ห้างโรบินสัน จัดงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023”

ครั้งแรกของการเปิดประสบการณ์ใหม่แก่คนรักนาฬิกาภายใต้คอนเซ็ปต์ THE WATCH GALLERY สุอาร์ตชวนเหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ ยลโฉม นาฬิกาไฮไลต์ พร้อมอัปเดตเทรนด์นาฬิกาจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกก่อนใคร!

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เอาใจคนรักนาฬิกากับการกลับมาอีกครั้งของงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปีที่ทุกคนรอคอย ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023 (โรบินสัน ดิ อัลติเมท วอทช์ แฟร์ 2023) 

ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 .ค 2 เม.ย. 66 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ที่มาพร้อมไฮไลต์สุดพิเศษ ครั้งแรกของการเปิดประสบการณ์ใหม่แก่คนรักนาฬิกาในคอนเซ็ปต์ THE WATCH GALLERY สุดร์ตที่ผสมผสานความสวยงามของภาพถ่ายเชิงศิลปะของนาฬิกาไฮไลต์ และความมีเอกลักษณ์ที่ทรงคุณค่าจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกมากมาย พร้อมเผยโฉม นาฬิกาไฮไลต์สุดลิมิเต็ดจากแบรนด์ GRAND SEIKO, RADO, ORISFREDERIQUCONSTANTMAURICE LACROIX, MIDO, SEIKO, CASIO, GARMIN พร้อมดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้นและเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับการแท็กทีมพระเอกหนุ่มวอทช์เลิฟเวอร์สุดฮอต แจม - รัชตะ หัมพานนท์ มารับหน้าที่เป็นไกด์กิติมศักดิ์พาชมนาฬิกาไฮไลต์ทั้งกลุ่มลักชัวรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ คอลเลชันใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ด อิดิชั่น ก่อนใครพร้อมพระเอกหนุ่มตี๋หน้าใส ตี๋ - ธนพล จารุจิตรานนท์ ที่มาร่วมอัปเดตเทรนด์นาฬิกา พร้อมสัมผัสบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในงาน ซึ่งสามารถรับชมย้อนหลังผ่านทาง LIVE ในช่องทาง Facebook Fanpage: Robinson Department Store รวมทั้งสามารถชปได้ทั้งห้างฯ และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน

ธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครืเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความพิเศษของ ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023 ปีนี้ว่า ห้างโรบินสันตอกย้ำความเป็นผู้นำของงานมหกรรมนาฬิกาในไทย ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำทั้งไทยและระดับโลกกว่า 30 แบรนด์ คัดสรรนาฬิกาทั้งกลุ่ลักชัวรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ คอลเลชั่นใหม่ล่าสุด และคอลเลกชั่นที่จะเปิดตัวในงานเราเป็นที่แรก มทัั้งคอลเลกชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่ มาให้คนรักนาฬิกาได้สัมผัสและเป็นเจ้าของก่อนใครโดยเทรนด์นาฬิกาที่ได้รับความนิยมในปีนี้จะเป็นกลุ่ม Colorful Dials นาฬิกาที่เน้นสีสันบนหน้าปัดสะท้อนความสดใส และกลุ่ม Unisex & Retro นาฬิกาสุดล้ำค่าเหนือกาลเวลาที่มีดีไซน์สุดคสสิกครองใจทุกเพศ ทุวั โดยงานจัดขึ้นในบรรยากาศสุดอาร์ตกับการนำเสนอความมีเอกลักษณ์ที่ทรงคุณค่าจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำผสมผสานกับความสวยงามของภาพถ่ายเชิงศิลปะของนาฬิกาไฮไลต์ได้อย่างลงตัว พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ชั้นนำที่ให้ความรู้สึกเสมือนมานั่งชงานศิลปะในแกลอรี่ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นมหกรรมนาฬิกาแห่งปีที่สร้างประสบการณ์ใหม่และความประทับใจแก่คนรักนาฬิกาได้ไมน้อยกว่างานนาฬิกาอื่น ๆ รวมทั้งเรายังมีช่องทางการช้อปปิ้งที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกแก่คนรักนาฬิกาแบบครบวงจร ซึ่งเรามั่นใจว่างานนี้สามารถตอทุกโจทย์และทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักนาฬิกาได้อย่างแน่นอน

   โดยนาฬิกาไฮไลต์ในกลุ่มลักชัวรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ ที่ไม่ควรพลาดในงาน ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023 ประกอบด้วย...

GRAND SEIKO EVOLUTION COLLECTION SLGA015 นาฬิกากลุ่มลักชัวรี่คอลเลกชันใ่าสุดของ Grand Seiko ที่ขับเคลื่อนอย่างเที่ยงตรงด้วยกลไกSpring Drive 9Raเดินด้วยความเที่ยงตรง +- 0.5 วินาทีต่อวัน พลังงานสำรอง 120 ชั่วโมง มาพร้อมหน้าปัดสีดำลายคลื่นแห่งกระแสน้ำอันทรงพลัง "คุโรชิโอะแห่งทะเลญี่ปุ่น Evolution Sport พันธุ์แกร่งที่เพร้อมด้วยความประณีตงงานขัดแต่งตัวเรือน ในราคาพิเศษ 423,700 บาท
RADO TRUE SQUARE AUTOMATIC นาฬิกากลุ่มลักชัวรี่คอลเลกชันใหม่ล่าสุดของ Rado ที่มีชื่อเสียงจากการผลิตนาฬิกาไฮเทคเซรามิกรูปทรงสี่เหลี่ยมTrue Square อันโดดเด่น และเป็นคอลเลนแรกที่ผลิตโดช้ตัวเรือนไฮเทคเซรามิกรูปทรงสี่เหลี่ยมที่มีการฉีดขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียว มีน้ำหนักเบา มีความทนทานต่อรอยขีดข่วนและสวมใส่สบาย โดยมีคอลเลกชั่นสุดพิเศษอย่าง Rado True Square Automatic Open Heart ที่โดดเด่นและมุ่งเน้นด้านการออกแบบ ซึ่งเป็นรูปทรงของเทรนด์ใหม่ในอน ในราคาพิเศษ 65,790 
ORIS BIG CROWN CALIBRE 473 นาฬิกากลุ่มลักชัวรี่คอลเลกชันใหม่ล่าสุดของ ORIS ซึ่งป็นรุ่นแรกของปี 2023 โดยอ้างอิงตัวเรือนขนาด 38 ม. ของรุ่นBig Crown แต่โดดเด่นกว่าด้วยการใช้กลไกใหม่อย่าง Calibre 473 ซึ่งเป็น         In-House แบลานที่มีกำลังสำรอง 5 วันหรือ 120 ชั่วโมง โดยถือเป็นหนึ่งจากผลผลิตของโปรเจ็กต์ Oris Movement Creation Programme ที่เริ่มขึ้นในช่วงปลายทศวรรษที่2000 เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีจากจุดศูนย์กลาง หน้าปัดย่อยแสดงเข็มวินาทีที่ตำแหน่ง 6นาฬิกา เข็มชี้บอกวันที่จากจุดศูนย์กลางที่กวันที่แบบฉับพลัน ตัวปรับตั้งวันที่ ปรับตั้งเวลาแบบละเอียด และหยุดเข็มวินาที มาพร้อมหน้าปัดสีฟ้าอมเขียว ที่มีรูปแบบคล้ายกับ Wing Of Hope และสายหนังกวางจาก Cervo Volante เพื่อแสดงถึงความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ ในราคาพิเศษ 143,91บาท
FREDERIQUCONSTANT รุ่น FC-303N4NH6B (HIGHLIFE AUTOMATIC COSC) นาฬิกากลุ่มลักชัวรี่คอลเลกชันใหม่ล่าสุดของFREDERIQUE CONSTANT ซึ่งเป็นนาฬิกาข้อมือผู้ชาย ระบบออโตเมติก สำรองพลังงาน 38 ชม. หน้าปัดสีน้ำเงิน ตัวเรือนและสาผลิตจากวัสดุตนเลสสตีล แถมสายยางสีน้ำเงิน ในราคาพิเศษ 72,250 บาท
MAURICE LACROIX AIKON Master Grand Date Black เผยโฉมภายใต้ตัวเรือนสตนเลสสตีลขนาดใหญ่ 45 มม. ที่ได้สัดส่วนลงตัว พร้อมทั้งความโดดเด่นของการเคลือบ ดีแอลซี (DLC) สีดำสนิท ด้วยรูปลักษณ์อันเหนือคำบรรยาย ทั้งสไตล์อันปราดเปรียวและเข้มแข็ง แต่กลับถ่ายทอดความโดดเด่นได้อย่างเหนือใคร​ ในราคาพิเศษ 329,000 บาท
MIDO MULTIFORT M CHRONOMETER นาฬิกากลุ่มลักชัวรี่คอลเลกชันใหม่ล่าสุดของ MIDO ซึ่ผ่านการทดสอบและรับรองโดย Cosc โดดเด่นด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยมเกินมาตรฐาน Calibre 80 สำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมงพร้อมซิลิคอนบาลานซ์สปริงช่วยเสริมความแม่นยำทนทานต่อสนามแม่เหล็ก ดีไซน์อินเด็กซ์ทรงกลมที่มีลักษณะเฉพาะตัวด้วย Super-Luminova® สีเบจ ช่วยให้อ่านค่าได้ดีที่สุดเมื่อตัดกับพื้นหลังสีเข้ม พื้นผิวหน้าปัดที่ถูกออกแบบเป็นลายขัดซาตินในแนวตั้งและไล่ระดับสี กันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร พร้อมสายนาฬิกาที่ให้ความสะดวกในการเปลี่ยน เพลียงคลิกเดียวโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ ในราคาพิเศษ 41,225 บาท
SEIKO PROSPEX SPEEDTIMER Mechanical Chronograph รุ่น SRQ045J นาฬิกากลไกโครโนกราฟที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ของนาฬิกาจับเวลา Seiko ออกแบบรูปทรงเหมือนนาฬิกาจับเวลาโครโนกราฟปี 1964 ที่ออกแบบสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวในปี 1964 การเคลื่อนไหวอันทรงพลัง ในนาฬิกาเรือนนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Seiko SPEEDTIMER รุ่นแรกในปี 1969 ที่ตอนนี้มีคาลิเบอร์ 8R46 ที่ได้รับการพัฒนาอย่างยอดเยี่ยม ความสวยงาม ของโครโนกราฟรุ่นนี้เป็นการรำลึกถึงโอลิมปิกฤดูหนาวปี 1972 เมื่อ Seiko ได้รับเลือกให้เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการ เครื่องหมายสีแดงช่วยให้อ่านเวลาได้ชัดเจนยิ่งขึ้น แม้สภาพอากาศมีหิมะเยอะ หรือมีน้ำแข็ง สำหรับนาฬิการุ่น WINTER SPEEDTIMER เป็นรุ่นลิมิเต็ด ดิชั่น มีจำนวนจำกัดเพียง 600 เรือนทั่วโลก ในราคาพิเศษ 121,500 บาท
CASIO G-B001MVE-9DR_LIMITED นาฬิกากลุ่แฟชั่นที่เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่นของ CASIO 001 เปิดตัวในปี 1994 ซึ่งมีการออกแบบในรูปแบบแคปซูลที่แข็งแกร่ง โดย CASIO ได้นำเสนอวิวัฒนาการใหม่ของนาฬิกาที่ขับเคลื่อนด้วเทคโนโลยีล้ำสมัย มาพร้อมโครงสร้างป้องกันแกนกลางที่ทำจากคาร์บอน ภายนอกเป็นโลหะ และมีฟังก์ชันการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน พร้อมกรอบยูรีเทนแบบถอดได้ยังให้สัมผัสที่สนุกสนาน โดยมีให้เลือกสองกรอบคือ โลหะหรือยูรีเทน รูปแบบแคปซูลที่แข็งแกร่งที่ได้รับการปรับแต่งขึ้นมาใหม่ รักษารูปแบบการออกแบบดั้งเดิมไว้ขณะที่มีลักษณะเฉพาะตัวแบบใหม่เพิ่มเข้ามา พร้อกรอบและสายนาฬิกาโปร่งแสง เพื่อให้การผสมผสานการออกแบบที่ปรับแต่งได้ 12 รูปแบบ กรอบเพิ่มเติมมีแบบหล่อสองโทนสีในรูปแบบสีเหลืองและสีเขียว และสายเพิ่มเติมที่แสดงการไล่ระดับสีน้ำเงิน คันโยกแบบเลื่อนทำให้ส่วนต่างๆ เปลี่ยนได้ง่าย ซึ่งเปิดตัวเป็นที่แรกภายในงาน และจำหน่ายที่เพียง 40 เรือนเท่านั้น! ในราคาพิเศษ 11,900 บาท
GARMIN MARQ GOLFER GEN 2 นาฬิกากลุ่สมาร์ทวอทช์คอลเลกชันใหม่ล่าสุดของ GARMIN MARQ     เจนเนอเรชั่นที่ 2 คือที่สุดของการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด สะท้อนทุกด้านของชีวิตอันไร้ขอบเขต ตัวตน จิตวิญญาณ และความกล้าหาญ คัดสรรทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถันเฉพาะคุณ กับนวัตกรรมที่ได้มาตรฐานจากแบรนด์ระดับโลก ก้าวไปสู่เป้ามายที่สูงยิ่งกว่าด้วย MARQ Golfer (Gen 2) ลักชัวรี่วอทช์ที่ไม่เหมือนใคร สร้างจากไทเทเนี่ยมเกรด 5 เพื่อความทนทานและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น มาพร้อมหน้จอสัมผัสแบบ Amoled ที่ดึงดูดทุกสายตาแผนที่สนามกอล์ฟมากกว่า 42,000 สนาม และการติดตามข้อมูลในเกมการแข่งขันที่ล้ำหน้าที่สุด คุณจึงสรถยกระดับความสามารถได้สูงยิ่งขึ้น ในราคาพิเศษ 85,690 บาท

 

งานนี้ ห้างโรบินสัน ยังแท็กทีมพระเอกหนุ่มสุดฮอตอีกหนึ่งวอทช์เลิฟเวอร์ตัวจริงอย่าง แจม - รัชตะ หัมพานนท์ มารับหน้าที่เป็นไกด์กิติมศักดิ์พาชมนาฬิกาไฮไลต์ทั้งกลุ่มลักชัวรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ คอลเลชั่นใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ด อิดิชั่น ก่อนใคร!โดยหนุ่มแจมได้กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า ในฐานะคนรักนาฬิกา ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากเลยครับที่ได้ทั้งมาสัมผัสกับ  ไอเทมที่เราชอบมาก และยังได้เป็นไกด์พาคนรักนาฬิกาไปชื่นชมกับนาฬิกาไฮไลต์หลากหลายแบรนด์ไปพร้อม ๆ กัน ขอบอกเลยว่าอยากได้ไปซะทุกเรือน เพราะแต่ละเรือนก็มเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลย ซึ่งผมคิดว่าน่าจะตอบโจทย์ความชอบของคนรักนาฬิกาได้ทุกสไตล์เลยจริง ๆ คนรักนาฬิกาต้องไม่พลาดงานนี้เหมือนผมนะครับ และขอบอกว่าดีลโปรโมชั่นก็แอบแรงมาก ๆ ้วย าช้อปกันได้นะครับ

สำหรับดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น! (คลิก http://bitly.ws/BTHnประกอบด้วย ลดสูงสุด 30% (เฉพาะแบรนด์ / เฉพาะรุ่น) พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 30% เมื่อใช้คะแนนเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตามเงื่อนไขที่กำหนด รวมทั้งรับคูปองส่วนลดสูงสุด 5,900 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่ม Top Spender ที่มียอดช้อปขั้นต่ำ 100,000 บาทขึ้นไป รับบัตรรับประทานอาหารที่ร้าน Sushi Hiro Omakase หรือ บัตรกำนัล Afternoon Tea ที่โรงแรม Park Hyatt Bangkok พร้อมรับฟังคำแนะนำอย่างใกล้ชิดจาก Personal Shopper และกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาแบบใกล้ชิด

 ร่วมสัมผัสกับมหกรรมนาฬิกาแห่งปีที่ทุกคนรอคอย ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023 ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค  2 เม.ย. 66 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ พร้อมช้อปในหลากหลายช่องทางการ    ช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน ไม่ว่าจะเป็น Robinson Chat & Shop, Robinson Personal Shopper On Demand 

โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว. Central App และเว็บไซต์ Www.Central.Co.Th ตลอด24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage:    Robinson Department Store 

ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) คุณชมนาด (หญิง) โทร. 089-793-9848 / คุณนุสรา (นุส) 080-212-1363


ความคิดเห็น