โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ธีมพาร์ค

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส เป็นสวนสนุกและสวนน้ำในธีมภาพยนตร์ของโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อย่างเต็มรูปแบบแห่งแรกของโลก โดยมีโซนเครื่องเล่นสุดล้ำและสัมผัสคาแร็คเตอร์สุดโปรดจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดยอดนิยมตลอดกาลที่ครองใจแฟนๆ ทุกยุคทุกวัย อาทิ โกสต์บัสเตอร์ส บริษัทกำจัดผี (Ghostbusters) จูแมนจี้ เกมดูดโลกมหัศจรรย์ (Jumanji) แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก (Bad Boys) โฮเทล ทรานซิลเวเนีย โรงแรมผีหนี ไปพักร้อน (Hotel Transylvania) มหัศจรรย์ลูกชิ้นตกทะลุมิติ (Cloudy with a Chance of Meatballs)  และ  ซอมบี้แลนด์ แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้ (Zombieland) ด้วยโซนเครื่องเล่นมากมายที่พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 เป็นต้นไป จะทำให้สวนสนุกและสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์สแห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งรวมความสนุกใหม่ที่พร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วทุกมุมโลก

 สถานที่ตั้ง

ตั้งอยู่ที่อำเภอสัตหีบ เดินทางประมาณ 90 นาที จากสนามบินสุวรรณภูมิ หรือประมาณ 2 ชั่วโมงจากใจกลางกรุงเทพมหานคร โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท รายล้อมไปด้วยหาดทรายสีขาว บีช คลับชื่อดัง ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้สำรวจโดยห่างจากตัวเมืองพัทยาในระยะขับรถเพียง 20 นาที และมีที่พักให้เลือกมากมายในบริเวณใกล้เคียง

ไฮไลท์เครื่องเล่น

นักท่องเที่ยวและผู้มาเยี่ยมเยือนจะเสมือนถูกดึงดูดผ่านจอเข้าไปในโลกแห่งภาพยนตร์เรื่องโปรด สัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ไปกับตัวละครดังที่ทุกคนชื่นชอบ โครงสร้างเครื่องเล่นรวมสไลด์และของเล่นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่ามอนส์เตอร์จากเรื่อง Hotel Transylvania พร้อมต้อนรับผู้เล่นทั้งหลาย ต่อด้วยเครื่องเล่นโปรตอน สตรีม จากเรื่อง Ghostbusters ที่จะนำผู้เล่นล่องผ่านการเดินทางอันเพลิดเพลินก่อนทะยานเข้าในสไลด์ทรงกลมที่ใหญ่ที่สุดและเป็นแห่งแรกในโลก ไม่เพียงเท่านั้น สวนสนุกยังมีการเปิดตัวสนามแข่งรถสปอร์ตโกคาร์ทที่ไม่ซ้ำแบบใครในโลก แบด บอยส์ เรซ คลับ ในธีมจากภาพยนตร์เรื่อง Bad Boys และโซนอีโมจิมินิกอล์ฟจากภาพยนตร์ The Emoji Movie นอกจากนี้ยังมีสระคลื่นยักษ์สำหรับจัดเทศกาลดนตรี ฉายภาพยนตร์ โชว์ถ่ายทอดสด ณ เวทีกลางน้ำผ่านจอ LED ขนาดใหญ่และระบบเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทาง Dolby DTS คุณภาพระดับคอนเสิร์ต

1. โซน Ghostbusters (บริษัทกำจัดผี)

จากภาพยนตร์ยอดนิยมแห่งยุค ที่มีเหล่าผีและเครื่องจับผีโปรตอน เตรียมพบกับสไลเดอร์ในสระน้ำแห่งแรกของเอเชีย จากเรื่อง Ghostbusters เข้าสู่สถานีดับเพลิง Ghostbusters หลบหลีกกับดักจับผีในขณะที่ผู้เล่นค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไปตามกระแสน้ำ และถูกไล่ตามโดยเจ้าตัวเขียว Slimer และผีวายร้ายอื่นๆ ในเรื่อง Ghostbusters

โปรตอน สตรีม (Proton Stream)

แท็กทีมจับมือเพื่อนหรือสมาชิกครอบครัวใจกล้าลงแพยาง 4 ที่นั่ง เตรียมกรีดร้องไปกับเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว เริ่มด้วยการล่องไปตามรางคดเคี้ยวเข้าสู่โค้งหักศอกในความมืดก่อนดิ่งลงสู่สไลเดอร์ทรงกลมฝ่ากระแสน้ำเข้าเผชิญหน้ากับเจ้าผียักษ์ มิสเตอร์สเตย์ พัฟต์ มาร์ชเมลโล่แมน! รับรองว่าสนุกมันส์ถูกใจกันทุกคน

สไลเมอร์ สปีด เรเซอร์ (Slimer Speed Racer)

สัมผัสประสบการณ์ระทึกเป็นคู่ในห่วงยาง 2 ที่นั่งในธีมรถ Ecto-1 ครั้งแรกของโลก แล้วแข่งกันซิ่งตีคู่ลงมาคนละเลนผ่าน 8 โค้งใหญ่ก่อนดิ่งลงสู่ร่างสีเขียวยาวตลอดตัวของเจ้าผีสไลเมอร์แล้วทะยานพุ่งสู่ปากกว้างๆที่รอพ่นสไลม์ใส่คุณ! ขอท้าพี่น้องและผองเพื่อนมาแข่งกันอย่างแฟร์ๆ ให้กฎของแรงโน้มถ่วงบนสไลเดอร์ขนาดยักษ์ได้ตัดสินผู้แพ้และผู้ชนะในแมทช์นี้

โกสต์ แทรป แอดเวนเจอร์ (Ghost Trap Adventure)

เดินหน้าด้วยความกล้าพร้อมเข้าสู่ถังดักผี ล่องไปบนห่วงยางกับคู่ซี้บนเครื่องเล่นโรลเลอร์โคสเตอร์น้ำที่จะให้คุณส่งเสียงกรีดร้องและขนลุกซู่เมื่อยามดิ่งลง และเลี้ยวฉวัดเฉวียนตามราง ก่อนโดนผลักด้วยแรงโปรตอนให้พุ่งเข้าสู่ความมืดมิดในถังดักผีสามถัง จำไว้ว่าอย่าเผลอปิดตาตอนเจอเจ้าผีมันเชอร์ มินิพัฟท์และ เทร์รอร์ ด็อก ขาโหดสุดหลอนล่ะ!

2. โซน Jumanji

ท้าทายโลกแห่งจูแมนจี้ ก้าวสู่การผจญภัยอันน่าประทับใจ เดินทางไปบนเครื่องเล่นสไลเดอร์ธีมป่าดงดิบเพื่อไปยังภูผาเสือจากัวร์ เผชิญหน้าสารพัดสัตว์และถูกไล่ล่าโดยเหล่าลิงแมนดริลดุร้ายก่อนพุ่งลงสู่สระน้ำจูแมนจีสีมรกต

ไวเปอร์(Viper)

ร่วมผจญภัยกับฮีโร่อย่าง Ruby  Bravestone  Mouse และ Shelly แท็กทีมเพื่อนลงห่วงยางทะยานเข้าสู่เกมส์ ล่องผ่านความมืดก่อนหลุดเข้าไปวนในฝูงลิงแมนดริล ที่คุณจะหนีได้อย่างเฉียดฉิวเพราะถูกดูดลงไปในปากงูขนาดยักษ์แล่นผ่านเขี้ยวยาวๆของอสรพิษออกมาสู่สระน้ำขนาดยักษ์เบื้องล่าง!

จังเกิล สแตมพีด (Jungle Stampede)

มันส์ไปกับการเข้าโค้งมหาประลัย และดิ่งวูบลงแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวเพื่อหนีจากฝูงลิง แมนดริลคลั่งป่าแตกในอุโมงค์สไลเดอร์ที่มีทั้งส่วนมืดมิดและสว่างแยงตาที่ก่อนจะหลุดพ้นออกมาทางปากเจ้าฮิปโปยักษ์จอมเขมือบ

จากัวร์ เมาน์เทน (Jaguar Mountain)

พบกับภูเขาเสือจากัวร์อย่างเต็มรูปแบบ ปี 2566 ล่องห่วงยางรูปงูเลี้ยวลัดไปตามกระแสน้ำก่อนหักมุมดิ่งลงแล้วทะยานขึ้นฟ้าสู่ภูผาเสือจากัวร์  คุณจะผ่านคมเขี้ยวกลับลงมาได้อย่างปลอดภัยและแล้วชนะเกมส์นี้หรือไม่ ไปลุ้นกัน

3. The Emoji Movie มินิกอล์ฟ

ผู้เล่นได้โชว์สกิลสุดเจ๋งที่โซนมินิกอล์ฟที่รายล้อมไปด้วยฉากจากภาพยนตร์เรื่อง The Emoji Movie ธีมสนุก เซลฟี่ได้ไม่หยุดทุกหลุม ตีกอล์ฟฝ่าเครื่องกีดขวางและถือโอกาสกวาดรางวัลกลับบ้านกันได้ทั้งครอบครัว!

4. โซน Zombieland

ซอมบี้ เชส (Zombie Chase)

หนีเหล่าซอมบี้เข้าสูงสไลเดอร์ที่จะทำให้อะดรีนาลีนหลั่งถึงขีดสุด คว้าแมท เรเซอร์แล้วกระโจนลงรางพร้อมกัน ทะยานผ่านท่อคดเคี้ยวเพื่อเผชิญกับซอมบี้ตัวตลกสุดสยองและม่านน้ำเบื้องล่าง

เดอะ บีสท์ (The Beast)

วิ่งหนีฝูงซอมบี้ใน Zombielandทิ้งดิ่งลงมาจากสไลเดอร์ที่สูงชันที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ซดรอปเกือบเก้าสิบองศาจากความสูง 18 เมตร รับรองว่าสนุกสุด!

ดับเบิล แทป (Double Tap)

ฝูงซอมบี้ผุดฝ่านรกขึ้นมาแบบฉุดไม่อยู่ รีบวิ่งหนีเข้าไปในท่อแคปซูลปิดประตูเตรียมดิ่งลงท่อยาว 12 เมตร แล้ววนลูป 360 องศา ก่อนถึงพื้นที่เขตปลอดซอมบี้อย่างปลอดภัย

5. มหัศจรรย์ลูกชิ้นตกทะลุมิติ (Cloudy with a Chance of Meatballs)

สวอโลว ฟอล์ส ริเวอร์ (Swallow Falls River)

ตื่นเต้นเกินไปไม่ไหวแล้ว...หยุดพักแล้วลอยไปผจญภัยบนแม่น้ำสายที่ยาวที่สุดสายหนึ่งในเอเชีย ด้วยความยาว 335 เมตร พบกับ Barry the Berry และเหล่า Foodimals เหล่าสัตว์อาหารกลายพันธุ์ที่น่าตื่นตา!

6. โฮเทล ทรานซิลเวเนีย (Hotel Transylvania)

 พร้อมสนุกไปกับ Drac และผองเพื่อน สู่โซนเครื่องเล่นในสวนน้ำที่มีแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในสวนน้ำอควาเวิร์สและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบไปด้วยสไลเดอร์ถึง 9 ตัว และของเล่นน้ำกว่า 100 อย่าง อาทิ จรวดน้ำ ถังสแปลชบัคเก็ตยักษ์ และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเหล่ามอนส์เตอร์นำโดยแดรค เมวิส บล็อบบี้ และคณะ รอต้อนรับทุกคนที่โฮเทล ทรานซิลเวเนียสุดอลังแห่งนี้

7. แบด บอยส์ เรซ คลับ (Bad Boys Race Club)

รัดเข็มขัดให้แน่นเพื่อเหยียบคันเร่งให้สุดแล้วระเบิดความมันบนรถ go-kart เลียบชายหาดไมอามีจำลอง บนเลนแข่งรถเอาท์ดอร์และรถสปอร์ตโกคาร์ทสุดล้ำไม่ซ้ำใคร

8. Surf’s Up

หนุ่มสาวที่ชอบเล่นเซิร์ฟ เรามีเครื่องเล่นดับเบิลโฟลว์ไรเดอร์ให้คุณเล่นเคียงข้างเพื่อนสนิท ท่ามกลางบรรยากาศทรอปิคอลของหมู่เกาะ Pen Gu โต้คลื่นไปกับ Cody Chicken Joe และ Lani หรือจะค่อยเป็นค่อยไป สำหรับมือใหม่หัดเล่น ที่นี่มีครูฝึกสอนคอยประกบแบบไม่ต้องกังวล เจ๋งไปเลยใช่มั๊ยล่ะ!

9. สระคลื่นยักษ์อควาเวิร์ส

ถือโอกาสอาบแดดและสนุกไปในสระคลื่นยักษ์ ทลอยโต้คลื่นในทะเลเทียมฟังเพลงมันส์ๆ และ สถานที่แห่งนี้ยังเป็นศูนย์กลางของการจัดเทศกาลดนตรี ฉายภาพยนตร์ และการแสดงสด โดยมีจอ LED ขนาดยักษ์ และระบบเสียง Dolby DTS เสมือนคุณกำลังอยู่ในโรงภาพยนตร์กลางแจ้งที่สร้างบนสระน้ำขนาดยักษ์

10. คาบาน่า บีช คลับ (Cabana Beach Club)

ซ่าส์ทะลุร้อนที่คาบาน่าบีชคลับ ข้างสระคลื่นยักษ์อควาเวิร์ส พักผ่อนในเต็นท์ Cabana ท่ามกลางสวนสวย ดื่มด่ำบรรยากาศความเป็นส่วนตัวรีแลกซ์บนเตียงเดย์เบดขนาดใหญ่และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการ จะลอยคอในสระคลื่นยักษ์ นอนอาบแดด หรือ หลบแดดอย่างมีสไตล์ พร้อมฟังเพลง ดื่มด่ำกับอาหารเลิศรส และจิบเครื่องดื่มเย็นๆ อย่างสบายใจก็ไม่ว่ากัน

11. อควาเวิร์ส สแควร์

พบปะถ่ายรูปกับกับคาแรกเตอร์ยอดนิยมประจำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ชมการแสดง เล่นเกมส์ และร่วมกิจกรรมมากมายระหว่างวัน ณ อควาเวิร์ส สแควร์แห่งนี้ ซึ่งตั้งอยู่ข้างโซน Hotel Transylvania และโซน Surf’s Up

ร้านขายของที่ระลึก

หลังเล่นสวนน้ำจนหมดแรง อย่าลืมแวะร้านขายของที่ระลึกที่หาที่ไหนไม่ได้แล้ว มีทั้งชุดว่ายน้ำ เสื้อยืด เสื้อกล้าม ผ้าเช็ดตัว ของใช้เบ็ดเตล็ด ครีมกันแดด ออกแบบในธีมตัวละครดังจากภาพยนตร์ยอดนิยม

ศูนย์ต้อนรับนักท่องเที่ยวและลูกค้าสัมพันธ์

ซื้อตบัตรเข้าสวนน้ำ บัตรรายปี เช่าเต็นท์ cabana และตั๋วเทศกาลต่างๆ กับพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ที่พร้อมจะตอบคำถามและช่วยแพลนความสนุก ณ สวนน้ำได้ที่นี่

ร้านอาหาร

ร้านอาหารที่สวนน้ำมีให้เลือกหลากหลายพอๆ กับเครื่องเล่น รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ประทับใจไม่มีวันลืม ไม่ว่าจะเป็นเบอร์เกอร์เนื้อฉ่ำๆ ไปจนพิซซ่าอบร้อนจากเตา หรืออาหารเอเชียรสจัด และอาหารสำหรับเด็ก อาทิ นักเก็ตไก่ ฮ็อตด็อก น้ำผลไม้ นมรสชาติต่างๆ เฟรนช์ฟรายส์ และไอศกรีมหลากหลายรสชาติ ใครรักสุขภาพไม่ต้องกังวลไป เพราะเรามีสลัดผัก ผลไม้สด น้ำผลไม้และสมูทตี้ ให้คุณได้เติมพลังก่อนรับความสนุกเต็มแม็กซ์ในสวนน้ำ

Wave Mania บาร์แอนด์กริล

เล่นน้ำจนเหนื่อยแล้วมาพักยกได้ที่บาร์แห่งนี้ ฟังเพลง สนทนากับเพื่อนใหม่ ทานบาร์บีคิวแบบชิลล์ๆ ที่ Wave Mania บาร์แอนด์กริล ตั้งอยู่ด้านหน้าโซน Surf’s Up พร้อมๆ กับชมผู้เล่นโฟลว์ไรเดอร์มือโปรโต้คลื่นไปพลางๆ

 ศูนย์อาหาร Bamboo

เติมพลังก่อนลงสระคลื่นยักษ์หรือเล่นสไลเดอร์สุดมัน มีทั้งเบอร์เกอร์ พาสต้า พิซซ่าอบเตาถ่าน หรือแม้แต่อาหารเอเชีย ก็มีให้เลือกหลากหลาย

บาร์ริมสระ Ocean Drive

ดื่มด่ำบรรยากาศของชายหาดไมอามีที่บาร์ริมสระ Ocean Drive จากโซนนักซิ่ง Bad Boys ให้คุณได้เลือกเครื่องดื่มสุดโปรดขณะนั่งแช่ในสระจากุซซี่หรือดูโชว์ฮิปๆ จากดีเจ พร้อมฝูงนักเต้นเท้าไฟในบรรยากาศปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยง

 ที่อยู่

888 หมู่ 8 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี ประเทศไทย 20250 ​​​                                                  

เบอร์ติดต่อ:    ​ +6633 004 999​                                                                                                                      

อีเมล: ​​info@columbiapicturesaquaverse.com​​​​​                                   

เว็บไซต์: ​​www.columbiapicturesaquaverse.com 


ความคิดเห็น