ดังกิ้น ลดถล่มทั้งร้าน 19 บาท ราคาเดียว ฉลองวันเกิด ก้าวสู่ปีที่ 39

“ดังกิ้น” จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ฉลองวันเกิดก้าวสู่ปีที่ 39 สินค้าทุกเมนูราคาเดียว 19 บาท วันที่ 19 ตุลาคม 2562 วันเดียวเท่านั้น งานนี้ลดสูงสุดมากกว่า 70%  สาวกดังกิ้นรู้กันแล้ว ต้องรีบพุ่งตัวกันไปด่วน ที่ร้านดังกิ้น ทั่วประเทศ
    ดังกิ้น ฉลองวันเกิด ก้าวสู่ปีที่ 39 ได้จัดแคมเปญพิเศษคืนกำไรให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ จัดยิ่งใหญ่แบบที่ไม่เคยจัดมาก่อน  ไม่ว่าจะเป็นโดนัททุกรสชาติ  รวมทั้งรสชาติใหม่สุดฮิต โดนัทนมสด พร้อมยังเอาใจคนรักแซนวิช จากชิ้นละ 69 บาท ลดเหลือ 19 บาท ลดมากกว่า 70 % นอกจากโดนัท แซนวิช และเบเกอร์รี่ ดังกิ้น ยังจับเอาเครื่องดื่มทั้งหมดที่จำหน่ายในร้านมาลดถล่มราคาให้ทุกรายการ ไม่เว้นแต่เครื่องดื่มน้องใหม่ โกลเด้น บราวน์ชูก้า ก็นำมาลดกระหน่ำเหลือราคา 19 บาท แบบจุใจ และยังมีเมนูกาแฟ ที่คอกาแฟต้องลอง ซึ่งกาแฟของดังกิ้น เป็นกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% ก็นำมาลดเหลือแก้วละ 19 บาท ที่ทุกคนต้องห้ามพลาด (บางเมนูจำหน่ายเฉพาะบางสาขา)
   ดังกิ้น แบรนด์โดนัทชั้นนำระดับโลก ที่ครองตลาดโดนัทในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ดังกิ้น ได้เปิดตัวในประเทศไทย ให้บริการสาขาแรกที่สยามแสควร์ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2524 (ค.ศ.1981) จนถึงปัจจุบันมีการเติบโตอย่างยั่งยืน มีสาขากระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ กว่า 300 สาขา ใน 47 จังหวัด และเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดโดนัทที่มีการพัฒนาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น จนในปี 2019 ดังกิ้น ก้าวสู่ปีที่ 39 พร้อมทั้ง ดังกิ้น ได้มีการรีแบรนดิ้งใหม่ จาก  “ดังกิ้น โดนัท” เป็น “ดังกิ้น” เนื่องจากธุรกิจมีการขยายเติบโตทั้งกาแฟ เครื่องดื่ม เบเกอร์รี่ และแซนวิชโดนัทอบ ที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ และสินค้าต่าง ๆ ที่จะมีการพัฒนาต่อไปมากยิ่งขึ้น จึงทำให้เราไม่อยากจำกัดความตนเองเพียงแค่โดนัทอีกต่อไป
   19 ตุลาคมนี้ ดังกิ้น ฉลองวันเกิดแบบยิ่งใหญ่ คืนกำไรให้ลูกค้า เชิญชวนลูกค้าทุกท่านไปถล่มร้านดังกิ้นกันได้เลย ไม่มีเงื่อนไข ลดจริง ลดจัง ลดกระหน่ำ ห้ามพลาด สาวกดังกิ้น รู้กันแล้ว ต้องรีบพุ่งตัวกันไปด่วน บอกเลยว่าดังกิ้นไม่เคยจัดโปรโมชั่นแบบนี้มาก่อน ที่นำทุกเมนูมาลดราคาเหลือเพียง 19 บาท พิเศษสุด ๆ เพียงแค่วันเดียวเท่านั้น!! 19 ตุลาคม นี้ 19 บาท ราคาเดียวทุกเมนู ลดสูงสุดมากกว่า 70% ที่ร้านดังกิ้น ทุกสาขา แล้วเจอกันที่ร้านดังกิ้น ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น