พร้อมรึยังเหล่าเพลย์เยอร์? บรีสชวนคุณมาสร้างประสบการณ์เลอะครั้งใหม่ร่วมกับ Free Fire ‘วิ่งท้าเลอะ Dirt Run Battle’ ครั้งแรกที่เกมจากโลกออนไลน์

เปิดวาร์ปสู่โลกแห่งเกม! ครั้งแรกของโลกที่เกมจากโลกออนไลน์ชื่อดังมาอยู่ในโลกจริง บรีส x Free Fire สุดยอดเกมแอคชั่นเอาตัวรอดบนมือถือ ท้าเชิญเหล่าเพลย์เยอร์เข้าร่วมภารกิจ ‘วิ่งท้าเลอะ’ ชวนน้องๆ อายุ 10 - 15 ปี พร้อมวิ่งตะลุยด่านสุดมันส์ เฟ้นหาสุดยอด MVP วิ่งจริง เล่นจริง เลอะจริง ทำทุกสิ่งเพื่อรอด

ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 ณ Get Growing Community Farm บางกะเจ้าฟาร์ม สมุทรปราการ “บรีส” (Breeze) ผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับหนึ่งภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ชวนคุณพ่อคุณแม่พาลูกๆ ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านเพื่อเสริมสร้างทักษะด้านต่างๆ และให้เด็กๆ พักจากการเล่นโซเชียล โดย บรีส ได้จัด ‘บรีส วิ่งท้าเลอะ Dirt Run Battle’ ต่อยอดแนวคิดของแบรนด์ 'กล้าเปลี่ยน เพื่อโลกที่ดีกว่า' ภายใต้ Dirt is Good Project ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ บรีส ผนึกกำลังกับ Free Fire สุดยอดเกมออนไลน์ที่ครองใจเยาวชนคนรุ่นใหม่ โดยยกด่านและภารกิจต่างๆ มาอยู่ในโลกจริง ไม่ใช่แค่กดเพื่อสนุกในโลกออนไลน์ แต่ให้เด็กๆ ได้มาลองมาสนุกแบบเพลย์เยอร์ในสนามจริง เลอะจริง เปื้อนจริง เพราะบรีสเชื่อว่า เราต้องกล้าเปลี่ยน เพื่อโลกที่สนุกและดีกว่าเดิม! ให้น้องๆ เล่นสนุกพร้อมสร้างสัมพันธไมตรีกับเพื่อนใหม่ ไปกับเกมจำลองและหาผู้ชนะเพื่อตอกย้ำปณิธานของบรีสที่ต้องการสนับสนุนให้เด็กๆ ออกมาเล่นข้างนอกมากขึ้น ใช้เวลาที่สนุกสนานไปกับเพื่อนๆ และครอบครัว 

บรีสพร้อมชวนเด็กๆ มาเป็นผู้เล่น สนุกสนานไปกับภารกิจสุดมันส์ ค้นหาอาวุธ ออกตามหาไอเทม

ฝ่าอุปสรรคและกำจัดคู่แข่ง พร้อมวิ่งเอาตัวรอดจากตัวพิฆาต สนุกไปกับฐานเกมเลอะโคลน ปีนป่าย วิ่งไล่จับพิเศษ! ในงานจะได้พบกับแคสเตอร์ชื่อดัง BrightO และ Ballballball นักพากย์เกม Free Fire Pro League ทัวร์นาเม้นระดับประเทศ รวมทั้ง Free Fire World Series จะเป็นผู้บรรยายในศึกครั้งนี้ และชวนทุกคนร่วมพิชิตคราบเลอะสุดโหดกับสุดยอดไอเทมเด็ดกู้ความสะอาดของผลิตภัณฑ์ซักผ้าบรีส สูตรน้ำ พิสูจน์พลังขจัดคราบที่เหนือกว่าไปพร้อมๆ กับพลังความหอม ไม่เปลืองแรงซัก ไม่ต้องแช่ ไม่ต้องขยี้ สลายคราบหนักแม้ผ่านมา 72 ชั่วโมง 

เปิดตำนานเลอะบทใหม่ และสนุกไปพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 ณ Get Growing Community Farm บางกะเจ้าฟาร์ม สมุทรปราการ  ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 พฤษภาคม 2566 ติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook Fanpage : Breeze Thailand (บรีส ประเทศไทย) รับจำนวนจำกัด 160 เพลย์เยอร์ ครั้งหนึ่งในชีวิตมันส์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!


#บรีสวิ่งท้าเลอะ #DirtRunBattle #BreezeXFreeFire


ความคิดเห็น