“ภูมิจิตคาเฟ่” ภูมิใจเสนอ ขนมไทยคอลเลกชั่นพิเศษ ของขวัญแทนใจ สานรักผูกพัน แม่-ลูก


เนื่องในเทศกาลวันแม่ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ จึงเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่ลูกทุกคนจะได้ใช้โอกาสนี้แสดงถึงความรักที่มีต่อแม่ ผู้หญิงคนพิเศษ ซึ่งเป็นผู้ “ให้” ตลอดมา ด้วยของขวัญสุดพิเศษ เพราะ ความรักต้องแสดงออก และการให้ คือ ความสุข “ภูมิจิตคาเฟ่” (Poomjit Cafe) คาเฟ่ขนมไทยสไตล์โมเดิร์น ซึ่งโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตน ภูมิใจนำเสนอ ขนมไทยคอลเลกชั่นพิเศษ “ผกากรองร้อยใจ” และ “อาลัวสวนดอกไม้” เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนใจสานรักผูกพันในวันแม่ และตลอดเดือนสิงหาคมนี้

 ผกากรองร้อยใจ ขนมไทยประยุกต์สไตล์มินิมอล ด้วยรูปลักษณ์คล้ายดอกมะลิซ้อนอันเป็นสัญลักษณ์ของวันแม่ อ่อนหวาน สง่างาม ด้วยรสชาติหวานน้อย แป้งเนื้อเนียนที่เมื่อใส่ปากทาน จะรู้สึกรสสัมผัสละมุนที่ปลายลิ้น หอมกลิ่นควันเทีย ที่อบปรุงอย่างประณีต ผนวกกับความมันกลมกล่อมของเนื้อถั่วภายใน ที่ทำให้ต้องปากว่า ไม่เพียงสวยแต่ตา หากแต่อร่อยข้างในด้วย สามารถมอบให้คุณแม่จากใจด้วยราคา เพียงกล่องละ 299 บาท (ไม่รวมมาลัย)

อาลัวสวนดอกไม้ คอลเลกชั่นนี้ มีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ เพื่อเชิดชูความเสียสละ และการอุทิศตนของแม่ที่มีต่อลูก ด้วยความงามของดอกบัว ดอกกุหลาบ และเดซี่ ออกแบบสอดประสานกันอย่างลงตัว ทั้งยังสอดแทรกความรู้สึกตื่นตาตื่นใจ ทว่าอ่อนโยนไว้ในขนมกล่องเดียวกัน ที่ผ่านการผลิตอย่างประณีตเป็นงานขึ้นมือทุกชิ้น ตัวขนมเป็นอาลัวสด แป้งจะนิ่มเมื่อชิมคำแรกจะรู้สึกถึงความกลมกล่อมของรสชาติ อบอวลไปด้วยความหอม แต่หวานน้อย เป็นชุดที่ทรงคุณค่า สามารถสร้างความทรงจำสุดพิเศษ แม่-ลูก ในวันสำคัญปีนี้ได้ พิเศษสุดในราคา 699 บาท

 สามารถสั่งจองได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามข่าวสารพร้อมโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ ได้ตามช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย Line official account: https://lin.ee/QcxIFIY, Facebook : ขนมไทยบ้านภูมิจิต สาขาเสาชิงช้า หรือขนมไทยบ้านภูมิจิต, Instagram : Poomjit_cafe

ความคิดเห็น