“ห้างเซ็นทรัล” ยืนหนึ่งครองใจนักช้อป คว้ารางวัล “2022 Thailand’s Most Admired Brand” ต่อเนื่องปีที่ 16 พร้อมรางวัลพิเศษ “Brand Maker Award”

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คว้ารางวัล “2022 Thailand’s Most Admired Brand” ห้างอันดับ 1 ที่ลูกค้าเชื่อถือและไว้วางใจ จนครองใจคนไทยมาอย่างยาวนานติดต่อกันเป็นปีที่ 16 พร้อมรับรางวัลพิเศษ “Brand Maker Award” แบรนด์ที่เป็นผู้นำและมีความโดดเด่นในวงการการตลาด โดยนับเป็นผลความสำเร็จของความมุ่งมั่นในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และสร้างสรรค์นวัตกรรมและ       สิ่งใหม่ๆ ขับเคลื่อนธุรกิจรีเทลให้เติบโตไปข้างหน้าได้อย่างต่อเนื่อง สะท้อนความแข็งแกร่งของห้างเซ็นทรัล ในการรักษาความเป็นห้างอันดับ 1 ที่นั่งอยู่ในใจคนไทยอย่างแท้จริง

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัล ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน และนิตยสารแบรนด์เอจ ที่เล็งเห็นความทุ่มเทและมอบ 2 รางวัลอันทรงเกียรติ คือรางวัล ‘2022 Thailand’s Most Admired Brand’ ในฐานะห้างสรรพสินค้าที่ได้รับความนิยม เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค ซึ่งได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 แล้ว โดยเป็นรางวัลในหมวดช่องทางขายสมัยใหม่ กลุ่มห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ต พร้อมกันนี้ ยังได้รับรางวัลพิเศษ ‘Brand Maker Award’ แบรนด์ที่โดดเด่น เป็นผู้นำในแวดวงการตลาดอีกด้วย ในครั้งนี้ ถือเป็นแรงบันดาลใจและเป็นขวัญกำลังใจแด่ทีมงานและพนักงานห้างเซ็นทรัลทุกคน ในการสร้างความสุขเพื่อลูกค้า พร้อมยกระดับธุรกิจค้าปลีกให้แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสำหรับห้างเซ็นทรัล เราเน้นพัฒนาห้างในทุกมิติอยู่เสมอ มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าของเรา รางวัลนี้จึงนับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ซึ่งการที่จะเป็น Admired Brands ที่แท้จริงนั้น ห้างเซ็นทรัลเน้น 3 หัวใจสำคัญ คือ 1. Trust การสร้างความไว้วางใจจากลูกค้า ด้วยห้างเซ็นทรัลอยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนาน โดยในปีนี้ครบรอบ 75 ปีแล้วที่เราอยู่กับลูกค้าในทุกๆจังหวะชีวิต อยู่ในทุกสถานการณ์ไม่ว่าเป็นช่วงวิกฤตหรือเวลาแห่งความสุข เป็นเสมือนคนในครอบครัว เรียกว่าห้างเซ็นทรัลเปรียบดังบ้านหลังที่ 2 ของทุกคน ทุก Generation อย่างแท้จริง และข้อ 2. คือ Courage ความกล้า ที่จะลงมือทำ และต้องทำสิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้คือข้อ 3. Responsibilities ความรับผิดชอบต่อสังคม นักการตลาดต้องไม่ลืมที่จะคำนึงถึงสังคมและความสุขส่วนรวม ต้องทำการตลาดที่มีความเหมาะสมในด้านวัฒธรรม ส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า และปลูกฝังสิ่งที่ดีงามคืนกลับสู่สังคม นี่คือบทบาทของผู้นำของนักการตลาดที่เป็นพื้นฐานในการพาแบรนด์ประสบความสำเร็จและเติบโตไปได้อย่างยั่งยืน”

ทั้งนี้ สำหรับงาน “2022 Thailand’s Most Admired Brand” นี้ จัดขึ้นโดยนิตยสารแบรนด์เอจ ที่ได้ร่วมกับสถาบันการศึกษาชั้นนำทั่วประเทศ จัดทำขึ้นเพื่อสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อความน่าเชื่อถือของแบรนด์และความนิยมของสินค้าและแบรนด์ในแต่ละหมวดหมู่ที่อยู่ในใจของผู้บริโภคทั่วประเทศ ซึ่งได้ประกาศผล        ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น