สสว.จับมือโมเดิร์นเทรดชั้นนำกว่า 10 บริษัทหนุนผู้ประกอบในโครงการพัฒนาสู่สุดยอดเอสเอ็มอี 462 ราย พร้อมปักหมุดผู้ประกอบการลงใน SME CONNEX T

นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.)เปิดเผยว่า สสว.ได้นำสุดยอดผู้ประกอบการจากโครงการพัฒนาสู่สุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด(SME Provincial Champions) จำนวนกว่า 154 รายร่วมออกบูทในวันที่ 7-9 กันยายนนี้ที่ Alive Park Hall ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จ.ปทุมธานี
 โดยผู้ประกอบการSMEs ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสุดยอด SME Provincial Championsประจำปี 2018 มีจำนวน 462 รายและมาร่วมออกบูทจำนวนกว่า154ราย ภายในงานนอกจากมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ โซนการออกร้านแสดงสินค้าของผู้ประกอบการแบ่งตาม 4 ภาค เหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือ กลาง และใต้ ที่เข้าถึงง่ายสะดวกรวดเร็ว พิธีมอบโล่เกียรติสุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด การเสวนาเพื่อพัฒนาและต่อยอดการทำธุรกิจ SME ในยุค 4.0 การเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ประกอบกับตัวแทนจากห้างสรรพสินค้าและโมเดิร์นเทรดรายใหญ่(Business Matching) Workshop ส่งต่อนวัตกรรมจากผู้ประกอบการสู่ผู้มาร่วมงานตลอดจนกิจกรรมร่มสนุกและกิจกรรมบันเทิงต่าง ๆมากมาย
 นายสุวรรณชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า สสว.ยังจับมือกับโมเดิร์นเทรดชั้นนำกว่า 10บริษัท อาทิกลุ่มบริษัทคิงพาวเวอร์ บริษัทเดอะมอลล์กรุ๊ป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี บริษัทบิ้กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์จำกัด (มหาชน) บริษัทโรบินสัน จำกัด(มหาชน) บริษัทเซ็นทรัลฟู้ดรีเทล จำกัด (Top Supermaket)บริษัทซี เจ เอ็กซ์เพรสกรุ๊ปจำกัด บริษัท เอฟเอ็นแฟคตอรี่เอ๊าท์เลท จำกัด บริษัทสังคมสุขภาพ จำกัด(เลมอนฟาร์ม) บริษัทไปรษรีย์ไทย จำกัด บริษัทบางจาก จำกัด ร่วมเจรจาธุรกิจ(Business Matching)  กับผู้ประกอบการในโครงการฯพร้อมทั้งปักหมุดผู้ประกอบการลงในแพลตฟอร์ม SME CONNEX แพลตฟอร์มที่รวบรวมผู้ประกอบการไว้มากที่สุด ซึ่งจะช่วยให้รายได้ของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการเพิ่มเป็น 1,000 ล้านบาท
ในโอกาสนี้ สสว. ขอเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวและผู้สนใจได้มา ช้อปกินเที่ยวครบที่เดียว 77จังหวัดในงาน SME Provincial Champions Fair ระหว่างวันที่ 7-9 กันยายน 2561 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จ.ปทุมธานีและสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและเยี่ยมชมสุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด (SME Provincial Champions) ได้ทาง www.provincialchamp.com

ความคิดเห็น