ใครอยากร้องคาราโอเกะแนวญี่ปุ่น“คาราโอเกะ มาเนกิเนโกะ”จำนวนสาขามากที่สุดในประเทศญี่ปุ่นมาเปิดแล้วที่แรกในห้างดองกิ มอล์ ทองหล่อ

    วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562  เวลา 9.30 น. - 10.00 น.พิธีเปิดร้านคาราโอเกะ มาเนกิเนะโกะทางร้านเรียนเชิญผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติ และบุคคลสำคัญท่านอื่นๆ เข้าร่วมงาน อาทิ คุณชิเงกิ โคบายาชิ ที่ปรึกษาสถานเอกอัครราชทูตประเทศญี่ปุ่นประจำประเทศไทย คุณฮิโรชิ โคชิดากะ ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทโคชิดากะ โฮลดิงส์ จำกัด และคุณอากิระ ซามะ กรรมการผู้บริหารบริษัทโคชิดากะ โฮลดิงส์ จำกัด คุณสินอนันต์ รัตนตระกูลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค พับลิชชิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
หลังจากจบช่วงพิธีเปิด ทางร้านเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าชมภายในร้าน พร้อมถ่ายรูปและให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนจำนวนสาขามากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น“คาราโอเกะ มาเนกิเนโกะ”เปิดที่แรกในห้างดองกิ มอล์ ทองหล่อ ชั้น 4บริษัท โคชิดากะ โฮลดิงส์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการธุรกิจเพื่อการผักผ่อนแบบครบวงจร โดยพัฒนาธุรกิจทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ “สวนสนุก” “กีฬา & ฟิตเนส” “การท่องเที่ยว & การผักผ่อน” และ “งานอดิเรก & นันทนาการ” ดำเนินธุรกิจร้าน “คาราโอเกะมาเนกิเนโกะ” ที่เปิดให้บริการกว่า 521 สาขาในประเทศญี่ปุ่น และเปิดให้บริการในประเทศไทยที่กรุงเทพมหานครเป็นสาขาแรกสู่การขยายธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บริษัทของเรากำลังส่งเสริมการขยายตัวไปในต่างประเทศ
 ในปัจจุบันได้เปิดให้บริการ 24 สาขาในต่างประเทศ (เกาหลี สิงค์โปร มาเลเซีย) โดยในขณะนี้เรายังดำเนินการวิเคราะห์การตลาดและเตรียมความพร้อมสำหรับขยายธุรกิจไปในประเทศอินโดนีเซีย อีกทั้งยังตั้งเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พิธีเปิดอย่างเป็นทางการ22กุมภาพันธ์ 2562
 ร้าน​​Karaoke Manekineko / คาราโอเกะมาเนกิเนโกะที่ตั้ง​​ห้างดองกิ มอล์ สาขาทองหล่อ ชั้น 4
4-401 ดองกิ มอล์ ทองหล่อ 107 ซอยสุขุมวิท 63แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
โทรศัพท์​ 02-301-0905  เวลาทำการ​11.00 น. - 03.00 น.

ความคิดเห็น