ปังมากแม่!! "ไม้เอก-สันติภาพ" เดินสายมู!!! เสริมเมตตาบารมี เตรียมสู้ศึกบนเวที The Man Thailand2022 รอบไฟนอล

ช่วงนี้
นายแบบและนักแสดงหนุ่ม  ไม้เอก-สันติภาพ ทองระย้า The Man Uthai Thani2022 เดินสายทำบุญเสริมดวง เสริมบารมีให้กับตัวเอง หลังจากได้รับความเมตตาจาก "อาจารย์โสภณ สืบสม" ประธานมูลนิธิจิตธรรมดี เจิมสายสะพาย The Man Uthai Thani2022 และพากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ มูลนิธิจิตธรรมดี ย่านจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยเฉพาะ องค์พญายมราช ซึ่งมีพิธีบวงสรวงไปได้ไม่นาน รวมทั้งพระโพธิสัตวกวนอิม, สมเด็จโต และพญานาคราชทั้ง 4 ตระกูล ก็ทำเอาหนุ่มไม้เอกฮอตฮิตติดลมบน ชื่อเสียงเริ่มมา งานเริ่มปัง จนเจ้าตัวเร่งเดินสายทำบุญเท่าที่จะทำได้
ล่าสุดไปงานกฐินประจำปี 2565 ที่ วัดเทพพล ย่านตลิ่งชัน ก็ได้รับความเมตตาจากเจ้าท่านเจ้าอาวาส และมีโอกาส ได้รู้จัก “หนังหน้าครู” จาก จิลล์-จักรพงศ์ การสมพรต เป็นครั้งแรก!!! 
โดย ไม้เอก เข้าไปกราบ หนังหน้าครู และขอพร ขอให้มีงาน มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย ด้านหนุ่มจิลล์ ก็ให้พรไม้เอกอย่างเต็มที่ จากนั้นไม่นาน ไม้เอก ก็ได้งานละครธรรมะจาก ดร.วโรดม ศิริสุข หรือ ดร.ชายแฮ็คส์ ผู้จัดฯ ชื่อดัง ก็ส่งบท “ปฐวีเทพบุตร” เทวบุตรธาตุดิน นิ่ง สุขุม  ในเรื่อง “พระนางสุเมธา” ซึ่งจะมีคิวออกอากาศทางททบ.5HD1 ให้หนุ่มไม้เอกได้เล่นทันที โดยถ่ายฟิตติ้ง และเคลื่อนกล้องถ่ายทำอย่างรวดเร็วภายในเดือนตุลาคมนี้ 
ไม่เพียงแค่นั้น ไม้เอก ยังได้งานถ่ายแบบโฆษณา งานอีเว้นท์ตามมาอีกระลอก นี่ก็ได้ยินว่า ผู้จัดฯ ซีรี่ส์วายท่านหนึ่ง เตรียมทาบทามให้หนุ่มไม้เอกไปสวมบทเด่นอีกด้วย 

 ทุกวันนี้ ไม้เอก ฟิตร่างกายทุกวัน ดูแลตัวเองทั้งเรื่องอาหารและการออกกำลังกาย รวมทั้งอ่านหนังสือเยอะๆ  สวดมนต์ทุกวัน และเน้นทำสมาธิ เพื่อให้ตัวเองมีสติ และเตรียมความพร้อมสู้ศึกบนเวที The Man Thailand2022 ซึ่งจะมีการประกาศผลรอบไฟนอลในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ที่จะถึงนี้ โดยหนุ่มไม้เอกเผยว่า  

“ผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อเป็นตัวแทนของชาวอุทัยธานี ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ผมจะน้อมรับ และหวังว่าชาวอุทัยธานี และแฟนๆ ทั่วประเทศ จะส่งกำลังใจให้ผมบนเวที The Man Thailand2022  ในรอบไฟนอล ผมจะสร้าง ตำนาน บนเวทีแห่งนี้ให้ดีที่สุดและเป็นที่จดจำของทุกคนครับ



ความคิดเห็น