ททท. ชู อ.คฑา ชินบัญชร นำ เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป , แอร์เอเชีย, โมโน 29 , โรงแรมในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป

    การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ และพันธมิตรยักษ์ใหญ่    แอร์เอเชีย, โมโน 29 , เดอะมอลล์ กรุ๊ป , โรงแรมในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป, Sixt rent a car , ฮองมิน ,คุยข่าว 10 โมง จัดโครงการ “เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี” ชวนทุกท่านท่องเที่ยว   และทำบุญไหว้พระขอพรยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 12 สถานที่ โดยมี อ.คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ ศาสนา และวัฒนธรรมในแนะนำสถานที่มงคลทั่วประเทศไทย
    ททท. จัดทำโครงการ “เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นกลุ่มครอบครัว ประชาชนทั่วไป นักศึกษา และผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวได้เดินทางเพิ่มเติมพลังแห่งความสุข ทั้งทางกาย และทางใจ ตามสถานที่ท่องเที่ยวประจำราศีเกิดของตนทั้ง 12 สถานที่ 12 ราศี เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต โดยนักท่องเที่ยวจะได้ท่องเที่ยวไปในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งเมืองหลักและเมืองรอง ทำให้นักท่องเที่ยวได้เปิดมุมมอง  และสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ อีกทั้งยังเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ และตอกย้ำให้ประเทศไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพ พร้อมทั้งขานรับนโยบาย และส่งเสริมการท่องเที่ยวในปี 2561 ตามคอนเซ็ปต์ ปีท่องเที่ยววิถีไทยเก๋ไก๋อย่างยั่งยืน ของรัฐบาลและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมเปิดเวปไซด์ www.เที่ยวไทย12ราศี.com เพื่อร่วมสนุกแจกห้องพัก และ ตั๋วเครื่องบิน พร้อม sms เคล็ดมงคล อ.คฑา ฟรี
   ​
ท่านนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “โครงการเที่ยวไทยรับพร 12 ราศี เกิดจากทางรัฐบาล และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้มีนโยบายแผนการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวภายใต้คอนเซ็ปต์ “ปีท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋อย่างยั่งยืน” เพื่อเป็นการเน้นย้ำให้การท่องเที่ยวเป็นอุตสาหกรรมที่เกื้อกูลเรื่องความมั่นคง เศรษฐกิจ สังคม ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่ต้องบูรณาการทุกภาคส่วนเพื่อพัฒนาประเทศไทยไปสู่การเป็นแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพที่เจริญเติบโตอย่างมีดุลยภาพ สำหรับแพ็คเก็จพิเศษของโครงการเที่ยวไทยรับพร 12 ราศี คือ ทริปท่องเที่ยวที่จังหวัดนครพนม นมัสการวัดพระธาตุท่าอุเทน    ขอพรองค์พญาศรีสัตตนาคราช และไหว้พระธาตุนครพนมประจำวันเกิด ซึ่งจะเดินทางในวันที่ 29-30 มิถุนายน 2561 ซึ่งถือว่าเป็นเส้นทางและสถานที่มงคล นอกจากนี้ทุกท่านยังได้เรียนรู้ถึงเคล็ดลับการเสริมสิริมงคล เพิ่มพลังชีวิต และเรียนรู้ถึงความสำคัญของการไหว้พระขอพระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากอาจารย์คฑา ชินบัญชร โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยยังได้จัดทำตัวเว็บไซต์ www.เที่ยวไทย12ราศี.com  ให้ประชาชนได้เข้าไปติดตามชมเคล็ดลับ และวิธีการขอพรของทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องไปที่ใด ทำอย่างไรบ้าง รวมถึงยังมีกิจกรรมให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมสนุก โดยการถ่ายรูปคู่กับสถานที่ท่องเที่ยวประจำราศีเกิดโพสต์ลงเว็บไซต์เพื่อลุ้นรับรางวัลท่องเที่ยวมากมายอีกด้วยครับ”
    คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ กล่าวว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นผู้นำธุรกิจด้านรีเทลระดับแนวหน้าของเมืองไทย ศูนย์การค้าที่รวบรวมแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ครบวงจร โดยมีการจัดกิจกรรม และมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้สำหรับลูกค้าโดยเฉพาะลูกค้า M Card อย่างต่อเนื่อง      ซึ่งปัจจุบัน เดอะมอลล์ มีฐานลูกค้าที่เป็นสมาชิกบัตร M Card  กว่า 3.5 ล้านคน ซึ่งเป็นบัตรสมาชิกที่ครอบคลุมของทุกศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า (เดอะมอลล์, เอ็มโพเรี่ยม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์และ    บลูพอร์ต หัวหิน) โดยล่าสุดทาง บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย    (ททท.) จัดโครงการ “เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี” เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวภายในประเทศไทย จึงถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับลูกค้า M Card ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวไหว้พระ การขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเราเอง โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์คฑา ชินบัญชร ร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี” ที่จังหวัดนครพนม จำนวน 2 วัน 1 คืน ร่วมสักการะองค์พญาศรีสัตตนาคราช ขอพรองค์พระธาตุท่าอุเทน และพระธาตุนครพนม ซึ่งเป็นพระธาตุประจำปีนักษัตรปีวอก พร้อมลิ้มรสอาหารท้องถิ่นจากร้านดัง สัมผัสกับที่พักบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมใส่บาตรรับรุ่งอรุณริมฝั่งแม่น้ำโขง ซึ่งถือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ทริป ทั้งทานอร่อย อิ่มบุญ สบายใจ ซึ่งเราได้ต้งใจจัดขึ้นเพื่อสมาชิก M Card โดยเฉพาะ เพียงใช้ 99 M Point ร่วมกับเงินเพียง 4,999 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อ         ทริปในราคาสุดพิเศษจากราคาปกติ 8,500 บาท (จำกัดจำนวน 16 ท่าน) โดยสามารถแลกซื้อได้ตั้งแต่วันที่    25 พ.ค. ถึง 15 มิ.ย. 2561 ค่ะ ”

คุณนันทพันธ์ แสงไชย ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโนกรุ๊ป   กล่าวว่า  เราจะมีการจัดกิจกรรมร่วมประชาสัมพันธ์ ผ่านทางช่อง mono 29โดยจะนำเรื่องราวของสถานที่ต่างๆโดย อ.คฑาจะมาเล่าออกอากาศให้ผู้ชมได้รู้แนวทางของผู้ที่เกิดทั้ง12 ราศีว่าควรจะไปขอพรเพื่อเป็นมงคลชีวิตตามสถานที่ต่างๆที่ใดกันบ้าง โดยเรื่องราวและสถานที่ๆเราได้นำเสนอนั้นนอกจากจะออกอากาศในช่อง Mono29 แล้วจะถูกเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์บน MThai.com รวมถึง social media ที่มีผู้ติดตามกว่า 10 ล้าน ที่เรามีใน Mono group ด้วยค่ะ
และเราจะมีกิจกรรมพาแฟนๆช่อง mono29 ไปร่วมทริปไหว้พระขอพรแบบ ณ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในโครงการฯกับอ.คฑา แบบ exclusive แน่นอนในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมนี้ค่ะ
           คุณธนัญภรณ์  เกิดผล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการโรงแรมในเครือฟอร์จูน กรุ๊ปในนามโรงแรมในเครือ ฟอร์จูนกรุ๊ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมโครงการ เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกับพันธมิตรทุกๆ ท่านค่ะ
         กิจกรรมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทางโรงแรมร่วมประชาสัมพันธ์ในสิ่อต่างๆ และร่วมกระจายไปยัง โรงแรมในเครือ ฟอร์จูนกรุ๊ป ทุกๆโรงแรม เพื่อร่วมกิจกรรม ให้กับลูกค้าที่มาพักเพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมกิจกรรม และลุ้นรับรางวัลจากโครงการ  มีป้ายประชาสัมพันธ์โครงการฯ ตั้งไว้ที่หน้าเคาร์เตอร์ เช่นที่จังหวัดนครพนมโรงแรมฟอร์จูนริเวอร์วิว ซึ่งตรงกับราศี มีน  นักท่องเที่ยวจะเดินทางไปขอพร พระยาศรีสัตตนาคราช ก็เป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่าง อีกทั้งทางโรงแรมยังจัดกิจกรรม นำบัตรห้องพักของทางโรงงแรมในเครือฟอร์จูน กรุ๊ปนำมาแจกเป็นของรางวัลให้กับนักท่องเที่ยว ที่ได้รับข่าวสาร ทั้งจากทางโรงแรมและจากทางสื่ออื่นๆ เพื่อเป็นการเชิญชวนให้เกิดการเดินทางไปท่องเที่ยวทั่วทุกๆ จังหวัด และเกิดการหมุนเวียนกระจายรายได้ไปยังชุมชนและท้องถิ่นอีกด้วย
และสุดท้ายนี้ทางโรงแรมขอขอบพระคุณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  อ.คฑา ชินบัญชร และพันธมิตรทุกๆท่าน เป็นอย่างยิ่งค่ะ
     อ.คฑา ชินบัญชร พรีเซนเตอร์ โครงการฯ  กล่าวว่า “ การไปเที่ยว คือการไปรับพลังธรรมชาติ เพิ่มพลังให้ชีวิต การไปเที่ยวในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และผู้คนศรัทธา ถือเป็นสิริมงคล ให้กับตนเองและผู้ร่วมเดินทาง”   ขอเชิญชวนทุกท่านติดตามชมสถานที่เที่ยวทั้ง 12 ราศี และร่วมสนุกกันในเวปไซด์ www.เที่ยวไทย12ราศี.com และไปเที่ยวด้วยกัน ขอขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและพันธมิตรทุกท่านที่ได้กรุณาให้ผมได้ร่วมโครงการนี้ครับ
    นอกจากนี้สายการบินแอร์เอเชียได้ร่วมจัดทำประชาสัมพันธ์โครงการ ฯ ผ่านทางช่องทางสื่อออนไลน์facebook airasia และได้ร่วมจัดทริปร่วมนำร่องการเดินทางไปขอพร ประชาสัมพันธ์เส้นทางและสถานที่ในโครงการฯ เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี ให้ประชาชนได้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
 สถานที่เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี
1.ราศีมังกร
วัดเล่งเน่ยยี่ จ.กรุงเทพฯ
2.ราศีกุมภ์
เขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี หรือ เขาคิชฌกูฏ  จ.จันทบุรี
3.ราศีมีน
พญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม
4.ราศีเมษ
พระพุทธมหานวมินทรศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง
5.ราศีพฤษก
วัดพระธาตุลำปางหลวง จ.ลำปาง
6.ราศีเมถุน
วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร จ.กรุงเทพฯ
7.ราศีกรกฏ
วัดพนัญเชิง จ.พระนครศรีอยุธยา
8.ราศีสิงห์
วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่
9.ราศีกันย์
วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร จ.ลำพูน
10.ราศีตุลย์
วัดศรีชุม จ.สุโขทัย
11.ราศีพิจิก
วัดบางกะพ้อม จ. สมุทรสงคราม
12.ราศีธนู
วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร (วัดโพธิ์)
จ.กรุงเทพฯ
    แจกตั๋วเครื่องบิน และ ห้องพัก ทาง www.เที่ยวไทย12ราศี.com 
สอบถามข้อมูล 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย

ความคิดเห็น