"วันแห่งความรัก" รักที่ไม่ใช่หนุ่มสาว

วันแห่งความรักที่จะมาถึง สำหรับหรับหนุ่มสาวหลายๆคนคงมีความสุขที่มีกันและกัน. แต่สำหรับน้องเนย  ภัทรียา   ธเนศถาวรกุล ความรักของเธอกลับมอบให้คุณ ( อ้อ )  อรวีร์   สมจิตร  คุณยายที่เลี้ยงเธอมาแต่อ้อนแต่ออก เป็นความรักความผูกพันธ์ที่อบอุ่นของยายหลาน

วันนี้คุณ ( อ้อ )  อรวีร์   ควงหลานสาวคนเก่ง  และสวยสดใส  น้องเนย  นางสาวภัทรียา  ธเนศถาวรกุล  เอาใจคนโสดวาเลนไทน์ ให้สื่อชื่อดังหลายสำนักข่าว เข้าสัมภาษณ์  เป็น ความพิเศษในรอบหลายปีที่ไม่ออกสื่อมานาน  ถือว่า  คุณ ( อ้อ )  อรวีร์   เป็นคุณยายที่เก่ง เป็นนักธุรกิจ  อสังหาริมทรัพย์   ชื่อดังหนึ่งมีหลายธุรกิจ   ที่จังหวัดเลย  คือ ขายทองคำ / เพชร / พลอย  และในการออกสื่อครั้งนี้  ก็เพราะว่าความรักที่มีต่อหลานสาว ที่อยากผลักดันให้เข้าสู่วงการบันเทิง   ตามรอยพี่ชาย  เธอรักและชื่นชมคนในครอบครัวและคนรอบข้าง. ในความใสๆ ของน้องเนยสาววัย 21  ปี  ความสูง  165  หนัก  38  มาตรฐานสาวไทย ซึ่งตอนนี้ศึกษาอยู่ที่  มหาวิทยาลัย ม.เกษตร (กรุงเทพ )  " คณะวิทยาศาสตร์  สาขาสถิติ  "   เป้าหมายในชีวิต  คือการเป็นคนดี  มีวินัย ในหน้าที่  เพราะการที่ใฝ่ฝันอยากเป็น นักแสดงที่ดีต้องยึดหลักการปฏิบัติ  ตัวตามระเบียบของสังคมนั้นๆ  และในการให้สัมภาษณ์ของสื่อมวลชนชื่อดังครั้งนี้ที่ ร้านItalian Proudfa@ekkamai MOVENPICK  RESIDENCE  HOTEL ( สุขุมวิท 63 )  ที่ร้านอาหาร.  ชั้นที่8

นอกจากนี้น้องเนยก็ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวโครงการ  รีวิว  สกิล ท่องเที่ยวไทย  แฟชั่น เที่ยวกินฟินเวอร์  

( เพจ EYE ON THAILAND ) ออกงานใหญ่ครั้งแรก ของคู่รักวาเลนไทน์ ยายหลาน

      มีความโชคดีที่ได้พบผู้กำกับดัง  คุณปื้ด  ธนิต  จิตนุกูล  และผู้ใหญ่คณะกรรมการจัดงานของ เพจ EYE ON THAILAND  ตอนรับวันวาเลนไทน์แบบหวานสดใส 


ความคิดเห็น