แผ่นมาสก์หน้า “BANOBAGI” ยืนหนึ่งยอดขายสูงสุด คว้ารางวัลใหญ่จากเวที Watsons HWB Awards 2020

“BANOBAGI” มาสก์คุณหมอแบรนด์ดังจากเกาหลี คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าขายดี จากเวทีใหญ่ Watsons HWB Awards 2020 เผยเตรียมออกมาสก์พรีเมี่ยม 4 สูตรใหม่ มั่นใจปีนี้โกยยอดขาย 3 ล้านชิ้น ดันรายได้แตะ 150 ล้านบาท
นางสาวยศพร สุวรรณวิเชียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บียอนด์ บิวตี้ เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามจากประเทศเกาหลีหลากหลายแบรนด์ อาทิ BANOBAGI, SKINDOM, ME-IN, SCINIC เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ แผ่นมาสก์หน้า “BANOBAGI” (บาโนบากิ) ได้รับสุดยอดรางวัลใหญ่แห่งปีจากเวที "Health Wellness and Beauty Awards 2020" ซึ่งจัดโดย วัตสัน ประเทศไทย เพื่อมอบรางวัลให้กับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภคในช่วงปีที่ผ่านมา โดยรางวัลที่ BANOBAGI ได้รับคือ “รางวัลสุดยอดสินค้าขายดี” หรือ Best Selling Jelly Facial Mask (BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask) ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวในกลุ่มแผ่นมาสก์หน้าที่ได้รับรางวัลนี้ จากแผ่นมาสก์หน้ากว่า 300 รายการในหมวดหมู่เดียวกันที่จำหน่ายในร้านวัตสันและวัตสันออนไลน์ นับเป็นการการันตีและตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ BANOBAGI ได้เป็นอย่างดี ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวได้เพียงปีเศษเท่านั้น
“ภายหลังจากที่บริษัทร่วมมือกับ โรงพยาบาลบาโนบากิ (โรงพยาบาลศัลยกรรมและความงามอันดับ 1ของเกาหลี ที่โด่งดังจากรายการ Let Me In Korea) ในการเป็น Exclusive Distributor แต่เพียงผู้เดียวในการจำหน่ายแผ่นมาสก์หน้า “BANOBAGI Jelly Mask”  ในไทยทั้ง 7 สูตร ได้แก่  Whitening ให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ, Relaxing ลดการระคายเคืองจากมลภาวะ, Hydrating เติมน้ำให้ผิวแบบเร่งด่วน, Lifting ลดริ้วรอย กระชับผิว, Brightening ให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า, Acne ช่วยดูแลปัญหาสิว และสูตร Sleepless ช่วยกู้ผิวโทรมจากการนอนน้อย ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่ให้ผลลัพธ์ผิวที่ดีขึ้น ทำให้เกิดการซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา สามารถสร้างยอดขายจากทุกช่องทาง ทั้งในร้านวัตสัน, วัตสันออนไลน์, Lazada, Shopee และ Konvy ได้มากถึง 2 ล้านชิ้น สร้างยอดขายได้ถึง 80 ล้านบาท”
นางสาวยศพร กล่าวต่อว่า ในช่วงไตรมาสที่ 3 บริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวมาสก์ระดับพรีเมี่ยม อีก 4 สูตร ที่สามารถลดขั้นตอนการใช้สกินแคร์ที่ยุ่งยากไว้ในมาสก์หน้าเพียงแผ่นเดียว การันตีผลลัพธ์โดยทีมแพทย์จาก รพ.บาโนบากิ ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรมาเพื่อตอบโจทย์ผิวของคนไทยโดยเฉพาะ  ซึ่งคาดว่าจากการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ และการพัฒนา BANOBAGI Jelly Mask 7 สูตรเดิมที่ขายดีอยู่แล้ว จะสามารถสร้างยอดขายในปี 2563 ได้มากถึง 3 ล้านชิ้น โดยในปีนี้ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 90% และมียอดขายรวม 150 ล้านบาท
ด้าน คุณหมอบันแจยง (Dr. Ban Jae Yong) ซีอีโอ บาโนบากิ คอสเมติก (เกาหลี) กล่าวเสริมว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผลิตภัณฑ์มาสก์หน้า BANOBAGI Jelly Mask ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทยและทั่วโลก การันตีคุณภาพด้วยยอดขายกว่า 30 ล้านชิ้นทั่วโลก และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าของ BANOBAGI ที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ด้วยดีตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา เราจึงได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มจำนวนวิตามินผิวจาก 40,000 ppm เป็น 50,000 ppm ในแผ่นมาสก์หน้าทุกสูตร เพื่อให้การบำรุงผิวล้ำลึกมากยิ่งขึ้น โดยจะเริ่มจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

ความคิดเห็น