เปิดแล้ว!! Coffeeeye สาขา 2 ร้านกาแฟสุดน่ารัก....จากไอเดียคนรุ่นใหม่ในยุค New Normal

จุดเช็คอินใหม่ใจกลางเมือง....ในซอยลาดพร้าว 87 ด้วย สไตล์การออกแบบตกแต่งร้านแบบ Minimal สีที่ใช้เน้นสีโทนธรรมชาติ สบายตา เพิ่มความอบอุ่นและบรรยากาศที่น่านั่งด้วยแสงไฟและไม้
 ทั้งหมดเกิดจากการแชร์ไอเดียร่วมกัน ระหว่างพี่ๆ น้องๆ น้องอาย(เจ้าของร้าน) พี่แค้มป์ ( เด็กสถาปัตย์ ม.กรุงเทพ) พี่ว่าน (เด็กสถาปัตย์ ธรรมศาสตร์ )และพี่วิน (บริหาร ม.เกษตร) จนเกิดเป็นร้าน coffeeeye สาขาที่2 ขึ้น
เครื่องดื่มราคาเริ่มต้นเพียง 25 บาท!! พบกับ singnature ของCoffeeeye คือกาแฟสดที่หอมกรุ่นละมุนลิ้น ชาไทยที่เข้มข้นหวานมัน และยังมีน้ำส้มสด สดเหมือนคั้นจากต้น (ร้านเราคั้นแก้วต่อแก้ว) และยังมีเมนูเครืองดื่มกว่า 28 ชนิด ราคาเป็นมิตร เสริฟพร้อมกับขนมปังปิ้งแสนอร่อยไม่ว่าจะเป็นสังขยา เนยนม เนยถั่ว คุ๊กกี้คอนเฟล็ก ขนมมาม่อนสุดนุ่มฯลฯ
โปรโมชั่นพิเศษ ช่วงนี้ ซื้อเครื่องดื่ม รับฟรีขนมมาม่อน 1 ชิ้น
 เมือวันที่ 6 ก.ค.63 ที่ผ่านมา นางสุปวีย์ ตันสกุล ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์อวุโสเครือรพ.พญาไท-เปาโล ให้เกียรติเป็นประธานเปิดร้าน กาแฟ  Coffeeeye สาขา 2  ของหลานสาว  อาภาภัทร สาลีวงศ์ ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ลูกสาวของนางสุปราณี สาลีวงศ์ ผู้บริหาร และผู้ผลิตรายการเศรษฐกิจไทย เศรษฐกิจโลก ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM.92.5 MHz) ทั้งนี้ยังมีพี่น้องในวงการสื่อรวมแสดงความยินดี
การเดินทางมาร้าน coffeeeye ไม่ยากเลย
***มาทางลาดพร้าว
-เลี้ยวเข้าซอยลาดพร้าว 87 ขับตามทางหลัก ประมาณ 2 กม. (เกือบถึงท้ายซอยแต่ยังไม่ถึงถนนเลียบด่วนนะคะ) ***จุดสังเกตุ...ผ่านปั้มน้ำมัน PT
-เลี้ยวซ้ายเข้าตลาดมาเลยค่ะ
-ถึงแล้วจร้า
***มาทางเลียบด่วน
-ขับผ่านCDC จะเห็นซอยซ้ายมือ ด้านบนซอย เขียนว่า เส้นทางลัดลาดพร้าว 87 เลี้ยวเข้าซอยมาค่ะ
-ตรงตามทาง ประมาณ 20 เมตร ข้ามสะพานข้ามคลองเล็กๆ
-มองขวามือ เลี้ยวขวาเข้าตลาดมาเลยค่ะ
-ถึงแล้วจร้า
FB : Coffee Eye
Line:@coffeeeyebyfah
Tel : 092-424-3569

ความคิดเห็น