ปัญหาใต้ตาบวมจะหมดไปแก้ไขด้วยจากสารเติมเต็ม (Filler HA) พร้อมเพิ่มความสวย ที่ AIC Clinic

เรื่องของสารเติมเต็ม หรือ Filler HA ถ้าหากใครเคยมีประสบการณ์ไม่ดี เช่นฉีดมาแล้วมีปัญหา เพราะเจอหมอไม่มีประสบการณ์ หรือที่ร้ายกว่านั้น เจอของปลอม หรือไม่มีคุณภาพ ทำให้ความหวังที่จะมีใบหน้าสวยสดใสกลับกลายเป็นฝันร้ายขึ้นได้ เพราะไม่ว่าจะด้วยสาเหตุตัวยาที่ไม่มีคุณภาพ หรือแพทย์ที่ทำการรักษาขาดประสบการณ์ตั้งแต่การวิเคราะห์ปัญหาและวิธีการรักษา ผลลัพธ์ที่ได้ย่อมกลายเป็นความเดือดร้อนของผู้ที่เข้าไปทำการรักษานั่นเอง
   เช่นเดียวกับคุณพันช์ ภัคญดา ชุติดนัยกุล เซเลบริตี้และดีไซเนอร์สาว เจ้าของแบรนด์ Phakyada ก็เคยประสบปัญหาจากการฉีดสารเติมเต็มมาก่อน เนื่องจากก่อนหน้านี้คุณพันช์ได้ตัดสินใจไปฉีดสารเติมเต็มเข้าที่บริเวณใต้ตา เพื่ออยากจะปรับแก้เบ้าตาที่ลึกเว้า และปัญหาใต้ตาดำคล้ำของตัวเอง แต่สุดท้ายฟิลเลอร์ หรือสารเติมเต็มกลับบวมเป็นก้อน ทำให้ใต้ตาของคุณพันช์ดูเหมือนมีถุงใต้ตาที่ใหญ่ ส่งผลให้เธอต้องกังวลกับปัญหานี้มาตลอด
 คุณพันช์จึงได้เดินทางมาตามคำแนะนำของเพื่อนๆ ในแวดวงแฟชั่นที่เคยเข้ามาปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็ม (Filler HA) กับคุณหมอบอย พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ แพทย์ผู้มีประสบการณ์เรื่องการแก้ไขและปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็ม Filler HA ที่ศูนย์นวัตกรรมความงามกรุงเทพ AIC หรือ AIC Clinic ซึ่งคุณหมอบอยก็ได้วิเคราะห์ใบหน้าของคุณพันช์ว่า ควรจะทำการสลายตัวยาเก่าออกไปให้หมดก่อน เพราะฉีดมาผิดวิธี จากนั้นจึงฉีดใหม่เพื่อปรับแก้บริเวณใต้ตาให้ดูดีขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งแนะนำว่าคุณพันช์ควรจะปรับรูปทรงริมฝีปากให้คมเป็นกระจับมากขึ้น เพื่อเพิ่มความสวยหวานให้ใบหน้า
   เดิมทีคุณพันช์นั้นค่อนข้างกลัวกับสารเติมเต็ม Filler HA เพราะว่าเคยเกิดปัญหากับใบหน้าตัวเองมาแล้ว ซึ่งคงเหมือนกับอีกหลายๆคนที่เคยมีปัญหากับฟิลเลอร์มาก่อน ทำให้เกลียดหรือกลัวฟิลเลอร์ไปเลยก็มี แต่เพราะว่าคุณพันช์เห็นว่าบรรดาเพื่อนสนิทรอบตัวนั้นเคยเข้ามาทำการรักษา และปรับใบหน้ากับคุณหมอบอย จึงทำให้ไว้ใจและมั่นใจที่จะเติมความสวยให้กับตัวเองด้วยการฉีดสารเติมเต็ม Filler HA เข้าสู่ใบหน้าอีกครั้ง ซึ่งนอกจากจะแก้ปัญหาจากฟิลเลอร์เก่าแล้ว คุณหมอบอยยังช่วยปรับรูปทรงริมฝีปากของคุณพันช์ให้ริมฝีปากบนดูคมเป็นกระจับ และทำริมฝีปากล่างให้ดูอวบอิ่มเข้ากับใบหน้าขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่า แก้ปัญหาจบและยังได้เพิ่มความสวยให้ใบหน้าอีกด้วย
  หลังจากที่คุณพันช์ได้ทำการรักษาใบหน้าบริเวณใต้ตา และฉีดสารเติมเต็มปรับรูปริมฝีปากมาจนเข้าที่แล้ว คุณพันซ์ก็ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “ไม่ผิดหวังที่ได้เข้ามาแก้ไขและเริ่มต้นดูแลตัวเองใหม่ที่ AIC Clinic ปัญหาที่เคยกังวลใจหายหมดแล้ว และตอนนี้ก็ไม่กลัวการฉีดสารเติมเต็ม Filler HA แล้วค่ะ  เพราะคุณหมอช่วยแก้ปัญหาและยังช่วยเติมความสวยหวานให้กลับคืนมาด้วยค่ะ ประทับใจมากๆค่ะ”

ความคิดเห็น