เติมเต็มประสบการณ์เฉลิมฉลองความสุขส่งท้ายปี ที่ Velaa Sindhorn Village Langsuan จัดเต็มกิจกรรม ดึงสายช้อป-ร่วมทำดี

                    


• Velaa Sindhorn Village Langsuan แลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพฯ เติมความสุขต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยไฟประดับไฟต้นคริสต์มาสสุดพิเศษใจกลางกรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Welcome to Santa Town”

• จัดเต็มกิจกรรมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข โปรโมชั่นสุดพิเศษจากร้านค้าในโครงการ เพลิดเพลินไปกับอาหารนานาชาติหลากหลายเมนู ฟังดนตรีสด ร่วมกิจกรรมเวิร์คชอบ ชอปปิ้งของขวัญ เริ่ม 1 ธันวาคมนี้ 

 เทศกาลต้อนรับลมหนาวและฉลองเทศกาลแห่งความสุขกำลังเริ่มต้น ท่ามกลางธรรมชาติและบรรยากาศที่ผ่อนคลายกับโครงการ Velaa Sindhorn Village Langsuan แลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพฯ พัฒนาโดยบริษัท สยามสินธร จำกัด เพื่อให้เป็นพื้นที่แห่งความสุข และแหล่งพบปะสังสรรค์ของคนทุกวัย

ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สุดเอกซ์คลูซีฟ"Velaa: Let’s Celebrate Countdown to 2024” นี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ ธันวาคม 2566 – 2 มกราคม 2567 ที่จะจัดเต็มไปด้วยการประดับไฟและการตกแต่งภายในศูนย์ฯ ตามแนวคิด “Welcome to Santa Town” พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่มาใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่โครงการ Velaa Sindhorn Village Langsuan เริ่มต้นด้วยการขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกันเปิดไฟต้นคริสต์มาสและไฟประดับ เพื่อพร้อมเริ่มต้นเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่อย่างเป็นทางการ และส่งมอบประสบการณ์ที่แสนอบอุ่นกันตั้งแต่วันที่ ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา17.30 เป็นต้นไป รวมไปถึงกิจกรรมที่น่าประทับใจอื่นๆ อีกมากมายที่จะเกิดขึ้นตลอดเดือนธันวาคม

ไฮไลท์ในเย็นวันที่ 1 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 18:00 จะมีกิจกรรมกลุ่มนักร้องประสานเสียง (Choir) นำโดยน้อง ๆ มากฝีมือจากโรงเรียน St.Andrews International School จะมาร่วมขับร้องเพลงประสานเสียงต้อนรับ Christmas Festive และในทุกๆ วันเสาร์ของสัปดาห์ต่อมา ก็จะมีน้อง  จากหลากหลายสถาบันมาร่วมสร้างบรรยากาศเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์ให้ครึกครื้น ทั้ง Regent’s International School, NC Music Studio, VoiZeAcademy Thailand รวมถึงน้อง ๆ จากมูลนิธิคุณพ่อเรย์ เป็นต้น โครงการฯได้ต่อความสุขให้กับผู้ที่มาร่วมงาน กับการแสดงดนตรีสดท่ามกลางธรรมชาติจนถึงดึกด้วยการแสดงดนตรีสดที่มาสร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุขและผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ  

ทุกวันเสาร์ ห้ามพลาดไปกับกิจกรรมครีเอทีฟ เอาใจสายครอบครัวให้สนุกไปด้วยกันในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ไม่ว่าจะเป็น Christmas Bauble PaintingDIY Royal Christmas Icing Cookies, DIY New Year Card และ Little Christmas Tree Decoration พร้อมกันโบโซ่ลูกบิดแฟนซีกับซุ้มสายไหม ร่วมสร้างรอยยิ้มและความอร่อย ตลอดทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.00น.  17.00 น. *พิเศษรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Workshop ฟรี เมื่อใช้บริการจากร้านค้าภายในศูนย์ฯครบ 1,000 บาทขึ้นไป

ส่งท้ายเดือนธันวาคมด้วยความพิเศษสุดๆ กับ Christmas Market ท่ามกลางบรรยากาศรื่นเริงแห่งฤดูหนาว ด้วยร้านค้าสีสันสดใส งานแฮนด์เมด ไอเดียของขวัญมากมายที่ทุกคนสามารถเลือกซื้อไปเป็นของขวัญในวันคริสต์มาสและปีใหม่ ระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม 2566 – 2 มกราคม 2567ตั้งแต่เวลา 11.00  21.00 น.

สุกัญญา โกศลานันทกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามสินธร จำกัด กล่าวว่า สำหรับช่วงเทศกาลสุดพิเศษนี้ เราขอเชิญชวนทุกท่านให้ใช้เวลาร่วมกัน และร่วมเฉลิมฉลองกับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี โดยทางโครงการ Velaa Sindhorn Village Langsuan ได้จัดเตรียมกิจกรรมที่หลากหลายไว้ต้อนรับลูกค้าทุกๆ ท่าน ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือผู้อยู่อาศัยรอบๆ โครงการ ซึ่ง Welcome to Santa Town เป็นคอนเซ็ปต์ที่เราคิดว่าเหมาะสำหรับลูกค้าทุกท่านที่มาร่วมงานและได้แชร์โมเม้นต์ดีดีกับเราอีกด้วย

นอกจากนอกจากกิจกรรมที่อัดแน่นตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้แล้ว บริษัทสยามสินธร จำกัด ได้ร่วมกับมูลนิธิยุวพัฒน์ เปิดรับบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธา เพื่อสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพเด็กปฐมวัยในโครงการ ร้อยพลังการศึกษา โดยมอบของเล่นเสริมพัฒนาการให้กับเด็กๆ  ผ่านกิจกรรม Give & Take โดยลูกค้าสามารถบริจาคเข้าบัญชีของมูลนิธิฯโดยตรง และสามารถนำใบเสร็จไปหักลดหย่อนภาษีได้ด้วย ทั้งนี้ ผู้บริจาคเงินจะได้รับ voucher เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดที่ร้านค้าภายในโครงการVelaa Sindhorn Village Langsuan เป็นการตอบแทนความสุขที่ท่านได้ร่วมแบ่งให้กับมูลนิธิฯ

หากใครที่ยังมองหากิจกรรมสุดสัปดาห์ในช่วงเทศกาล ห้ามพลาดกับ Welcome to Santa Town ที่โครงการ Velaa Sindhorn Village Langsuan ตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2566 นี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://velaalangsuan.com/event


ความคิดเห็น