สวยอย่างมั่นใจ “คุณพิ้งค์” สาวนักธุรกิจ ปรับแนวขากรรไกร มุมปากล่าง ด้วยสารเติมเต็ม “Filler HA”

   เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปทำให้เรื่อง "การเสริมความงาม” โดยเฉพาะสำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลาย ไม่ใช่เป็นเรื่องที่ต้องปกปิด เป็นความลับ และน่าอับอายอีกต่อไปแล้ว เพราะท้ายที่สุดความจริงย่อมคือความจริง เหตุผลอันดับหนึ่งก็คือ การเสริมสร้างความมั่นใจและบุคลิกภาพในการดำเนินชีวิตประจำวัน  ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในเชิงสร้างสรรค์
  คุณพิ้งค์-สาธิตา ชัยชนะ ผู้บริหาร บริษัท เอเวอร์ เมดิคอล เทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่กล้าออกมายอมรับในการเสริมความงาม ด้วยเหตุผลสำคัญดังกล่าว คุณพิ้งค์ เล่าว่า ผู้หญิงกับเรื่องความสวยความงามเป็นสิ่งที่แยกจากกันไม่ได้ เหมือนกับคำกล่าวที่ว่า “เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย” โดยเฉพาะการที่เราต้องทำงานในระดับผู้บริหารแล้วต้องพบปะลูกค้าหรือผู้คนมากมาย แน่นอนว่า สิ่งที่ผู้คนจะมองเราเป็นอันดับแรก ๆคือเรื่องของ หน้าตา การแต่งกาย รวม ๆแล้วคือ บุคลิกภาพภายนอก ที่จะเป็นปราการด่านแรกของความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ จากนั้นก็จะเป็นเรื่องของบุคลิกภาพภายใน เช่น จิตใจและอารมณ์ สรุปคือเมื่อคนเรางามทั้งภายนอกและภายในผสมผสานกัน จะทำให้เราดูดีเป็นเครื่องนำทางเราไปสู่ความสำเร็จ
  “ส่วนตัวบอกตรงๆ เลยว่า เคยผ่าตัดรักษาที่เกาหลีมาก่อน แต่ปัจจุบันก็ยังมีปัญหาเรื่องแก้มที่ห้อย ทำให้บริเวณใบหน้าช่วงล่างนั้นดูตกและห้อยลง ใบหน้าดูดุ ดูไม่เป็นมิตรกับใคร ๆ อีกทั้งรูปคางก็ตัด ซึ่งสร้างความกังวลเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจว่าจะทำศัลยกรรมความงามอีกครั้ง เลือกทั้งหมอทั้งสถานที่จะทำ ก็มาตกผลึกและลงตัวที่  AIC clinic  เพราะเป็นศูนย์ความงามในเรื่องของการปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็ม (Filler HA) ที่มีชื่อเสียงมานาน ช่วยให้เราเลี่ยงการผ่าตัดทำศัลยกรรมได้"
  คุณพิ้งค์ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังเข้ารับการรักษาว่า โดยส่วนตัวไม่เคยทราบมาก่อนว่าการใช้สารเติมเต็ม (Filler HA) จะช่วยยกหน้า หรือมุมปากได้ แต่พอได้เข้ามาปรึกษากับทาง AIC Clinic และเห็นผลลัพธ์หลังการรักษาไปแล้ว รู้สึกประทับใจ และทึ่งมาก เพราะคุณหมอมีประสบการณ์ในการใช้สารเติมเต็ม Filler HA มากจริงๆ ทำให้ใบหน้าที่เคยดูไม่สดใส ดูเหมือนปากคว่ำอยู่ตลอดเวลา ก็ดูสดใส มีอารมณ์ดี ดูเป็นมิตร  และเพิ่มเสน่ห์บนใบหน้าให้ชวนมองอีกด้วย  รอยหลังจากการรักษา มีเพียงจุดเดียวเล็กๆ เท่านั้น
“สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะใช้สารเติมเต็ม Filler HA ปรับรูปหน้า ไม่ว่าจะจุดไหนบนใบหน้าก็ตาม ลองเข้ามาปรึกษาที่ AIC Clinic ดูได้ เพราะทีมแพทย์ที่ AIC Clinic ชำนาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ทุกท่าน มั่นใจได้ว่าหลังการรักษาจะสวยขึ้น และปลอดภัยด้วย ” คุณพิ้งค์กล่าวในตอนท้าย ทางด้าน นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ  กล่าวว่า "สำหรับผู้ที่มีปัญหาแก้มหย่อยคล้อย และมุมปากล่างตก เราสามารถใช้สารเติมเต็ม (Filler HA) ช่วยในการปรับรูปหน้าได้ โดยใช้เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ปรับโครงกระดูกแนวขากรรไกรด้วยปลายเข็มทู่ ซึ่งจะทำให้เกิดรอยแผลน้อย และเห็นผลได้ทันทีหลังจากที่ฉีดเสร็จ และเมื่อเวลาผ่านไปสักระยะ จะเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนขึ้นอีกว่ามุมปากที่เคยตกจะยกขึ้น มุมปากของคุณจะดูเหมือนยิ้มเบาๆ อยู่ตลอดเวลา ทำให้ใบหน้าดูน่ามองมากขึ้น ไม่ดูดุ หน้าไม่ดูบึ้งเหมือนก่อนการรักษา
“สำหรับกรณีของคุณพิ้งค์นั้น เนื่องจากคุณพิ้งค์มีเนื้อแก้มค่อนข้างเยอะทำให้แก้มห้อย และส่งผลให้มุมปากตก ซึ่งมีสาเหตุหลักๆมาจากที่เคยผ่าตัดมาก่อน ทำให้แก้มหย่อยลงเพราะไม่มีแนวกระดูกมาค้ำยัน อีกทั้งทำให้ช่วงบริเวณคาง และกรอบหน้าด้านล่างไม่ชัดไปด้วย จึงต้องใช้สารเติมเต็ม (Filler HA) เข้าช่วยยกกระชับ ด้วยการฉีดเสริมแนวกระดูกขากรรไกร และมุมปาก เพื่อปรับรูปหน้าช่วงล่างให้ดูยกขึ้น ซึ่งหลังจากการรักษาทันที จะเห็นว่ามุมปากยกขึ้น และกรอบหน้าช่วงล่างก็ยกกระชับเข้ารูป ในทันทีอีกด้วย”

ความคิดเห็น