จะเอาไปหมักใช้  ให้สวมถุงมือทุกครั้ง แล้วเปิดฝา (ขวดที่เขย่าไว้) ก็ง่ายมาก  ไม่ต้องสระผมผมเลย แต่สำหรับคนที่มีผมมัน รังแคเยอะ แนะนำให้ไปทำให้ผมหมาดๆ ก่อน  อย่าเปียกเกินไป  แล้วยกขวดหยดเนื้อครีมไปให้ทั่วผม หรือตรงบริเวณที่มีผมขาวเยอะที่สุด เน้นที่บริเวณโคนจะยิ่งดี จะช่วยเวลาที่ผมงอกออกมาใหม่จะได้ไม่เป็นผมขาวแล้วตอนที่หยดให้ระวังอย่าให้เข้าตาและปาก เมื่อหยดเสร็จแล้วนวดให้เกิดฟอง  เพียงแค่  5  นาที จะสังเกตผมขาวจะกลายเป็นผมดำทันที  และสำหรับใครที่มีผมเส้นใหญ่ หรือผมหนาจนเกินไปให้ แนะนำให้นวดเพิ่มไปอีก 5 นาที รวมเป็น 10 นาที  หลังจากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็จะได้ผมที่สวย และปกปิดผมขาวได้ดั่งใจ​
เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และแก้ปัญหาเร็วและตรงจุดที่สุด ‘ 5 นาที ผมดำด้วยสมุนไพรออร์แกนิค : Color Spa Limited Set ’ มาร่วมค้นหาคำตอบกันได้ที่ https://www.yonghimhoo.com  หรือ โทร. 093 245 5542
#yonghimhoo

ความคิดเห็น