THE EXCAPITAL HOTEL โรงแรมหรูสไตล์ LOFT สัมผัสกลิ่นอายวิถีชุมชนย่านฝั่งธนฯใกล้ BTS

พัฒนาอาคารที่อยู่ในชุมชนดั้งเดิมที่มีรูปแบบการดำเนินชีวิตในวิถีแบบท้องถิ่น  เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาพักได้สัมผัสกับประสบการ์ณจริง ในโลเคชั่นที่สะดวกกับการเดินทาง ใกล้ท่องเที่ยวสำคัญๆ เช่น  Icon Siam , asiatique the riverfront
 ที่มาของธุรกิจ คือ บ.อโนมากรุ๊ป  มุ่งเน้นเรื่องการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และการให้บริการ  โดยเรามีธุรกิจก่อนหน้าคือ  ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ  เซอร์วิสอพาร์เม้น  โครงการจัดสรรค์ที่เชียงใหม่และลำพูน  มินิแฟทอรี่  และที่เพิ่มเปิดอีกแหล่งหนึ่งคือ  ศูนย์ดูแลผู้ป่วยทางสมอง (stroke)  ธุรกิจโรงแรมจึงเป็นธุรกิจที่เราสนใจ  และคอนเซ็ปที่เราเลือกสร้าง  the ex capital  เพื่อพัฒนาชุมชม "สัมปะยะ" ซึ้งเป็นชุมชนเก่าแก่  ในย่านวงเวียนใหญ่  ที่เป็นที่ตั้งของอนุเสาวรีพระเจ้าตากสินมหาราช  และการนำเรื่องราวของการที่กรุงธนบุรีเคยเป็นเมืองหลวงอยู่  15 ปี  ทำให้ย่านนี้มีกลิ่นไอของความเป็นเมืองเก่า  มีประวัติศาสน์ที่น่าศึกษาและน่าสนใจ  ในส่วนของชุมชนเราเลือกที่จะสร้างงานให้แก่คนในชุมชน  โดยการเลือกพนักงานจากคนในท้องถิ่น  อาหารก็จากร้านค้าในท้องถิ่น  เรามีคู่ค้าที่เป็นมอไซน์วิน  ร้านส้มตำเจ้าอร่อยและสะอาด   ร้านอาหารตามสั่งอีกหลายๆร้าน
ในเรื่องของการให้บริการเรามีให้ในส่วนของห้องพัก  หลายขนาดและหลายรูปแบบเพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้า เราให้บริการกาแฟสด  ร้อน / เย็น  รวมถึงเบเกอรี่รสอร่อยและหน้าตาดีในราคาย่อมเยาว์  และช่วงค่ำก็ยังสามารถดื่มด่ำกับค๊อกเทลในบรรยากาศของการตกแต่งสไตล์ลอปแบบชิว ๆ  เพื่อให้แขกที่เข้าพักได้ผ่อนคลาย
โปรโมชั่นเปิดตัวสุดพิเศษ ห้องสุดหรู ราคาเพียง 1,200 / ต่อคืน พร้อมอาหารเช้า ก่อน 3 กันยายน 2562
“ โรงแรมสไตล์ LOFT สุดหรูหรา “ ใกล้กับ BTS กรุงธน เพียง 400 เมตร , ใกล้กับ I CON SIAM เพียง 1.3 กม.ที่พักแห่งนี้มีลานระเบียงกว้างขวางและการตกแต่งทั้งภายใน-ภายนอกที่สวยงามน่าสนใจที่หรูหราแตกต่างสไตล์ LOFT มีจำนวนห้องทั้ง 58 ห้อง และที่พักแห่งนี้มีบริการอาหารเช้า
 รายละเอียดห้องแต่ละแบบของ The excapital hotel :
มีทั้งหมด 4 room type / 6 แบบ / 58 ห้อง
- SUPERIOR ROOM​​: Superior double bed​​​38​ห้อง
- SUPER SUPERIOR ROOM​:  Super superior king bed​​8​ห้อง
:  Super superior twin bed​​3​ห้อง
- DELUXE​ ROOM​​​:  deluxe king bed​​​7​ห้อง
:  deluxe twin bed​​​1​ห้อง
- DUPLEX ROOM​​​:  duplex​ ​​​1​ห้อง
  Total​​     58​      ห้อง
ห้องพักแต่ละห้องของโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโทรทัศน์จอแบน, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เซฟและห้องน้ำส่วนตัว พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
ที่พักแห่งนี้มีบริการอาหารเช้า
The Excapital hotel ตั้งอยู่ห่างจากวัดโพธิ์ 5 กม., วัดอรุณ 3.1 กม., ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง 4.3 กม., สนามบินดอนเมือง 25 กม. สนามบินสุวรรณภูมิ 27.1 กม.
ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่าคุ้มค่าเงินที่สุดในกรุงเทพมหานคร โดยคุ้มค่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆในเมืองนี้
สามารถจองผ่านเว็บไซต์ : www.theexcapitalhotel.com / Fanpage Facebook : https://www.facebook.com/The-excapital-HOTEL-648770175594191/?modal=admin_todo_tour และ Line@ : รับส่วนลดโดยตรง http://nav.cx/1AxBhiO
หากมีข้อสงสัยท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในช่องทาง Line@ หรือโทร 02-100-6345 , 083-215-6269
SUPERIOR ROOM
Superior double bed
​ขนาดเตียงนอน 5x6.5 ตารางฟุต การตกแต่งสไตล์ LOFT ที่แตกต่างและทันสมัย ขนาดห้องมาตรฐาน
มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโทรทัศน์จอแบน ขนาด 40 นิ้ว , ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เซฟและห้องน้ำส่วนตัว  พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
 SUPER SUPERIOR
Super superior king bed
​ขนาดเตียงนอน 6x6.5x10 ตารางฟุต การตกแต่งสไตล์ LOFT ที่แตกต่างและทันสมัย ขนาดห้องมาตรฐานมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโทรทัศน์จอแบน ขนาด 40 นิ้ว , ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เซฟและห้องน้ำส่วนตัว  พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) / connecting room (super superior twin bed)
 SUPER SUPERIOR ROOM
Super superior twin bed
​ขนาดเตียงนอน 3x3.5x10 ตารางฟุต (จำนวน 2 เตียง) การตกแต่งสไตล์ LOFT ที่แตกต่างและทันสมัย
มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโทรทัศน์จอแบน ขนาด 40 นิ้ว , ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เซฟและห้องน้ำส่วนตัว  พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) / connecting room (super superior king bed)
DELUXE ROOM
Deluxe king bed
​ขนาดเตียงนอน 6x6.5x10 ตารางฟุต การตกแต่งสไตล์ LOFT ที่แตกต่างและทันสมัย ขนาดห้องใหญ่กว่ามาตรฐาน     มีโซฟาขนาดใหญ่ ไว้ให้ลูกค้าพักผ่อนตามอัธยาศัย (ที่แตกต่างจากห้องอื่นๆ)
มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโทรทัศน์จอแบน ขนาด 40 นิ้ว , ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เซฟและห้องน้ำส่วนตัว  พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
 DELUXE ROOM
Deluxe twin bed
ขนาดเตียงนอน 5x3.5x10 ตารางฟุต (จำนวน 2 เตียง) การตกแต่งสไตล์ LOFT ที่แตกต่างและทันสมัย ขนาดห้องใหญ่กว่ามาตรฐาน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโทรทัศน์จอแบน ขนาด 40 นิ้ว , ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เซฟและห้องน้ำส่วนตัว  พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
 DUPLEX ROOM
Duplex room
ขนาดเตียงนอน 5x3.5x10 ตารางฟุต (จำนวน 1 เตียง) การตกแต่งสไตล์ LOFT ที่แตกต่างและทันสมัย ขนาดห้องใหญ่กว่ามาตรฐานทั้งหมดมี 2 ชั้น มีโซนโซฟานาดใหญ่ส่วนตัวและโซนนั่งเล่นพักผ่อนตามอัธยาศัย เหมาะสำหรับทุกวัยต้องชื่นชอบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโทรทัศน์จอแบน ขนาด 40 นิ้ว , ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เซฟและห้องน้ำส่วนตัว  พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)  / (อยู่ในช่วงตอเติม ปรับปรุงแก้ไข)
 บรรยากาศทั้งหมดของโรงแรม The excapital hotel



























บรรยากาศทั้งหมดของโรงแรม The excapital hotel

ความคิดเห็น