โคโลญเมสเซ่ เดินหน้าจัดงาน ANUGA 2023 ที่เยอรมัน หนุน อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม

การอภิปรายโต๊ะกลมที่จัดขึ้นในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 ที่ประเทศไทยเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับงาน ANUGA 2023 ที่จะจัดขึ้นในเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2566 

สำหรับวิทยากรที่ร่วมอภิปรายประกอบด้วย ตัวแทนจาก DITP, TCC, โคโลญเมสเซ่ (Koelnmesse) และ Innova Insights โดยหัวข้อหลักเน้นเกี่ยวกับการผลักดันนโยบายอาหารไทย อาหารโลก รองรับความต้องการอาหารทั่วโลก  เพื่อสร้างสุขภาพที่ดี และความยั่งยืน 

นาย Gerald Bose เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง (Chief Executive Officer-CEO)ของโคโลญเมสเซ่ กล่าวว่า  “มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้กลับมาจัดงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 อีกครั้ง  ที่ประเทศไทย  และยังเดินหน้าจัดงาน ANUGA 2023 ต่อ ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2566 ที่เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี เพื่อเป็นการตอกย้ำความมั่นคงของอุตสาหกรรมอาหาร ซึ่งจะเห็นได้จากการจัดงานในแต่ละครั้งประสบความสำเร็จทั้งในภูมิภาคเอเชีย และที่ออสเตรเลีย”

สำหรับโคโลญเมสเซ่ มีแนวทางการจัดงานที่มุ่งไปสู่ความยั่งยืนของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อรองรับจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้น และการจัดงานแต่ละครั้งเน้นย้ำให้เห็นว่า  Anuga  เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมผู้ผลิตอาหาร และนวัตกรรมมารวมตัวกันในจุดเดียวเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และความคิดเห็น
นาย Bastian Mingers Vice President Trade Fair Management โคโลญเมสเซ่ กล่าวว่า การจัดงาน ANUGA 2023 ถือเป็นงานเทรดโชว์ด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ เป็นงานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านอาหารมาไว้จุดเดียว ซึ่งในแต่ละครั้งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 8,000 ราย จากธุรกิจที่มีมากขึ้น ได้มีโอกาสเจรจาการค้า รวมทั้งสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกัน 


 

 


ความคิดเห็น