ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ เปิด “FUTURE ART LAND” พื้นที่ศิลปะแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ

จับมือศิลปินอาร์ติสชื่อดังกว่า 30 คน แสดงผลงาน FESTAL LIFE ART EXHIBITION SPACE ปลุกกระแสคนรักงานอาร์ต เข้าชมฟรี 2 เฟส: 24 เม.ย.-30 มิ.ย. และ 3 ก.ค.-30 ก.ย. 66 นี้

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ปลุกกระแสคนรักงานอาร์ต เสิร์ฟไลฟ์สไตล์ให้ชีวิตคุณสนุกมากขึ้นกับประสบการณ์ใหม่แบบไร้ขีดจำกัดด้วยไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง เปิดตัว FUTURE ART LAND พื้นที่ศิลปะแห่งใหม่ของกรุงเทพตอนเหนือ ในแคมเปญ FESTAL LIFE ART EXHIBITION SPACE ที่รวมศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับประเทศกว่า 30 คนร่วมสร้างความสนุกผ่านผลงานศิลปะตามสไตล์ในแบบของตัวเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ FESTAL LIFE ให้คุณใช้ชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด สนุกไปกับความหลากหลายที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งความเฟสทีฟของการใช้ชีวิต โดยมีผลงานที่จะนำมาแสดงกว่า 80 ชิ้นงานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่มากกว่าแค่การช้อปปิ้งด้วยประสบการณ์ใหม่ สนุกครบจบในที่เดียว!! โดยแบ่งการนำเสนอผลงานออกเป็น 2 ช่วง ระหว่างวันที่ 24 เมษายน – 30 มิถุนายน 2566 และ 3 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2566 ณ ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์

ภายในงานเปิดพื้นที่ศิลปะ “FUTURE ART LAND” ครั้งนี้ นำโดย จิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการร่วม-กลุ่มงานธุรกิจ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ร่วมด้วยศิลปินระดับโลกชาวไทย นำโดย TIKKYWOW-พิเชฐ รุจิวรารัตน์ นักออกแบบลายกราฟฟิกแนว CONTEMPORARY ART ชื่อดัง, BENZILLA-ปริญญา ศิริสินสุข เจ้าของคาแรคเตอร์ LOOOK มนุษย์ต่างดาวสามตา, TRK-ธีระยุทธ พืชเพ็ญ ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง, THE JUM-ณภัทร จงจิตตโพธา ศิลปินแนวป๊อปอาร์ตที่เจ้าของคาแร็คเตอร์ “FIRE FRIEND” และอีกมากมายที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะภายใต้แนวคิด FESTAL LIFE ให้คนรักงานอาร์ตได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ พร้อมเช็คอินความสุข ความสนุก เติมรอยยิ้มแบบไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นผลงาน ART INSTALLATION, ART EXHIBITION, SCULPTURE, SPACE ROOM โดยมีแขกรับเชิญ ได้แก่ ดร.ศรัณฐ์ หวั่งหลี, ชนนิกานต์ ไกรธรรมจิตกุล, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย, เบล-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล, นัท-อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์, เฟิร์ส-พนัชกร จิรคชาภรณ์, บลิ้งค์-ภาพฟ้า พุทธรักษา, มะลิ-สุภาลักษณ์ พุทธิยาวัฒน์ เป็นต้น ร่วมงานด้วย

จิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการร่วม-กลุ่มงานธุรกิจ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ กล่าวว่าจากการที่ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้ปรับภาพลักษณ์ใหม่เป็น “THE UNLIMITED LIFESTYLE SHOPPING PARK” ให้ใช้ชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มากกว่าการช้อปปิ้ง ด้วยประสบการณ์ใหม่ สนุก ครบ จบในที่เดียวเพื่อมัดใจกลุ่มลูกค้า โดยเราได้ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท เปิดตัว FUTURE ART LAND อย่างยิ่งใหญ่ด้วย FESTAL LIFE ART EXHIBITION SPACE สเปซใหม่แห่งงานศิลปะของกรุงเทพตอนเหนือ เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ที่นำพาให้เกิดแรงบันดาลชีวิตที่มีสีสันและความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ความสุขตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างครบครัน เพื่อให้ ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้เป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ เมื่อเดินเข้ามาในศูนย์ฯ ก็จะได้สัมผัสประสบการณ์ศิลปะที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การตกแต่งตามพื้นที่ต่างๆ ด้วย Art Installation ขนาดยักษ์, ตกแต่งกำแพงด้วยภาพผลงาน, พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ, รูปปั้น, สเปซรูม เป็นต้น

เราต้องการเปิดโอกาสให้เหล่าศิลปินไทยได้มีพื้นที่แสดงผลงาน 30 ศิลปินที่เราคัดเลือกมาจึงมีทั้งศิลปินชื่อดังระดับโลก ศิลปินชาวไทย และ ศิลปินรุ่นใหม่ Young Thai Artist เพราะเทรนด์ของศิลปินสตรีทอาร์ทและ        ป๊อป อาร์ท ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เรามองว่าศิลปินไทยรุ่นใหม่มีฝีมือไม่แพ้ชาติใดในโลกจึงอยากให้ผู้ที่รักศิลปะได้มาเห็นแนวคิดของศิลปินที่สื่อสารผ่านผลงานที่มีคาแรคเตอร์อันหลากหลาย โดยเราเรียกพื้นที่แห่งนี้ว่า “FUTURE ART LAND” รวมศิลปินชื่อดังระดับประเทศกว่า 30 คน สร้างสรรค์ผลงานกว่า 80 ชิ้นงาน ซึ่งศิลปินแต่ละท่านได้ถ่ายทอดความสนุกไร้ขีดจำกัดผ่านผลงานศิลปะตามสไตล์ในแบบของตัวเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Festal Life ให้คุณใช้ชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด สนุกไปกับความหลากหลายที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งความเฟสทีฟของการใช้ชีวิต โดยจะแบ่งการนำเสนอผลงานออกเป็น 2 ช่วง ได้แก่

• ช่วงที่ 1 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 เมษายน – 30 มิถุนายน 2566 แสดงผลงานของ 17 ศิลปิน นำโดย TIKKYWOW- นักออกแบบลายกราฟฟิกแนวสตรีทอาร์ตที่มีผลงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก, Benzilla- เจ้าของคาแรคเตอร์ LOOOK มนุษย์ต่างดาวสามตาที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ร่วมด้วย Young Artists อย่าง Jecksbkk- ศิลปินกราฟฟิตี้ , DK - ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์ DKBOY ตัวสามตาจอมป่วน, Stylepor_ ศิลปินสร้างสรรค์เจ้าต้นไม้ที่มีหน้าตามาจากคำว่า POR, Zylostudio- ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ผู้สร้างสรรค์คาแรกเตอร์ “Tidlom” (ติดลม) ควายหนุ่มตัวดำ, IsaraxBAKI, PhuTwenty, KowutS, , TAKKAPHAII, RT RATTEE, แฮฟเปรี้ยง Nutty Nut , KEN YUTDANAI, Petch PMP, I.GUYY, FLOWSKULL, Cheese Arnon

 ช่วงที่ 2 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2566 แสดงผลงานของศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังของไทยที่สร้างสรรค์ผลงานมาแล้วมากมาย นำโดย TRK, The Jum ศิลปินแนวป๊อปอาร์ตที่มี Character “Fire Friend”, Tivly-เป็นที่รู้จักในวงการ SNEAKER ออกแบบคาแรกเตอร์ TIVLy Kid, WARHEAD, Tomato Head, TABUN, Neonejetta, Suttichart X Warrasruang, LATTE LATTE, MIWD, JINJINxMSNS, SATIT TANG

พบกับกิจกรรมและอีเวนท์ดีๆ ที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตไม่ต้องไปไกลถึงในเมือง ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ และสามารถสมัครเป็นสมาชิกใหม่ของ ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้ฟรีทาง Line @Futurepark หรือ https://lin.ee/na9OqQB

ใช้ชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สนุก ครบ จบในที่เดียว

#FutureParkandZpell #FestalLife #UnlimitedLifestyle

#FUTUREARTLAND #FESTALLIFEARTEXHIBITIONSPACE

ความคิดเห็น