Pennii cafe ร้านขนมหวานน้อย แต่คงความอร่อยเต็มร้อย

ทุกเมนูขนมในร้านหญิงไส่ใจ และให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ด้วยความรู้ที่หญิงเรียนมาจาก Le Cordon Bleu ทั้งในเรื่องของสูตร เทคนิค พิเศษและวิธีการเลือกใช้คุณภาพวัตถุดิบ

หญิงเลือกใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมทั้งหมดเพื่อให้ได้ถึงรสชาติความอร่อยและที่สำคัญต้องดีต่อสุขภาพอย่าง เนยต้องเป็นเนยแท้ ชีส วิปปิ้งครีม หรือแม้แต่แป้งก็เหมือนกัน หญิงใช้นำเข้าทั้งหมดจากฝรั่งเศส ช็อกโกแลดก็ต้องเป็นช็อกโกแลตแท้นำเข้าทั้งหมด ทุกส่วนผสม จะไม่มีการแต่งกลิ่น แต่งรส เพราะเน้นให้ได้มาถึงซึ่งรสชาติ และความอร่อยเสมือนการ ได้ไปทานที่ฝรั่งเศส ถ้าส่วนไหนใช้น้ำมันจริงก็จะเลือกใช้น้ำมันเมล็ดชา ภักรพัฒน์ ของมูลนิธิชัยพัฒนา ซึ่งน้ำมันโดยทั่วไปลิตรละประมาณ 50 บาท แต่น้ำมันเมล็ดซาราคาโดยประมาณลิตรละ 800 บาท ถามว่าดียังไงในส่วนนี้น้ำมันเมล็ตชาเป็นน้ำมันยังช่วยลดคอเลสเตอรอล และเพิ่มไขมันดีและมีจุดเกิดควันสูงถึง 252 องศาเซลเซียส

ทุกเมนูหญิงจะเนันหวานน้อย เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของทางร้าน แล้วโดยส่วนตัวหญิงก็เป็นคนชอบทานขนมหวาน แต่ไม่ชอบขนมที่มีความหวานมาก เพราะฉะนั้นเมนูของร้านทุกเมนู หญิงจึงเน้นหวานน้อยคนโดยส่วนมากสมัยนี้สนใจสุขภาพมากยิ่งขึ้นเราสามารถทานขนมหวานควบคู่กับการดูแลสุขภาพได้ด้วยโดยการเลือกใช้วัตถุดิบและการเน้นขนมที่หวานน้อย อีกปัจจัยสำคัญที่ตามมาคือนอกจากจะอร่อย ดีต่อสุขภาพ หญิงยังเน้นในเรื่องของความสวยงาม ความสะอาดในการจัดการเพื่อให้ทุกจานนั้นมีคุณค่า

ในการทานมากยิ่งขึ้น ศิลปะในการจัดจานก็เป็นเรื่องที่สำคัญโดยทุกจานของร้านจะมี Food Stylist  ที่มาออกแบบเพื่อให้ทุกจานนั้นออกมาสวยงามเป็นมาตรฐานที่ลูกค้าทุกคนจะทานด้วยความสุขใจและอิ่มกายไปด้วย

โดยแต่ละจานได้สร้างสรรค์โดยฝีมือเซฟประชัน วงค์อุทัยพันธุ์ ซึ่งเป็นผู้มีฝีมือการ

ทำอาหารทุกจานให้โดดเด่นทั้งรสชาติที่อร่อย และการจัดวางส่วนประกอบต่างๆ ในจาน

อย่างสวยงามลงตัว มีศิลปะ "ปรมาจารย์ Food Stylist" โดยทุกๆ จานจะมีป๊อปคอร์น

เป็นส่วนประกอบขึ้นอยู่กับว่าจานนั้นเหมาะกับป๊อบคอนรสชาติอะไรบ้าง

โดยเพนนี พรีเมียม ป๊อปคอร์นของเราจะมีทั้งหมดแปดรสชาติด้วยกันค่ะ

รสชาติที่จะทำให้คุณประทับใจ

Caramel คาราเมลแสนอร่อย

Chocolate จากเบลเยียม เข้มข้น

Low Sugar สำหรับคนรักสุขภาพ

Monthong Durian ราชาผลไม้ของไทย

Salted Egg อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ

Royal Cheese ป๊อปคอร์นชีส ใครก็ร้องว้าว

Tom Yam Goongs จัดจ้านอร่อยไม่เหมือนใคร

และรสขาติใหม่ล่าสุด

Salted Butter  ที่จะเน้นทานเพลินๆ ต่อเนื่องอย่างสบายใจ 


 ทำให้ทุกคนที่มาทานที่ร้านโดยส่วนมากจะต้องถ่ายรูปก่อนที่จะทานเพื่อที่จะเป็นประสบการณ์ในการทานขนมหวาน และบอกเล่าประสบการณ์ในการทานให้กับเพื่อนๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ปัจจุบันเพนนี ป๊อปคอร์น คาเฟ่มีเปิดบริการ 2 สาขาคือ สาขาพารากอน ชั้น G โซนฝั่ง North

เบอร์โทร สำรอง ที่นั่ง สาขา พารากอน  06-1516-7111


ความคิดเห็น