โรงพยาบาลพญาไท 3 จัดกิจกรรม ครอบครัวคนรักษ์ข้อครอบรอบ 11 ปี “ Sharing run แชร์ความสุข สนุก เดิน-วิ่ง ”

     เมื่อวันที่ 27  มกราคม 2562  โรงพยาบาลพญาไท 3  ร่วมกับ ศ.นพ.กีรติ เจริญชลวานิช ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและข้อสถาบันผ่าตัดเปลี่ยนข้อเทียมโรงพยาบาลพญาไท3 และ  นพ.สุรพล  โล่ห์สิริวัฒน์ ผอ.โรงพยาบาลพญาไท3  พร้อมด้วยทีมแพทย์และคณะผู้บริหาร ได้เข้าร่วมงานกิจกรรม “ครอบครัวคนรักษ์ข้อปีที่ 11” ที่สวนธนบุรีรมย์  กทม. ภายใต้แนวคิด“Sharing  run  แชร์ความสุข สนุก เดิน-วิ่ง ” จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อการกุศลโดยนำรายได้ที่ได้จากการบริจาคมอบให้แก่ มูลนิธิศัลย์สร้างข้อต่อชีวิต นำไปช่วยเหลือในการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียมให้แก่ผู้ยากไร้ในถิ่นทุรกันดาร
    นพ.สุรพล กล่าวว่ากิจกรรมเดิน-วิ่งในครั้งนี้เป็นการรวมตัวของ”ครอบครัวคนรักษ์ข้อ รพ.พญาไท3” ที่ได้มาทำกิจกรรมดีๆร่วมกันทั้งในเรื่องสุขภาพที่แข็งแรงและยังได้ร่วมทำบุญส่งต่อโอกาสดีๆให้แก่ผู้ป่วยที่ยากไร้ในถิ่นทุรกันดารให้ได้มีโอกาสผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียมอีกด้วย   และยังได้มีโอกาสมาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ  การผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียมที่ผ่านมาและได้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีหลังการเข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่ากับทางโรงพยาบาลเพราะโรงพยาบาลให้ความสำคัญในเรื่องของการรักษาที่มีประสิทธิภาพเต็มที่ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและ เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย การผ่าตัดแบบแผลเล็กเจ็บน้อยฟื้นตัวเร็ว สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ หลังจากการทำการรักษา 
       นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมมากมายจากบูธผู้สนับสนุนมากมายและกิจกรรมบนเวทีร่วมพูดคุยแลกเปลี่นประสบการณ์วิ่งกับดารารับเชิญ  นายทนงศักดิ์  ศุภการ  พร้อมรับข้อมูลความรู้ดีดีในการเตรียมตัวก่อนการวิ่งจาก นักกายภาพบำบัด จากศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูกายภาพบำบัด รพ.พญาไท 3 ได้เดิน-วิ่งพูดคุยกันด้วยความสุขตลอดระยะทาง 1.5 กม. และทั้งหมดนี้ถือเป็นเรื่องราวดีๆที่โรงพยาบาลตั้งใจจัดขึ้นเพื่อดูแลครอบครัวพญาไท3 ตั้งแต่เริ่มการรักษาและดูแลกันตลอดหลังการรักษาจนเกิดคำว่า ครอบครัวคนรักษ์ข้อขึ้นยาวนานมาถึงปีที่ 11นี้ และโรงพยาบาลมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ในปีต่อๆไป.

ความคิดเห็น