BAM ฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 20 จัดงานใหญ่ขอบคุณลูกค้า

BAM ปลื้มผลงาน 20 ปี บรรลุตามเป้าหมาย ช่วยลูกค้ากลับคืนสู่ระบบเศรษฐกิจตามปกติ โดยสามารถรับชำระจากการปรับโครงสร้างหนี้และจำหน่ายทรัพย์ได้ถึง 215,989 ล้านบาท พร้อมฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 20 จัดงานขอบคุณลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ภายใต้ชื่องาน BAM 20th Anniversary To The Future Together ก้าวสู่อนาคตไปด้วยกัน พร้อมมอบโชค บ้าน ที่ดิน คอนโด และ โทรศัพท์มือถือรุ่น ใหม่ล่าสุด รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM เป็นหนึ่งในองค์กรของรัฐที่มี บทบาทสำคัญในการบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพในระบบสถาบันการเงิน โดยตลอดระยะเวลาการดำเนินงานของ BAM ในช่วง 20 ปี ที่ผ่านมา ได้ทำหน้าที่แก้ไขปัญหาสินทรัพย์ด้อยคุณภาพของประเทศ     โดยสามารถรับชำระจากการปรับโครงสร้างหนี้และจำหน่ายทรัพย์จำนวน 215,989 ล้านบาท และสามารถปรับ โครงสร้างหนี้กับลูกค้าจนได้ข้อยุติถึงจำนวน 111,583 ราย คิดเป็นภาระหนี้เงินต้น 217,470 ล้านบาท นอกจากนี้ BAM ยังสามารถคืนเงินให้กองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงิน เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 75,000 ล้านบาท
 ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 20 บริษัทฯได้จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จ ภายใต้ชื่องาน BAM 20th Anniversary to the Future Together ก้าวสู่อนาคตไปด้วยกัน ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561ณ ห้อง Crystal Ballroom โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล โดยมีผู้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่งทั้งลูกค้า NPA/NPL สถาบันการเงิน พันธมิตร แขก VIP และสื่อมวลชน รวมจำนวนกว่า 600 คน
ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ ดร.วิรไท สันติประภพ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย คุณทองอุไร ลิ้มปิติ ประธานกรรมการบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) มาร่วมในพิธีเปิดงานของ BAM อย่างเป็นทางการ และร่วมแสดงความยินดีในความสำเร็จของบริษัทฯ ด้วย สำหรับบรรยากาศความสนุกสนานภายในงาน     มีการแสดงบนเวทีต่างๆ ให้ชมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโชว์จาก “แสง สี ศิลป์” ที่มาถ่ายทอดศิลปะการเคลื่อนไหวผ่านแสงสีในที่มืด เคยผ่านเวที ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ มาแล้ว ทอล์คโชว์ ฮาแบบมีสาระจากนักพูดอารมณ์ดี อาจารย์จตุพล ชมพูนิช คอนเสิร์ตจาก 2 ศิลปินสุดยอดพลังเสียงแห่งยุค  เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ เบน ชลาทิศ โดยมีหนุ่มหล่อ กันต์ กันตถาวร รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ



ไม่เพียงแต่ความบันเทิงที่มามอบให้แขกในงานได้รับชมเท่านั้น ในงานฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 20 ของ BAM ยังมอบโชคให้ผู้มาร่วมงานด้วย โดยมีการจับรางวัลใหญ่มากมายทั้ง บ้าน ที่ดิน คอนโด โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 10 ล้านบาท ให้กับลูกหนี้ที่ปรับโครงสร้างหนี้ (NPL) และลูกค้าซื้อทรัพย์สินรอการขาย (NPA) รวมถึงบุคคลทั่วไปที่เป็นสมาชิก Social Media ของ BAM ครบ 4 ช่องทาง ได้แก่ @bamline  FB of BAM BAM Station ทาง youtube และ BAM Mobile Application
สำหรับการจัดงานครั้งนี้ นอกจากจะจัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าและผู้มีอุปการคุณแล้ว ในเรื่องของการคืนกำไรสู่สังคม BAM ก็ให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน โดยได้มอบเงินบริจาคเพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาล 2 แห่ง และมูลนิธิ 1 แห่ง พร้อมมอบรถตู้พยาบาลซึ่งติดตั้งอุปกรณ์ช่วยชีวิตครบชุดให้โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ อีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมา BAM มีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสังคมครอบคลุมทุกด้าน ทั้งในด้านการศึกษา ด้านการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบความเดือดร้อน ส่งเสริมด้านกีฬา ดนตรี ศาสนา ศิลปวัฒนธรรม การปลูกป่า และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อีกทั้งมีการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใสตามหลักธรรมาภิบาล ปัจจุบัน BAM มีความพร้อมในการบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพในระบบสถาบันการเงิน สมกับเป็นองค์กรมืออาชีพ และมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ที่ดีที่สุดของประเทศ

ความคิดเห็น