งานแถลงข่าว การแข่งขันฟุตซอลเลดี้ไลฟ์ครั้งที่4 ฟุตบอลหญิงเพื่อการกุศล14 กรกฎาคม 2019

 วันที่ 14มิถุนายน 2562 เวลา 13.00 น. ณ อาคารทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ จัดงานแถลงข่าว การแข่งขันฟุตซอลเลดี้ไลฟ์ครั้งที่4 ฟุตบอลหญิงเพื่อการกุศล14 กรกฎาคม 2019 การแข่งขันฟุตซอลหญิงชิง ขึ้นเจ้ากรมการสารวัตรทหารบก"พลตรีวัชชรินทร์ สุวรรณรินทร์"ขึ้น แข่งขัน ณ สนามฟิกซ์ เลียบด่วนรามอินทรา
   ภายในงานแถลงข่าวนำโดย คุณวิชชุดา ไตรธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทิพยประกันภัย จำกัด(มหาชน) พร้อมกันนี้ FBT ผู้ผลิตรายใหญ่อุปกรณ์กีฬา พร้อมด้วยท่านเจ้ากรมผู้ทรงเกียรติใจบุญ ท่านเจ้ากรมการสารวัตรทหารบก พลตรีวัชชรินทร์. สุวรรณรินทร์ จับมือสนับสนุนโครงการ. Futsalladylive ครั้งที่4
   โดย คุณวิชชุดา ไตรธรรม  กล่าวว่า “ทิพยประกันภัย รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการ FUTSAL LADY LIVE ครั้งนี้ด้วย กิจกรรมด้านกีฬาคือเป็นอะไรที่มีความชัดเจน เป็นภาพที่สื่อสารออกให้เด็กเยาวชนได้เห็นเป็นแบบอย่างทางด้านสุขภาพ การมีจิตใจที่แข็งแรง มีมิตรภาพต่อเพื่อน และพร้อมทั้งการสร้างขวัญกำลังใจอีกทาง หนึ่งด้วย เพราะนอกจากการจัดการแข่งขันฟุตซอล แล้วยังมีการแบ่งปันงบบางส่วนมอบให้เด็กระดับประถมศึกษาที่เรียนดีแต่ยากจน เป็นรางวัลที่เขาตั้งใจในการทำหน้าที่โดยตรงของความรับผิดชอบในวัยของน้องๆ เหล่านั้น ทางบริษัท ก็เป็นองค์กรที่เล็งเห็นถึงประโยชน์ของกิจกรรมด้านกีฬาเสมอมา โปรดติดตามกิจกรรมดีๆของโครงการ FUTSAL LADY LIVE ครั้งที่ 4 ได้ในวันเร็วนี้ ”"กล่าว
    ด้านเจ้า เจ้ากรมการสารวัตรทหารบก พลตรีวัชชรินทร์ สุวรรณรินทร์ ได้กล่าวถึง "รายได้บางส่วนให้แก่ คุณตุ๋ยไทยรัฐพี่ใหญ่ของวงการกีฬาปัจจุบันท่านพักรักษาตัวอยู่" นับว่าเป็นการแข่งขันกีฬาที่นอกจากจะได้สุขภาพดี และสร้างความสามัคคีแล้วยังเอื้อเฟื้อต่อสังคม ที่ท่านผู้ใหญ่ใจดีทั้ง2 จับมือร่วมกันในครั้งนี้
    นอกจากนี้การ แถลงข่าววันที่14 มิถุนายน2562 ณ ตึกทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ มีคุณ บุษยา ชมภูหลง กรรมการบริหารโครงการ มาร่วมงานอีกท่าน
 ในปีนี้มี ดารา นำทีม แอล กมลวรรณ ศรีวิไล ดารานักแสดง ฟาดแข้งกับทีมนักธุรกิจหญิง คู่ พิเศษ ดาราชายฟาดแข้งกับ ทีมTNNทรูฟอร์ยู 
ประธานโครงการ คุณ คงธัช เตชะวิเชียร

โดยการการแข่งขันฟุตซอลเลดี้ไลฟ์ครั้งที่4 ฟุตบอลหญิงเพื่อการกุศล14 กรกฎาคม 2019 แข่งขัน ณสนามฟิกซ์ เลียบด่วนรามอินทรา
 สอบถามรายละเอียดได้ที่ 083-2412956,098-4324651,065-3874056


ความคิดเห็น