สัมผัสบรรยากาศผ่อนคลายกับการพักผ่อนอย่างแท้จริงกับ “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน” ที่สุดของคอนโดตากอากาศริมทะเล

คงจะดีไม่น้อยหากช่วงเวลาที่เหนื่อยล้าจากการงาน แล้วมีพื้นที่สักแห่งไว้ได้ชาร์ตแบตร่างกาย หลีกหนีความวุ่นวาย ได้ผ่อนคลายกับธรรมชาติ และความงามที่รายล้อมผ่านงานดีไซน์ที่ลงตัว ซึ่งพื้นที่ที่เงียบสงบ และโอบล้อมด้วยธรรมชาติและไม่ไกลจากกรุงเทพฯตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริงคงหนีไม่พ้น คอนโดตากอากาศริมทะเลอย่าง“โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน”
โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน พัฒนาโดย บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ตั้งอยู่ภายในพื้นที่เดียวกันกับโอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ จ. ชลบุรี ท่าจอดเรือยอช์ทระดับเวิล์ดคลาสที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่รวมกว่า 120 ไร่ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ โดดเด่นด้วยลากูนและ Green Space สไตล์ Tropical Garden ก็ได้ทำให้โครงการแห่งนี้ไม่ธรรมดาขึ้นมา นอกจากจะเป็นคอนโดมิเนียมที่ใกล้ชิดกับบรรยากาศริมทะเล ยังใส่แนวคิดเรื่องงานดีไซน์ในหลากหลายแง่มุม โดยเน้นการออกแบบเพื่อมอบความเป็นส่วนตัว และความสบายสูงสุด
แต่ละยูนิตได้รับการออกแบบให้ขนาดห้องเป็น Over-Size Unit หรือแบบห้องขนาดใหญ่พิเศษ ซึ่งแต่ละชั้นจะมีห้องเพียง 6 – 8 ยูนิต เพื่อให้ผู้พักอาศัยมีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด โดดเด่นด้วยตัวอาคารที่มีความโอ่อ่าเรียบหรูชวนหลงใหลแบบ รูปทรงตัววี (V-Shape Tower) แนวคิดการออกแบบตัวอาคารนั้นจะแตกต่างไปจากคอนโดริมทะเลทั่วไปที่เน้นห้องมองเห็นวิวทะเลเพียงเฉพาะด้านหน้า (Front-Side View) เท่านั้น การออกแบบผนังกระจกด้านชมวิวที่เพิ่มพื้นที่ด้านสูงและด้านกว้างให้มากขึ้น เพื่อเปิดรับแสงและวิวได้กว้างกว่า 180 องศา มองเห็นวิวทะเลและโอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ
โดยมีรูปแบบห้องชุดมีด้วยกัน 3 รูปแบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 76 – 91 ตร.ม.,
2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 127 - 131 ตร.ม. และ 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 238 – 313 ตร.ม.โดยแต่ละยูนิตมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 76 - 313 ตารางเมตรภายในห้องตัวอย่างตกแต่งซีรีส์ใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “เอเชี่ยน คอมเทมโพลารี” โดดเด่นด้วยสีเอิร์ธโทนให้อารมณ์ของบ้านหลังที่สอง หรือบ้านพักตากอากาศที่ใครหลายคนฝันถึงธีมการออกแบบของห้องตัวอย่างซีรีส์ใหม่นี้ เน้นคอนเซ็ปต์ Neutral (ความเป็นกลาง) และ Natural powder (พลังแห่งสุข) ความเป็นกลาง คือ การไม่ยึดติดในทางใดทางหนึ่ง จึงก่อเกิดความสุข ความสบาย ความผ่อนคลาย ในอารมณ์และความรู้สึก เรียกอีกในหนึงว่า “อิ่มสุข”
ความอิ่มสุข การตื่นนอนขึ้นมา อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เป็นกลาง สบายตา งานออกแบบจึงใช้ความเป็นกลางนี้ มาเป็น คอนเซ็ปต์หลัก ในงานออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นของวัสดุต่างๆ หรือของตกแต่งที่มีความเป็นธรรมชาติ คือ พลังรอบด้านที่ลูกค้าจะสัมผัสได้ ถึงความสบายและสดชื่นในส่วนของงานออกแบบจึงเลือกใช้ วัสดุที่บ่งบอกความเป็นธรรมชาติ เช่น สีไม้อ่อน ที่เลือกใช้ บ่งบอกถึงความเป็นหนึ่งกับธรรมชาติ พื้นทราย ที่ให้ความสบายตา และสบายใจเมื่อได้สัมผัส จะสร้างความอบอุ่น และมีพลัง, การใช้ผ้ามี pattern ในการตกแต่งเป็นการเพิ่มความสนุก ให้ชีวิตมีความตื่นเต้น เบิกบาน รวมไปถึงของตกแต่งบ้านที่บ่งบอกความเป็นท้องทะเล และผืนทราย ไม่ว่าจะเรื่องของสี หรือวัสดุ ก็ยังคงความเป็นตามธรรมชาติ
ส่วนห้องมาสเตอร์ ออกแบบให้โปร่งโล่งสบาย รู้สึกผ่อนคลาย ด้วยประตูบานใหญ่ขึ้น ติดตั้งบานกระจกเลื่อน 2 บาน ในส่วนของการเชื่อมต่อระหว่างห้องนอน และห้องน้ำที่อยู่ในพื้นที่เดียวกัน  ส่วนห้องนอนที่สองที่ไซด์ใหญ่ตกแต่งทันสมัยเหมาะกับการเป็นห้องพักผ่อนของลูกๆ หรือต้อนรับแขกที่มาเยือนข้อดีอีกอย่างของห้องแบบ Over-Size Unit นี้ ยังส่งผลถึงการออกแบบพื้นที่ใช้สอยทุกจุดภายในห้องชุด ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ ที่ให้ความรู้สึกถึงความโปร่งโล่งสบายได้ไม่ต่างกันโอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน นอกจากจะมีพื้นที่กรีนสเปซ (Green Space) กว้างใหญ่กว่า 100 ไร่ โอบล้อมด้วยต้นไม้และสวนสวยที่ให้ความร่มรื่นแบบธรรมชาติจัดสรร ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเพื่อรองรับทุกความต้องการสำหรับคนในครอบครัว อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ ล็อบบี้โอ่โถ่ง ที่จอดรถกว้างขวาง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย และประตูทางเข้าระบบคีย์การ์ด อีกทั้งอุ่นใจด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง
นอกจากนั้นยังมีบริการจากโรงแรมโอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ ซึ่งประกอบไปด้วย ห้องพักแขก ห้องอาหาร ห้องจัดเลี้ยง จัดประชุมสัมมนา และสปอร์ต คอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 7,500 ตารางเมตร และอีกจุดเด่นที่เป็นไฮไลท์ คือท่าจอดเรือยอช์ทมาตรฐานสากลแห่งแรกของไทยแบบครบวงจร ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอาเซียน และมีบริการเรือยอช์ทให้เช่ากว่า 50 ลำ ให้เช่าไปเที่ยวตามเกาะแก่งต่างๆ ของอ่าวไทยที่มีความสวยงามเกือบ 200 เกาะ ซึ่งการท่องเที่ยวทางเรือยอช์ทถือเป็นอีกกิจกรรมที่คนรักทะเลไม่ควรพลาด
โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน ยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวโซนใหม่ของพัทยา ที่เรียกกันว่า “จอมเทียน ริเวียร่า” (Jomtien Riviera) ที่แวดล้อมด้วยร้านอาหาร สนามกอล์ฟ โรงแรม 5 ดาว สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา เกาะแก่งแหล่งดำน้ำต่างๆ และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอีกมากมาย อาทิ ตลาดน้ำ 4 ภาค, เลเจนด์ สยาม, สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน อีกด้วย ถือว่าที่นี่จึงเป็นคอนโดมิเนียมริมทะเลที่มีความโดดเด่นในการพักผ่อน ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวสำหรับทุกคนในครอบครัว
เมืองพัทยา ถือเป็น Top Destination ของคนกรุงเทพฯ ที่ต้องการมาพักผ่อนในวันหยุด เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพฯมากที่สุด  และเดินทางสะดวกรวดเร็วขึ้นไปอีกเมื่อเปิดใช้มอเตอร์เวย์ พัทยา-มาบตาพุด เต็มรูปแบบในปี 2563โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ นำห้องชุดพร้อมอยู่ของโครงการ “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน” มาจัดแคมเปญส่งเสริมการขายราคาพิเศษ พร้อมการแปลงโฉมห้องชุด (New Series) เน้นการตกแต่งแบบสไตล์ฮอลิเดย์โฮม เฟอร์นิเจอร์ครบชุด พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในวันพักผ่อน ซึ่งจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างใหม่ได้แล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้น 9.5 ล้านบาท
สามารถดูรายละเอียดและโครงการต่างๆของบริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ได้ทางเว็บไซต์ www.oceanproperty.co.th หรือ โทร. 02-038-5020 ติดตามข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่
เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/OceanProperty/
อินสตาแกรม https://www.instagram.com/oceanproperty/
ไลน์ @oceanproperty

ความคิดเห็น