เดอะ ฟิวเรียซ (The Furious) เปิดตัว โมเดลธุรกิจใหม่ จับกระแสโลกออนไลน์ พร้อมเปิด 3 ผลิตภัณฑ์ รับเทรนด์คนรักสุขภาพ


​​เดอะ ฟิวเรียซ (The Furious) เปิดตัว โมเดลธุรกิจใหม่ E-commerce Franchise ติดปีกรายได้ จับกระแสโลกออนไลน์ รับเทรนด์การดูแลสุขภาพ พร้อมโหมงบการตลาด เดินหน้าเต็มร้อย เปิดเกมรุก  ลุยสร้างการรับรู้แบรนด์ พร้อมเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 500 ล้านบาท ใน 3 ปี 

ดร. นิติธร สีเขียว CEO และผู้ก่อตั้ง บริษัท เดอะ ฟิวเรียซ จำกัด  กล่าวว่า นับเป็นก้าวสำคัญของ บริษัทฯ กับการจัดงาน Grand Opening แบรนด์ “เดอะ ฟิวเรียซ” (The Furious) ที่เป็นแบรนด์ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบบองค์รวม ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้า คัดสรรสารสกัดที่ผ่านการผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล ทั้ง GMP FDA โดยแบรนด์ The Furious ได้รับรางวัล TOP SME AWARD 2022 และ ASEAN TOP EXECUTIVE AWARDS 2021 สำหรับในปี 2022 นี้ ตั้งเป้าหมายที่เติบโตในโลกของอีคอมเมิร์ซและธุรกิจออนไลน์แบบก้าวกระโดด พร้อมตั้งเป้ากวาดยอดขาย 500 ล้านบาทใน 3 ปี ทุ่มงบการตลาด กว่า 100 ล้านบาท ตอกย้ำแบรนด์ให้เป็นซุปเปอร์แบรนด์ (Superbrands) อาหารเสริมเพื่อสุขภาพอันดับหนึ่งของไทยและอาเซียน 

​ด้วยสัญลักษณ์ของแบรนด์ The Furious ที่เป็นรูปนกฟินิกซ์ สยายปีก สีแดงเพลิง ที่เป็นสัญลักษณ์ของการเกิดสิ่งใหม่ๆ และคงอยู่อย่างเป็นอมตะ บ่งบอกถึงความแข็งแรงและกล้าหาญในการเริ่มทำธุรกิจรูปแบบใหม่ พร้อมเติบโตบนโลกธุรกิจออนไลน์อย่างรวดเร็ว ร้อนแรง และมั่นคง  ผ่านช่องทางการจำหน่ายแบบออนไลน์ 100% ด้วยระบบ E-commerce Franchise ในรูปแบบแฟรนไชส์ร้านค้าออนไลน์ที่ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในโลกดิจิทัล นับเป็นโมเดลธุรกิจใหม่ (New Business Model) ของแฟรนไชส์ที่ใช้ช่องทางอีคอมเมิร์ซและโซเซียลมีเดียในการทำการตลาด เพื่อก้าวสู่การเป็นซุปเปอร์แพลตฟอร่มด้านแฟรนไชส์ร้านค้าออนไลน์ที่สอดรับกับพฤติกรรมของคนที่มีอัตราการช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น 

สำหรับ The Furious E-commerce Franchise ทุกคนสามารถเริ่มต้นร่วมทำธุรกิจกับทางแบรนด์ได้ “แม้ไม่มีเงินลงทุน” เรามีระบบที่ช่วยทำให้การทำธุรกิจขายสินค้าบนโลกออนไลน์เป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไร้ความเสี่ยง ผ่านระบบการสั่งซื้อจากหน้าร้านค้าออนไลน์ แบบไม่ต้องสต็อคสินค้า และไม่ต้องจัดส่งเอง ด้วยระบบ Dropship Fulfillment 100% ซึ่งลูกค้าจะได้รับสินค้าแท้จากแบรนด์โดยตรง  โดยสิ่งที่ E-commerce Franchise จะได้รับคือ ร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูปเพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ และสร้างรายได้จากการขายสินค้าทุกชนิดของแบรนด์, ระบบ Website อัจฉริยะสำเร็จรูป, ระบบการสั่งซื้อแบบไม่ต้องสต็อคสินค้า และไม่ต้องจัดส่งเอง, ระบบสะสมคะแนนในการรับการส่งเสริมการขายพิเศษเฉพาะบุคคล ตลอดจนการรับค่า Commission และรายการส่งเสริมการขายแบบจัดเต็มทุกเดือน โดยทางแบรนด์ จะคอยช่วยสนับสนุนการบริหารจัดการในทุกๆ ด้าน   

 ​​เนื่องจากในปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมาก ผลิตภัณฑ์ของเราจึงเน้นเรื่องการดูแลสุขภาพ เราได้คิดค้นและใส่ใจทุกขบวนการผลิต จนได้ 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 


 (1) เนเจอร์ โปร พลัส (NATURE PRO PLUS+) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในกลุ่มเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระ ปรับสภาพและสร้างสมดุลของร่างกาย ด้วยสารสกัดหลักที่ได้รับการยอมรับ จากงานวิจัยทั้งในและต่างประเทศ อาทิเช่น สารสกัดกระชายขาว (Finger Root Extract), สารสกัดขมิ้นชัน (Turmeric Extract), สารสกัดพลูคาว (Plu Kaow Extract),เบต้า-กลูแคน (Beta-Glucan),สารสกัดเจียวกู่หลาน (Jiao Gu Lan Extract),สารสกัดเห็ดหลินจือ (Reishi Extract),สารสกัดถั่งเช่า (Cordyceps Extract),สารสกัดงาดำ (Black Sesame Extract),สารสกัดโกจิเบอร์รี่ (Goji Berry Extract) เป็นต้น 

 ​​(2) เนเจอร์ ลิฟ พลัส (NATURE LIV PLUS+) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการดูแลตับ ฟื้นฟูตับ ขับสารพิษ ล้างไขมันพอกตับ เสริมประสิทธิภาพการทำงานของร่างกาย ทั้งขมิ้นชัน ตรีผลา และแดนดิไลออน (DANDILION Extract) ผสานพลังสมุนไพรที่ให้มากกว่าการฟื้นฟูทั่วไป ด้วยสารสกัดธรรมชาติ อาทิเช่น สารสกัดอะติโชก (Artichoke Extract), โคลีน ไบทาร์เทรต (Choline Bitartrate), สารสกัดโสมเกาหลี (Korean Ginseng Extract) เป็นต้น

 ​(3) ยู คอฟฟี่ แคนา  (U COFFEE CANA) กาแฟเพื่อสุขภาพ เอาใจคนรักกาแฟที่อยากดูแลสุขภาพไปพร้อมกัน ภายใต้แนวคิด “กาแฟดี อารมณ์ดี สุขภาพดี” โดยใช้กาแฟโรบัสต้า ที่มีรสชาติอร่อยเข้มข้น สารสกัดเทอร์ปีน (Terpene) ที่เป็นสารสกัดจากกัญชาที่สามารถนำมาใช้ได้ถูกต้องกฎหมาย ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลาย อารมณ์ดีสบายสมอง ต้านอนุมูลอิสระ บรรเทาความเครียด ลดความวิตกกังวล ผสมผสานการมีสุขภาพและอารมณ์ที่ดี ด้วยพลังสมุนไพรสายเขียว และสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิเช่น สารสกัดเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract), สารสกัดใบแป๊ะก๊วย (Ginkgo Leaf Extract), วิตามิน บี พรีมิกซ์ (Vitamin B Premix), ซูคราโลส (Sucralose) เป็นต้น

​ดร. นิติธร สีเขียว กล่าวต่อว่า  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้ง 3 ชนิด ได้ดำเนินการภายใต้แนวคิดหลักในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม แต่ละผลิตภัณฑ์จะทำงานสอดผสานกัน ตั้งแต่การล้างพิษ ปรับสมดุล ฟื้นฟูร่างกาย การผ่อนคลาย ลดความเครียด เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น โดยเมื่อเรามีสุขภาพดี เราก็สามารถเริ่มต้นที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ได้ดีขึ้น ทั้งนี้ เดอะ ฟิวเรียซ ปรารถนาให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพที่ดี ไปพร้อมกับความสำเร็จในการร่วมทำธุรกิจ สำหรับผู้สนใจร่วมเป็น E-commerce Franchise กับเรา ตอนนี้ได้เปิดโอกาสให้คุณเริ่มต้นธุรกิจในฐานะ Exclusive E-commerce Franchise สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thefurious-thailand.com , เฟสบุ๊ค The Furious Thailand Official หรือติดต่อทางไลน์ไอดี @thefuriousthailand  แม้ไม่มีเงินลงทุนก็เริ่มธุรกิจกับเราได้ พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใคร  

ดร.เมลิสา มหาพล (เชอรี่) อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2006 Mentor ด้านการพัฒนาพลังและศักยภาพที่ยิ่งใหญ่จากภายใน ของแบรนด์ The Furious

       ดร.เมลิสา มหาพล (เชอรี่) กล่าวว่า “The Furious เวทีนี้มีพี่เลี้ยง” เชอรี่เชื่อเสมอว่า             ทุกคนมีพลังและศักยภาพที่ยิ่งใหญ่อยู่ภายใน แค่รอคอยจังหวะ เวลา และโอกาส ที่ดึงพลังและศักยภาพเหล่านี้ออกมา  โดย เชอรี่ จะเข้ามาช่วยให้ทุกคนที่มาร่วมเป็น E-commerce Franchise สามารถที่จะเปิดพลัง เปิดศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ในตัวคุณ ออกมา ซึ่ง The Furious และ เชอรี่ เราพร้อมถ่ายทอดเทคนิคเหล่านี้ทั้งหมด ให้กับพาร์ทเนอร์  E-commerce Franchise ของเราทั้งหมดไม่ว่าชายหรือหญิงก็ตามที่สนใจ ประหนึ่งพี่เลี้ยงนางงาม ที่จะมาคอยดูแล E-commerce Franchise ของเราอย่างใกล้ชิด เพื่อปั้น   E-commerce Franchise ของเราให้เป็น ร้านค้าแฟรนไชส์บนโลกออนไลน์อย่างทรงคุณค่า นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่ง ที่ทางแบรนด์ของเรา ได้เตรียมส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับพาร์ทเนอร์ของเราและนอกเหนือจากนี้ The Furious เรายังมีการเทรน  สอนการตลาดออนไลน์ การดูแลบริหารจัดการร้านค้าบนโลกออนไลน์อย่างมืออาชีพ โดย ดร.ชริตา พลพานิชย์ อดีตผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าจากกระทรวงพาณิชย์  ที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการ E-commerce Franchise ของแบรนด์ The Furious

 ดร. ชริตา พลพานิชย์ กล่าวว่า  ปัจจุบัน trend ของโลกการทำธุรกิจ ได้เปลี่ยนไปอยู่  ในรูปแบบ พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เราต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบ Franchise จากเดิมๆ ที่เคยเป็นอยู่ เพื่อก้าวไปสู่  E-commerce Franchise ที่เป็นรูปแบบร้านค้าแฟรนไชส์ บนโลกออนไลน์ ที่ไม่ต้องมีหน้าร้าน ที่ตั้งอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ อีกต่อไป โดย The Furious E-commerce Franchise มีจุดเด่นที่มีโมเดลในการเริ่มต้นร่วมทำธุรกิจที่ยืดหยุ่นปรับให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล สามารถเริ่มต้นร่วมทำธุรกิจกับทางแบรนด์ได้ “แม้ไม่มีเงินลงทุน” ด้วยที่มีระบบที่ช่วยทำให้การทำธุรกิจขายสินค้าบนโลกออนไลน์เป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไร้ความเสี่ยง จึงเหมาะกับคนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมาะกับสถานการณ์สภาวะเศรษฐกิจในขณะนี้ ที่หลายคนกำลังมองหาช่องทางการสร้างรายได้ หรือเพิ่มรายได้จากที่เป็นอยู่ โดยไม่จำเป็นต้องลาออกงานประจำ หรือหากมีร้านค้าหรือธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้ว ก็สามารถทำควบคู่ไปด้วยกันได้ ด้วยที่เป็นธุรกิจที่ทำบนออนไลน์ทั้งหมด 100% ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ ก็สามารถทำธุรกิจ The Furious E-commerce Franchise นี้ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง

              โดยทางแบรนด์ของเรา จะคอยช่วยดูแลการบริหารจัดการร้านค้าบนโลกออนไลน์อย่างมืออาชีพให้กับ E-commerce Franchise ของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้าง E-commerce Franchise ของเราให้ประสบความสำเร็จบนโลกของออนไลน์อย่างมั่นคง


ความคิดเห็น