นิตยสาร Forbes Thailand ครบรอบ 7 ปี โฉมใหม่เนื้อหาเข้มข้นหลากหลาย คู่คิดนักธุรกิจไทย

กรุงเทพฯ (10 มิ.ย.2563)  “ฟอร์บส ไทยแลนด์” ปรับโฉมใหม่ฉลองครบรอบ 7 ปี ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยเพิ่มความเข้มข้นเนื้อหาสไตล์ “Forbes” ตอกย้ำความเป็นผู้นำนิตยสารด้านเศรษฐกิจการเงินที่ยังแข็งแกร่งท่ามกลางกระแสปรับตัวของสื่อสิ่งพิมพ์ และผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19
 ​“ฟอร์บส ไทยแลนด์ยังคงผลิตนิตยสารรายเดือนออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง แม้สถานการณ์โดยรวมยังวิกฤต” ภูมิจิต พลางกูร จีเอ็ม บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด กล่าวและว่าทีมงานฟอร์บส ไทยแลนด์เชื่อมั่นว่าทุกอย่างจะคลี่คลายในไม่ช้า และนิตยสารเศรษฐกิจธุรกิจยังคงเป็นสิ่งจำเป็น “ในสถานการณ์ที่วิกฤตข้อมูลข่าวสารยิ่งมีความสำคัญและจำเป็น”
​  ในโอกาสครบรอบ 7 ปี ฟอร์บส ไทยแลนด์ ได้ปรับโฉมหนังสือให้ทันสมัยยิ่งขึ้น เริ่มฉบับเดือมิ.ย.2563 (ฉบับที่ 85) ด้วยสไตล์ที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง และอัดแน่นด้วยเนื้อหาที่สร้างแรงบันดาลใจผู้คนในแง่เศรษฐกิจการเงิน รวมถึงแนวคิดและหนทางก้าวข้ามอุปสรรคไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งเป็นคอนเทนท์หลักเช่นเดียวกับการจัดอันดับมหาเศรษฐีจากทั่วทุกมุมโลกที่เป็นจุดแข็งของ “Forbes” มาโดยตลอด
​  ฟอร์บส ไทยแลนด์ มีทั้งรูปแบบสื่อสิ่งพิมพ์คือเล่มนิตยสารรายเดือน และสื่อออนไลน์บนเว็บไซต์www.forbesthailand.com  ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มที่เรากำลังปรับปรุงรูปแบบเนื้อหาและการนำเสนอให้แตกต่างลุ่มลึกและรอบด้าน ด้วยจุดแข็งด้านเศรษฐกิจการเงิน การสร้างแรงบันดาลใจ สื่อสารผ่านหลายช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ทั้ง Facebook, Instagram, Twitter, Youtube ที่เข้าถึงผู้อ่านได้ทุกกลุ่ม
​    ฟอร์บส ไทยแลนด์ จะยืนหยัดอยู่คู่สังคมไทย เคียงข้างทั้งเจ้าของกิจการ นักธุรกิจ และคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ใฝ่หาความสำเร็จ เป็นเพื่อนคู่คิดนักธุรกิจและคนไทย ที่พร้อมจะก้าวข้ามทุกวิกฤตไปด้วยกัน
 “Forbes” เป็นนิตยสารธุรกิจการเงินชั้นนำถือกำเนิดที่เมือง Jersey City รัฐ New Jersey สหรัฐอเมริกา เป็นนิตยสารที่มีอายุเก่าแก่กว่า 103 ปี (ก่อตั้งปี 1917) นำเข้าสู่ตลาดเมืองไทยโดยบริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด ในเครือบางกอกโพสต์ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 4 มิ.ย.2557

ความคิดเห็น