คุณน้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ Miss Earth Thailand 2019 สาวงามมากน้ำใจ แจกข้าวกล่องผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดเชื้อไวรัส โควิด19

วันอาทิตย์ที่17พ.ค.63คุณน้ำเพชรจะลงพื้นที่แจกข้าวกล่องบรรเทาทุกข์ชาวชุมชนวงเวียนโอเดียน เยาวราช   โดยวันอาทิตย์ที่10ที่ผ่านมา ได้แจกข้าวกล่องที่ ชุมชนแสนสบาย แสนสุข จำนวน 300 กล่องแจกที่ วงเวียนหน้าวัดบวร 400 กล่อง และจะแจกแบบนี้ไปตลอดจนถึงสิ้นเดือนพ.ค.2563
โดยคุณน้ำเพชรกล่าวว่า ตั้งใจทำเท่าที่กำลังของเราจะไหว เพราะอยากช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนกว่าเราจริงๆค่ะ โดยมีผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนๆมาช่วยกันบ้าง บางครั้งเราก็ไปร่วมกับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งบ้างค่ะ
แจกตามชุมชนต่างๆค่ะ เพราะเราอยากเข้าไปถึงคนในชุมชนที่เดือดร้อน บางครอบครัวน่าสงสารมากๆค่ะ ก็สลับๆไปตามชุมชน ในกรุงเทพและปริมณฑลค่ะ
เวลาไปแจกก็จะสั่งข้าวกล่อง จากทางร้านกินแล้วรวยbyChefChang เขาทำข้าวกล่องOEM ส่วนตัวรู้จักร้านนี้อยู่ค่ะ แล้วเชฟชางก็มักมีแคมเปญ แจกคนยากไร้ แจกผู้ได้รับผลกระทบเรื่องโควิด ที่มาติดต่อทางร้านรับข้าวฟรี คิดว่ามาแนวเดียวกันสั่งร้านนี้ก็เหมือนได้ให้2ต่อด้วย และที่สำคัญ อาหารของเชฟชางอร่อยมากๆค่ะ สะอาด และใช้วัตถดิบดี แตกต่างจากร้านอื่น ที่สำคัญราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ บางวันน้ำเพชรก็สั่งมาทานเองที่บ้านด้วยค่ะ เพราะติดใจรสชาติอาหารเชฟชางมากๆค่า ใครที่อยากทานอาหารอร่อยๆ ซื้อซื้อไปแจก นำเพชรบอกต่อร้านเชฟชางเลยค่ะ
#ร้านกินแล้วรวยbyChefchang ตั้งอยู่ ข้าง คอนโด The Line จตุจักร

ความคิดเห็น