“เอฟโวลูชั่นสกิน ร่วมกับ โรงพยาบาลยันฮี” จัดแคมเปญ “QR Code พลิกชีวิตกับยันฮี” มอบโชคใหญ่ตอบแทนลูกค้า มูลค่ากว่า 1.7ล้านบาท

บริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด ผู้นำด้านการตลาดออนไลน์ จับมือ บริษัท ยาอินไทย จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยันฮี สร้างปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่ กระตุ้นตลาดออนไลน์ให้คึกคัก โดยการมอบโชคใหญ่ตอบแทนลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ยันฮี

นางสาวปิยลักษณ์ อุดมชาติ (คุณนุ้ย) กรรมการบริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีจุดเด่นด้านประสบการณ์การตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องสำอางในแพลตฟอร์มออนไลน์ กว่า 11 ปี ซึ่งผลิตภัณฑ์จากโรงพยาบาลยันฮี มีจุดเด่นและแตกต่าง คือ1. ศึกษาปัญหาของลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ ที่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด 2. ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ผลิตจากโรงงานยาที่มีมาตรฐานการผลิตเพื่อการส่งออกระดับโลก 3. มีแพทย์คอยให้คำปรึกษาแนะนำตลอดการใช้ผลิตภัณฑ์   จึงทำให้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยันฮี เช่น ผลิตภัณฑ์ ยันฮี พรีเมี่ยม เซรั่มยันฮี เวจจี้ มิ๊กซ์พลัสยันฮี อัลติเมท แอลคานิทีน, ยันฮี พรีเมี่ยม เมล่ายันฮี พรีเมี่ยม ซันบล็อก และ ยันฮี ฟอร์ซินเนีย เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ มาโดยตลอด จึงจัดแคมเปญ  “QR Code ลิกชีวิตกับยันฮี” ขึ้นเพียงแค่ลูกค้าสแกนคิวอาร์โค้ดบนกล่องผลิตภัณฑ์ เพื่อลุ้นรับรางวัล Gift Voucher มูลค่าสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท เพื่อใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้าและบริการ พร้อมรับคำปรึกษาด้านสุขภาพความงามจากโรงพยาบาลยันฮี  ซึ่งมีผู้ร่วมส่งคิวอาร์โค้ดเข้าร่วมแคมเปญนี้ เป็นจำนวนมากกว่า 200,000 ชิ้น โดยขอแสดงความยินดีกับ คุณลักขณา แสงขาว ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ Gift voucher มูลค่า 1 ล้านบาท  จำนวน 1 รางวัล , ผู้โชคดีอีก 9 รางวัล ที่ได้รับ Gift voucher มูลค่า 20,000 บาท และ ผู้โชคดีอีก100 รางวัล ที่ได้รับ  Gift voucher มูลค่า 5,000 บาท

คุณนุ้ย กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้หญิงที่มีความสวยเพิ่มขึ้น จะก่อให้เกิดความมั่นใจและพลังจากข้างใน สร้างเป็นแรงลักดันให้กล้าที่จะทำสิ่งใหม่ๆ เสริมสร้างชีวิตให้ดีขึ้นได้  จึงจับมือกับโรงพยาบาลยันฮีมอบโชคคืนความสุขให้ลูกค้าพลิกชีวิตสู่ความสวย ความสำเร็จ ความสุขที่เพิ่มขึ้นด้วย สวย สุขภาพดี กับยันฮี

นพ.สรรพสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการบริษัท ยาอินไทย จำกัด กล่าวว่า บริษัท ยาอินไทย จำกัด บริษัท ในเครือ รพ.ยันฮี เป็นผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องสำอาง และยาสมุนไพรเพื่อจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศมายาวนาน ซึ่งปัจจุบัน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยน โดยการหันมาดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้น และเพื่อลดการเดินทางเข้ามารักษาในโรงพยาบาลยันฮี จึงมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการเข้าถึงการรักษา โดยให้บริการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งเรามั่นใจว่านี่จะเป็นก้าวสำคัญที่จะทำให้ยันฮี เป็น Online Health Hospital and Digital Marketing Product ชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งขอฝากถึงผู้บริโภคในการเลือกซื้ออาหารเสริม  ที่ในขณะนี้มีผลิตภัณฑ์ต่าง ออกมาจำหน่ายในระบบออนไลน์เป็นจำนวนมาก ขอให้ผู้บริโภคตรวจสอบ เลือกดู และศึกษาให้ดีก่อนการตัดสินใจซื้อเพราะเป็นสิ่งที่เรานำมาใช้และนำมารับประทานเข้าสู่ร่างกาย จึงอยากให้เลือกโดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ

คุณลักขณา แสงขาว จากจังหวัดพัทลุง  ผู้โชคดีได้รับ gift voucher 1 ล้านบาท กล่าวว่า ตนเองมีปัญหาเรื่องฝ้าที่ใบหน้า จึงได้เลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ ยันฮี พรีเมี่ยม เซรั่ม เพราะมีความเชื่อมั่นในภาพลักษณ์ และเชื่อถือในเรื่องคุณภาพ ที่มีชื่อเสียงมานาน ของโรงพยาบาลยันฮี โดยสั่งซื้อผ่านทางระบบออนไลน์ ขณะที่ซื้อไม่ทราบว่ามีกิจกรรมนี้อยู่แต่เห็นว่ามีให้สแกน จึงร่วมสแกนเพื่อชิงรางวัล และก็ไม่คิดว่าจะได้ เมื่อทราบว่าเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัล gift voucher 1 ล้านบาท ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมาก และเตรียมที่จะเข้ารับคำปรึกษากับแพทย์เพื่อเข้ารับบริการของโรงพยาบาลยันฮีต่อไป


ความคิดเห็น