ดินเนอร์บุฟเฟต์นานาชาติ สุดคุ้ม!!! ที่ “ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ”

ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ถ.รัชดาภิเษก  ตั้งอยู่ชั้นล็อบบี้ บริการอาหารนานาชาติหลากหลายสไตล์ทั้งเอเชีย ยุโรป รวมถึงอาหารไทย ซึ่งมีจานเด่นให้เลือกอิ่มอร่อยมากมายทั้งในรูปแบบบุฟเฟต์และอาหารตามสั่ง

ไฮไลท์ที่ภูมิใจนำเสนอเป็น บุฟเฟต์นานาชาติรวมซีฟู้ดและซูชิพรีเมียมมื้อเย็น บริการระหว่างเวลา 18.00-22.00 น. ด้วยหอยนางรม ปูม้า หอยหวาน กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ฯลฯ พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดซี๊ดซ้าด รสแซบ มุม “ข้าวต้มกุ๊ย” บริการทั้งข้าวต้มแดง ข้าวต้มขาว ข้าวต้มข้าวกล้อง และเครื่องเคียงกับข้าวมากมายให้เลือกอิ่มอร่อย รวมทั้ง “มุม Carving Station 7 วัน 7 เมนู” ดังนี้ 

วันจันทร์ - สเต็กเนื้อออสเตรเลีย 

วันอังคาร - ซี่โครงแกะกับซอสเครื่องเทศ   

วันพุธ - ปลาหิมะซอสครีมมิโซ           

วันพฤหัสบดี - กุ้งกุลากับซอสกระเทียมดำ 

วันศุกร์ - สเต็กแซลมอนซอสเม็กซิกันซัลซา  

วันเสาร์ - สเต็กเนื้อออสเตรเลีย 

วันอาทิตย์ – ขาแฮมอบน้ำผึ้งซอสแอปเปิ้ล

เมนูขึ้นชื่อ ขาหมูสูตรดิเอมเมอรัลด์ ข้าวต้มปลากะพง ซุปเห็ดทรัฟเฟิล และซูชิพรีเมียม อาทิ กุ้งหวาน ฟัวกราส์ วากิว ปลาไหลญี่ปุ่น กุ้งแม่น้ำเผา เทมปุระ เทปปันยากิ ฯลฯ  

สายเกาหลีไม่ควรพลาดเมนู “แซลมอนดองซีอิ๊วเกาหลี” เมนูเด่นทานเล่นหรือเป็นของหวานประจำวันดังนี้ วันจันทร์-ข้าวเกรียบปากหม้อ วันอังคารและศุกร์-กะลอจี๊ ซึ่งหาทานได้ยากในปัจจุบัน วันพุธและเสาร์-ขนมครกชาววัง วันพฤหัสบดีและอาทิตย์- กล้วย/เผือก/มันทอด

รวมเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชา-กาแฟ ของหวานทั้งไทย เบเกอรี่ ไอศกรีม และผลไม้ตามฤดูกาล รับประกันความคุ้มค่า ในราคาเพียงท่านละ 1,700 บาท

โปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับเดือนแรกแห่งปี 2567 “บุฟเฟต์ลดเหลือเพียงท่านละ 1,111 บาทเท่านั้น” ตลอดเดือนมกราคมนี้ 

คุณสมศักดิ์  รารองคำ Executive Chef และ นายกสมาคมเชฟประเทศไทย กล่าวว่า จุดขายบุฟเฟต์นานาชาติของเรา มีความหลากหลาย อาหารมีทั้งสูตรอาหารดั้งเดิมของทางโรงแรม และผมมีการคิดค้นสูตรอาหารขึ้นมาใหม่ เพื่อตอบโจทก์ลูกค้าที่ต้องการอาหารที่ถูกปาก และถูกใจ และที่สำคัญวัตถุดิบมีการนำเข้าจากต่างประเทศ อย่างเช่น ฟัวกราส์ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส สามารถทานได้ไม่อั้น ลูกค้าที่มาทานที่นี้ไม่มีขาดทุน มีแต่คุ้มค่า โดยเรายึดว่า “ไม่มีคำว่าไม่ได้ สำหรับลูกค้า” จึงอยากเชิญชวนมาใช้บริการที่ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ มีอาหารที่หลากหลาย รวมทั้งยินดีรับคำติชมทุกอย่าง เพื่อนำมาปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม 

ด้านคุณขวัญเรือน เหลียวตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ กล่าวว่า นโยบายของโรงแรมเน้นต้องการให้ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการได้รู้สึก “ว้าวว” ทั้งรสชาติอาหาร และการบริการ พยายามสรรหาวัตถุดิบ สูตรอาหาร เพื่อความเพิ่งใจของลูกค้า โดยเรามี Executive Chef ที่มีประสบการณ์สูงมาครีเอจอาหาร จัดจาน รังสรรค์เมนูใหม่ๆ เพื่อตอบแทนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ได้เจอความแปลกใหม่ ลูกค้าอยากต้องการอะไร เราสามารถทำให้ได้ทุกอย่าง 

“โรงแรมบริหารอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ มาอย่างยาวนานกว่า 31 ปี มีทั้งอาหารที่ยังคงรสชาติตามต้นตำรับ เช่น ข้าวขาหมู ซึ่งเป็นสูตรลับของโรงแรม และมีการต่อยอดนำขาหมูทั้งขามาทำแบบ Frozen ลูกค้าไม่สะดวกมาทานที่โรงแรม สามารถนำไปอุ่นร้อนทานที่บ้าน ก็เสมือนว่านั่งทานที่โรงแรม และเมนูอาหารจะมีการสลับสับเปลี่ยนในแต่ละเดือน รับประกันมาใช้บริการที่ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ คุ้มค้าแน่นอน ตอบโจทก์ทุกครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัย”ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ กล่าว 

ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ เปิดบริการเวลา 06.00- 22.00 น. มีห้องวีไอพีสำหรับลูกค้า 15-20 ท่าน จำนวน 2 ห้องไว้บริการเพื่อความเป็นส่วนตัวด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2276-4567 ต่อ 8413-4 หรือไลน์ @theemeraldhotel และ www.facebook.com/theemeraldcoffeeshop  


ความคิดเห็น