เริ่มแล้วงานแฟร์คุณภาพสำหรับคนดนตรีตัวจริง ! “Fortune Music Market” 29 พ.ย–2 ธ.ค.นี้

ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ชวนชมช้อปในงาน “Fortune Music Market”    มหกรรมงานแฟร์คุณภาพสำหรับคนดนตรีตัวจริง ! ระหว่างวันที่ 29 พ.ย – 2 ธ.ค นี้ ณ  ชั้น 3 โซนเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ซาวน์ ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ โอกาสดีได้ช้อปผลิตภัณฑ์และสินค้าดนตรีราคาพิเศษ พร้อมเพลิดเพลินเสียงเพลงจากเหล่าศิลปินหลากหลายรุ่น
 คุณชัยวัฒน์ เอมวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านบริหารศูนย์การค้าและสานักงาน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จากัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ เปิดงาน “Fortune Music Market”
ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ชวนชมช้อปในงาน “Fortune Music Market”    มหกรรมงานแฟร์คุณภาพสำหรับคนดนตรีตัวจริง ! ระหว่างวันที่ 29 พ.ย – 2 ธ.ค นี้ ณ  ชั้น 3 โซนเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ซาวน์ ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ โอกาสดีได้ช้อปผลิตภัณฑ์และสินค้าดนตรีราคาพิเศษ พร้อมเพลิดเพลินเสียงเพลงจากเหล่าศิลปินหลากหลายรุ่น คุณชัยวัฒน์ เอมวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านบริหารศูนย์การค้าและสานักงาน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จากัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ เปิดงาน “Fortune Music Market”ซึ่งเป็นมหกรรมงานแฟร์ที่เน้นส่งเสริมการขายการแลกเปลี่ยนสินค้าทางด้านดนตรีระดับคุณภาพมาตรฐานสากล แต่ราคาระดับมิตรภาพ ระหว่างผู้ค้า และเหล่าเทพเซียนดนตรีทั้งหลาย
นอกจากนี้ภายในงานแต่ละวันยังจัดกิจกรรมโชว์ และเวิร์กช็อป จากศิลปินคนดนตรีตัวจริงเสียงจริง ทุกวัน ตั้งแต่รุ่นเล็กไปถึงรุ่นใหญ่ ไว้ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้รับชม รับฟัง งานดนตรีดี ๆ พร้อมสาระเกร็ดความรู้ทางด้านดนตรีเพิ่มเติมอีกด้วย

วันพฤหัสบดีที่ 29 พ.ย.61  (16.00 – 18.00 น.)  ได้พบกับ  จีนส์จากวง Overdose  โดยคุณชัยวัฒน์ เอมวงศ์ได้ร่วมพูดคุยอย่างสนุกสนาน ซึ่งวง Overdose เป็นวงเด็กๆวัยประถมที่มีใจรักในเสียงดนตรีร็อคมารวมกลุ่มกันเพื่อ cover เพลงของศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ มาสู่การเป็นศิลปินที่มีเพลงเป็นของตัวเอง ด้วยความเป็นเด็กที่มีความมุ่งมั่นบวกฝีมืออันน่าทึ่ง จึงเป็นที่มาของOverdose และงานเพลงของพวกเขาเป็นสิ่งที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว
 สำหรับน้องจีนส์ 1 ในสมาชิกของ Overdose ตำแหน่งมือกลอง ที่มีฝีไม้ลายมือไม่เบา ท่วงท่าอันหนักหน่วง เร้าใจที่เราได้เห็นน้องจีนส์ เล่นกลองผ่าน ทีวี , ช่อง Youtube ต่างๆ วันนี้ได้มาโชว์ลีลาการเล่นสดจริง ...

 วันศุกร์ที่ 30 พ.ย.61              เวลา12.00 – 14.00 น.   ได้พบกับ หมวดแวน (DJ)
                                              เวลา17.00 – 18.00 น.   หนึ่ง วินัย ไตรนทีภักดี (กีตาร์)
วันเสาร์ที่ 1 ธ.ค.61   เวลา 16.00 – 18.00 น. พบกับ กฤษณ์ บาลไทยสงค์ (Guitar Fingerstyle)
วันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค.61      เวลา16.00 – 18.00 น. น้องกิฟท์จัง CandidKibt (เปียโน)

ความคิดเห็น