โครงการปลูกได้ขายดี Byอ.ต.ก.ชวนชิม ช้อป ชม ดมกลิ่นกาแฟพันธุ์ดีมีคุณภาพ พร้อมเปิดโต๊ะเจรจาธุรกิจร้านกาแฟ ผู้สนใจทำธุรกิจกาแฟร่วมพูดคุยกับเกษตรกรผู้ผลิตโดยตรง

โครงการปลูกได้ขายดี Byอ.ต.ก. โดยองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) ขอเชิญเลือกซื้อกาแฟคุณภาพจากเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟสายพันธุ์บัสต้าจาก จ.ระนอง  จ.ชุมพร  และกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้า จากดอยแม่สลอง จ.เชียงราย มีทั้งกาแฟเมล็ดคั่ว กาแฟคั่วบด กาแฟดิบ อุปกรณ์เกี่ยวกับการชงกาแฟ เชิญชิมสัมผัสรสชาติกาแฟ พูดคุยแลกเปลี่ยนประสาคอกาแฟกัน  กาแฟแต่ละพื้นที่ต่างมีความโดดเด่นให้ชวนสัมผัส กาแฟจาก จ.ระนอง กาแฟสายพันธุ์โรบัสต้าที่มีอัตลักษณ์เฉพาะถิ่น ปลูกในพื้นที่ที่ได้รับอิทธิพลจาก ฟากฝั่งทะเล ทั้งฝั่งอันดามันและฝั่งอ่าวไทย ทำให้กาแฟไม่กระทบความแล้ง มีฝนพอพียง ทำให้ความเจริญเติบโตของสารกาแฟมีความต่อเนื่อง และอุดมสมบูรณ์ 
กาแฟ
 จ.ชุมพร พื้นที่ปลูกกาแฟสายพันธุ์โรบัสต้าที่มีคุณภาพอีกพื้นที่หนึ่งของประเทศไทยมีผลผลิตเป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมกันทั่วไป เกษตรกรมีการพัฒนาการเพาะปลูกกาแฟให้มีคุณภาพ ร่วมด้วยการใช้เทคโนโลยีในและนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยจนได้กาแฟที่มีคุณภาพและกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้า จากดอยแม่สลอง จ.เชียงราย กาแฟสายพันธุ์ที่เหมาะกับการเพาะปลูกบนพื้นที่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 900 เมตรขึ้นไป ดอยแม่สลองจึงเป็นอีกพื้นที่ที่เหมาะสมกับการปลูกกาแฟอาราบิก้าให้ผลผลิตที่สม่ำเสมอและมีกลิ่นหอมกรุ่น 

พร้อมเปิดโต๊ะเจรจาธุรกิจ สำหรับท่านที่เปิดร้านกาแฟหรือผู้ที่สนใจเปิดร้านกาแฟ จำหน่ายกาแฟ สร้างแบรนด์กาแฟของตัวเอง มาปรึกษาเรื่องกาแฟ สั่งซื้อกาแฟกับเกษตรกรผู้ปลูกและผู้ผลิตกาแฟโดยตรงได้ในงาน วันที่ 6-10 กันยายน 2566 เวลา 08.00-16.00 น. ที่ตลาด อ.ต.ก. (บริเวณกลางตลาดโซนสันทนาการ)

Fabebook ปลูกได้ขายดี By อ.ต.ก. :https://www.facebook.com/profile.php?id=100093166394167&mibextid=LQQJ4d

Line id : @goodproduct




ความคิดเห็น