ข่าวด่วน‼️รถไฟลอยน้ำมาแล้วจ้า | รถไฟลอยน้ำวิ่งชมเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ จ.ลพบุรี ** พลาดปีนี้รออีกทีปีหน้า **

วันที่ 3 ธันวาคม 2561 นางจิรารัตน์ มีงาม ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศ (ททท.) สำนักงานลพบุรี ได้ยกทัพพาสื่อทั้งรายการโทรทัศน์ และ Blogger ด้านการท่องเที่ยว จากส่วนกลาง จำนวนกว่า 20 ราย เดินทางลงพื้นที่ จ.ลพบุรี และสิงห์บุรี
เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว รวมถึงกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เริ่มต้นขึ้นรถไฟลอยน้ำวิ่งชมเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ รถไฟลอยน้ำวิ่งชมเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ เปิดจำหน่ายตั๋วในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 แล้ว
** พลาดปีนี้รออีกทีปีหน้า **
จองตั๋วล่วงหน้าได้ที่สถานีรถไฟทั่วประเทศ  หรือ ☎️ โทรจองผ่านสายด่วน 1690 (ล่วงหน้า 5 วัน)
รับตั๋วโดยสารพร้อมชำระเงินที่สถานีรถไฟที่ท่านสะดวกภายใน 24 ชั่วโมง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
☎️ ททท.สำนักงานลพบุรี
โทร. 036-770096-7
หรือ โทรสายด่วน รฟท. 1690
ขึ้นร่วมแถลงข่าว และร่วมพิธีเปิดงาน “เทศกาลทุ่งทานตะวันบานอำเภอโคกสำโรง” ณ ทุ่งทานตะวันบ้านวังจั่น ตำบลวังจั่น อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี โดยมี นายอนุชา ใจช่วงโชติ นายอำเภอโคกสำโรง เป็นประธานฯ
ในการนี้ ททท.สำนักงานลพบุรี ได้ประสานงานนำคณะสื่อมวลชน ทั้งรายการโทรทัศน์, Blogger ด้านการท่องเที่ยว จากส่วนกลาง และสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กว่า 20 ราย เข้าร่วมทำข่าวประชาสัมพันธ์งานฯ ครั้งนี้ด้วย
สำหรับพื้นที่อำเภอโคกสำโรง มีการปลูกทานตะวัน จำนวนกว่า 1,200 ไร่ และจะบานสะพรั่งรอคอยต้อนรับนักท่องเที่ยว ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง ต้นเเดือนมกราคม 2562
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
☎️ ททท.สำนักงานลพบุรี
โทร. 036-770096-7
จากนั้นก้อเดินไปไร่ทรัพย์ประยูร ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวแบบเกษตรที่นี้ปลูกและเพาะเฟริน์ขาย   มีสายพันธุ์มากมายหลายชนิด 
จากนั้นคณะก้อได้เดินทางไปยังสวนบัวขวัญ จ.ลพบุรี ที่นี้ก็เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ชาวบ้านรวมตัวกันมาทำเป็นการร่วมไม้ร่วมมือกันทำให้ยั่งยืน 
ยังไม่หมดแค่เพราะยังมีอีกที่ หลายคนตื่นเต้นกับที่นี้มากเพราะเป็นร้านกาแฟที่ลักษณะการจัดสถานที่ บรรยากาศน่านั่งมีทั้งในแอร์สำหรับคนที่ขี้ร้อน และมีทั้งข้างนอก
Out door สำหรับใครที่อยากดื่มกาแฟและดื่มด่ำธรรมชาติไปพร้อมๆกัน เดิมที่คุณหมอเจ้าของทำสวนมะละกออย่างเดียวภายหลังคิดว่ามีพื้นที่เยอะก็เลยทำร้านกาแฟขึ้นมาอีกโดยใช้ชื่อว่าร้าน"สบายดีคาเฟ่"
ปิดทริปนี้ด้วยการไปไหว้สักการะ เทวาลัยพระพรหม ที่จ.สิงห์บุรี ปางเหยียบฟักทอง ซึ่งมีความเชือว่าใครได้มาไหว้แล้วก็จะมีเงินทอง และที่นี่ปากต่อปากบอกว่าศักดิ์สิทธิ์มากขอสิ่งใดก็ได้สมปรารถนาหากใครจะมาไหว้ ขอแนะนำมาวันที่25ธันวาคม2561เค้าจะมี“เทศกาลกินปลาของดีเมืองสิงห์ ครั้งที่ 24” ณ บริเวณเทวาลัยพระพรหม อ.เมือง จ.สิงห์บุรี 


ความคิดเห็น