ทรี ดี เพ็ท (ไทยแลนด์) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ นำทัพเซเลบริตี้พร้อมสัตว์เลี้ยงคู่ใจ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์

              วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00 น.ณ.ลานกิจกรรม ชั้น 1. ในงาน “Dog’s Ville 2018"ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
    เปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงสำหรับสัตว์เลี้ยง ทรี ดี เพ็ท (ไทยแลนด์) เกิดจากความตั้งใจจริง ของกลุ่มคนรักสัตว์ที่มีจุดประสงค์ และเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือ สร้างสรรค์สิ่งที่ดีเพื่อสัตว์เลี้ยง พัฒนาสินค้า และเลือกใช้สมุนไพรไทย 100% ในการผลิต โดยทีมผู้มีประสบการณ์ด้านสูตรสมุนไพรไทย ที่ได้ค้นคว้า และเสาะหา จนได้สมุนไพรไทยที่เหมาะในการนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ของ 3DPets ผลิตภัณฑ์เพื่อสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ
   ชีน - พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์ ประธานกรรม ทรี ดี เพ็ท (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความที่เป็นคนรักสัตว์เป็นทุนเดิม รวมถึงยังเป็นทั้งนักเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ จึงเกิดไอเดียในการสร้างแบรนด์สินค้าไทย เพื่อสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะเนื่องจาก จากประสบการณ์เดินทางท่องเที่ยว จึงทำให้เห็นถึงความสำคัญในการดูแลสัตว์เลี้ยงของคนในชาติต่างๆ ที่ทั้งเอาใจใส่ดูแล รักและใกล้ชิดกับสัตว์เลี้ยง เปรียบเหมือนเป็นคนในครอบครัว สินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงจึงยังสามารถทำตลาดได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศไทยของเรามีความโดดเด่นด้านสมุนไพรไทยที่ยังไม่ค่อยมีคนนำมาใช้ในตลาด สิค่ะพรีเมี่ยมเพื่อสัตว์เลี้ยงจึงเป็นการมาเจอกัน กับผู้ที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงสมุนไพรไทย คือ คุณธนพัชร์ มนตราประสิทธิ์ และรวมตัวกันก่อตั้งเป็นบริษัท ทรี ดี เพ็ท (ไทยแลนด์)จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์หลัก คือ เพื่อส่งเสริมสมุนไพรไทย สร้างสินค้าที่ดีสำหรับสัตว์เลี้ยง ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ ดำรงค์ไว้ซึ่งสิ่งแวดล้อม ตามสโลแกนที่ว่า “GOOD FOR US, PET AND THE PLANET”
 เนตร - ธนพัชร์ มนตราประสิทธิ์ ผู้อำนวยการบริษัท ทรี ดี เพ็ท (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “จากประสบการณ์การผลิตสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงโดยใช้สมุนไพรไทยในตลอด 5 ปี และทำสินค้าเกี่ยวกับสุนัขมา 5 ปี ที่ผ่านมาทำให้ผมค้นพบว่า สมุนไพรไทยคือสิ่งที่ดีและเป็นธรรมชาติที่สุดต่อสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะสัตว์เลี้ยงที่มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย รวมถึงยังลดปัญหาการใช้สารเคมีและการสะสมสารเคมี อันตรายซึ่งอาจจะสะสมจนก่อให้เกิดโรคร้าย กับสัตว์เลี้ยง รวมถึงผู้เลี้ยงดู ซึ่งต้องสัมผัส ทั้งผลิตภัณฑ์และสัตว์เลี้ยงอยู่ตลอดเวลา นอกจากประสบการณ์ผู้ผลิตและคัดเลือกสมุนไพรไทยด้วยตัวเองแล้ว โดยส่วนตัวยังเป็นคนรัก และเอาใส่ใจดูแลสัตว์เลี้ยงด้วยตนเองอีก จึงทำให้เกิดเป็นการสังเกตุเก็บเกี่ยวข้อมูลผลลัพธ์ต่างๆ ในการใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนค้นพบว่าสิ่งที่ดีที่สุดนั้นคือ สมุนไพรของคนไทยนั้นเอง”
 กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุง มีดังต่อไปนี้
1. WATERLESS SHAMPOO – NATURAL TEA SCENTED สเปรย์แชมพูที่มีน้ำแร่จากธรรมชาติเป็นส่วนผสมหลัก ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับสัตว์เลี้ยง โดยไม่ต้องอาบน้ำ  เพียงแค่ฉีดลงบนตัวสัตว์เลี้ยงและเช็ดออก พร้อมกับช่วยยับยั้งแบคทีเรียและบรรเทาอาการระคายเคืองของผิวหนัง
2. TREATMENT & CONDITIONER - NATURAL TEA SCENTED สเปรย์ทรีทเม้นท์โดยมีน้ำแร่จากธรรมชาติ ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับสัตว์เลี้ยง นอกจากน้ำแร่แล้วยังมีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น และ Pro-Vitamin B5 ที่จะช่วยบำรุงผิวหนังของสัตว์เลี้ยงให้ชุ่มชื้น แข็งแรง และมีเส้นขนเงางาม       ​มาพร้อมกับกลิ่น Natural Tea ที่จะสร้างความผ่อนคลายให้กับทั้งคนและสัตว์เลี้ยง เพียงแค่ฉีดลงบนตัวสัตว์เลี้ยง และนวดเบาๆเพื่อสร้างความผ่อนคลายให้กับสัตว์เลี้ยง
3. SHAMPOO FOR SENSITIVE SKIN  - WHITE TEA SCENTED แชมพูสมุนไพรไทยที่มีส่วนผสมของสะเดา หนอนตายหยาก ทองพันชั่ง ช่วยฟื้นฟูผิวหนังผื่นคันจากเชื้อรา บรรเทาอาการอักเสบ อาการคัน และป้องกันเห็บ หมัด และฟ้าทะลายโจร ที่ช่วยแก้ปัญหาขนร่วง นอกจากนั้นยังมี Pro-Vitamin B5 ที่จะช่วยบำรุงผิวหนังของสัตว์เลี้ยงให้ชุ่มชื้น แข็งแรง และมีเส้นขนเงางาม มาพร้อมกับกลิ่น White Tea  ที่จะสร้างความผ่อนคลายให้กับทั้งคนและสัตว์เลี้ยง
4. CONDITIONER - WHITE TEA SCENTED คอนดิชั่นเนอร์สมุนไพรไทยที่มีส่วนผสมกะเม็ง เปลือกมังคุด ขมิ้นชัน ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยฟื้นฟูผิวหนังผื่นคันจากเชื้อรา บรรเทาการอักเสบ อาการคัน และมีน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น และ Pro-Vitamin B5 จะช่วยบำรุงผิวหนังของสัตว์เลี้ยงให้ชุ่มชื้น แข็งแรง และมีเส้นขนเงางาม มาพร้อมกับกลิ่น White Tea  ที่จะสร้างความผ่อนคลายให้กับทั้งคนและสัตว์เลี้ยง
5. SHAMPOO FOR SENSITIVE - MANDARIN ORANGE SCENTED แชมพูสมุนไพรไทยที่มีส่วนผสมของสะเดา หนอนตายหยาก ทองพันชั่ง   ช่วยฟื้นฟูผิวหนังผื่นคันจากเชื้อรา บรรเทาอาการอักเสบ อาการคัน และป้องกันเห็บ หมัด และฟ้าทะลายโจร ที่ช่วยแก้ปัญหาขนร่วง นอกจากนั้นยังมี Pro-Vitamin B5 ที่จะช่วยบำรุงผิวหนังของสัตว์เลี้ยงให้ชุ่มชื้น แข็งแรง และมีเส้นขนเงางาม มาพร้อมกับกลิ่น Mandarin Orange ที่ช่วยให้สัตว์เลี้ยงกระปรี้ กระเปร่า และสดชื่นหลังอาบน้ำ
6. CONDITIONER - MANDARIN ORANGE SCENTED         คอนดิชั่นเนอร์สมุนไพรไทยที่มีส่วนผสมของกะเม็ง เปลือกมังคุด ขมิ้นชัน ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย   ช่วยฟื้นฟูผิวหนังผื่นคันจากเชื้อรา บรรเทาการอักเสบ อาการคัน และมีน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น และ Pro-Vitamin B5 จะช่วยบำรุงผิวหนังของสัตว์เลี้ยงให้ชุ่มชื้น แข็งแรง และมีเส้นขนเงางาม มาพร้อมกับกลิ่น Mandarin Orange  ที่ช่วยให้สัตว์เลี้ยงกระปรี้กระเปร่า และสดชื่นหลังอาบน้ำ

 ภายในงานพบกับ แฟชั่นโชว์จากเซเลบริตี้พร้อมสัตว์เลี้ยงคู่ใจ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ อาทิ ชลลดา เฆฆราตรี, สมศักดิ์ ชลาชล, สุภี พงษ์พานิช, เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร, พิมลวรรณ หุ่นทองคำ, ภูวดี คุนผลิน, ภูวนาท คุนผลิน, ณิชชา บุณยากร, คุณาคม พลพานิช , นันทวิมล พลพานิช , พจบรม กอวรกุล , ชาลิสา กอวรกุล , พรนัชชา กอวรกุล ,เบญจรัตน์ วิศิษฐ์กิจการ, อัชญา จุลชาต, จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล,  อนุชิต คำน้อย เจ้าของเพจ คิ้วต่ำ ฯลฯ

 โอกาสนี้ 3DPETS ยังได้ร่วมกับ เพจคิ้วต่ำ ออกแบบกระเป๋าผ้า 3DPETS x คิ้วต่ำ คอลเลคชั่นพิเศษ เปิดจำหน่ายในงานนี้ที่แรก ร่วมทำบุญช่วยเหลือสัตว์เลี้ยง มูลนิธิ เดอะวอยซ์ เสียงจากเรา โดย ชลลดา เฆฆราตรี

ความคิดเห็น