แก้ไขปัญหาถุงใต้ตาใหญ่ และปรับโครงหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรม ด้วยการใช้สารเติมเต็ม (Filler HA) เทคนิคสัมผัสกระดูก

การใช้สารเติมเต็ม (Filler HA) หลายๆ คนอาจจะนึกถึงการฉีดเพื่อเติมแต่งปรับรูปหน้าไม่ว่าจะเป็น เติมร่องแก้ม, เติมคาง ฉีดแก้มให้อวบอิ่ม หรือฉีดเสริมจมูกให้โด่งขึ้น อันที่จริงประโยชน์ของสารเติมเต็ม (Filler HA) นั้น ไม่ได้มีเพื่อใช้เติมแต่งใบหน้าเพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถใช้แก้ไขปัญหาอื่น ๆ บนใบหน้าได้อีก เช่น การแก้ปัญหาร่องใต้ตา ถุงใต้ตาใหญ่ และยังสามารถปรับแต่งโครงหน้าให้หน้าเรียวเล็กและมีกรอบหน้าชัด โดยที่คุณไม่ต้องไปทำศัลยกรรมได้อีกด้วย
   ซึ่งปัญหาถุงใต้ตาใหญ่นั้นเกิดจากเนื้อเยื่อ และกระดูกที่ขอบเบ้าตายุบตัวลง ร่วมกับที่ผิวหนังด้านบนขาดความยืดหยุ่น เนื้อเยื่อใต้ตาจึงหย่อนลงมาเพราะขาดการค้ำยันจากด้านใน ทำให้ใต้ตาของคุณดูบวม ดูเหมือนคนขาดการพักผ่อน ใบหน้าดูมีอายุ ดูแก่กว่าวัย ซึ่งการใช้สารเติมเต็ม (Filler HA) เข้ามาแก้ปัญหานี้ จะเป็นการฉีดแบบเทคนิคสัมผัสกระดูก โดยใช้เข็มปลายทู่ฉีดสารเติมเต็ม (Filler HA) เข้าไปบริเวณกระดูกเบ้าตา เพื่อค้ำยันเนื้อเยื่อบริเวณด้านบน ทำให้ถุงใต้ตาถูกดันกลับเข้าเบ้าตา และยังทำให้ร่องลึกด้านล่างของถุงใต้ตาดีขึ้นด้วย นอกจากนี้ตัว HA ในสารเติมเต็มยังเปรียบเสมือนน้ำหล่อเลี้ยงผิว ช่วยให้รอยเหี่ยวย่นบริเวณใต้ตาให้ดูเรียบเนียนขึ้นด้วย รอยคล้ำใต้ดวงตาก็จะจางลง ทำให้ใบหน้าดูสดใส และดูกลับมาอ่อนเยาว์เหมือนเดิม
  คุณหมอบอย พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ แพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านการใช้สารเติมเต็ม (Filler HA) และเป็นผู้พัฒนาเทคนิคการฉีดสารเติมเต็มแบบสัมผัสกระดูกด้วยเข็มปลายทู่ แพทย์ประจำศูนย์นวัตกรรมความงามกรุงเทพ AIC หรือ AIC Clinic ได้เผยว่า การแก้ปัญหาถุงใต้ตาบวมใหญ่ด้วยการใช้สารเติมเต็มนั้น เป็นเทคนิคที่ดูเหมือนง่าย แต่แพทย์ผู้ให้บริการต้องมีความชำนาญเป็นอย่างมาก อีกทั้งผลลัพธ์ก็จะเห็นได้ทันที และอยู่ได้ยาวนาน โดยที่คุณไม่ต้องไปเสี่ยงทำศัลยกรรมให้เจ็บตัวและพักฟื้นนานแต่อย่างใด
   อีกทั้งผู้ที่มีปัญหาโครงหน้าใหญ่ แก้มห้อยหย่อนคล้อย คางตัด คางเหลี่ยม การใช้สารเติมเต็ม (Filler HA) ก็สามารถปรับโครงหน้าของคุณได้เช่นเดียวกัน ซึ่งใช้เทคนิคการฉีดแบบเดียวกันคือการสัมผัสกระดูกด้วยเข็มปลายทู่  เป็นการใช้สารเติมเต็มไปปรับโครงหน้าของคุณโดยไม่เป็นอันตราย และปรับโครงหน้าของคุณให้ดูเรียวเล็กยกกระชับได้อย่างเป็นธรรมชาติ กรอบหน้าของคุณจะชัดขึ้น โดยไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายตามมาในภายหลัง 
   สิ่งสำคัญเลยคือเมื่อปรับโครงหน้าด้วยสารเติมเต็ม (Filler HA) แล้ว สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ไม่มีรอยแผลปรากฎให้เห็นบนใบหน้า ไม่ต้องพักฟื้น เห็นผลลัพธ์ได้อย่างยาวนาน และสามารถเข้ามาปรับรูปหน้าเพิ่มเติมได้เรื่อย ๆตามต้องการ แตกต่างจากการทำศัลยกรรมที่ต้องพักฟื้นเป็นระยะเวลานาน หากเกิดข้อผิดพลาดก็จะรักษาแก้ไขได้ยาก หรือแก้ไขไม่ได้เลย

ความคิดเห็น